"Mỹ nhân được Porsche tặng xe gần 6 tỷ" chỉ cao 1m63 nhưng tỷ lệ cơ thể ấn tượng

Người đẹp sinh năm 1996 được đánh giá là người làm nên chuẩn đẹp mới tại Hàn Quốc.
Chia sẻ

Jennie là người được hãng xe sang Porsche chọn để hợp tác.

Mới đây, hãng xe Porsche của Đức đã giới thiệu chiếc xe được thiết kế riêng cho thành viên Jennie (Black Pink). Porsche xác nhận hợp tác với nữ thần tượng thông qua dự án Sonderwunsch cho phép khách hàng tùy chỉnh chiếc xe của mình. Được biết mẫu xe của Jennie là Taycan 4S Cross Turismo có giá tiêu chuẩn ở Việt Nam là gần 5,7 tỷ đồng.

"Mỹ nhân được Porsche tặng xe gần 6 tỷ" chỉ cao 1m63 nhưng tỷ lệ cơ thể ấn tượng - 3

Chiếc xe được cá nhân hóa theo ý muốn của Jennie.

Đại diện Porsche cho biết Jennie là biểu tượng toàn cầu và có sức ảnh hưởng đến thế hệ trẻ. Người đẹp không chỉ khẳng định mình với công việc ca sĩ mà còn là đại sứ thời trang, người định hình phong cách. Chiếc xe Porsche của Jennie có vành xanh tùy chỉnh, logo do chính cô thiết kế.

Jennie sinh năm 1996. Cô sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc. Jennie theo học 5 năm ở New Zealand. Năm 2015, cô ra mắt với nhóm nhạc Black Pink và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Một trong những yếu tố giúp Jennie được đông đảo công chúng biết đến là nhờ ngoại hình thu hút. 

Chiếc xe đặc biệt dành riêng cho nữ thần tượng.

Gương mặt mang chuẩn mới

Gương mặt của Jennie mang đến cho người ta cảm giác vừa đáng yêu vừa quyến rũ. Từ dáng gương mặt đến mắt, môi đều khó có thể bắt chước. Trước đó, người Hàn Quốc từng tôn sùng gương mặt V-line nhưng Jennie được xem là mang tới chuẩn mực mới.

Biểu cảm gương mặt biến hóa của Jennie.

Theo chia sẻ của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trên Mnet TMI News, Jennie là sao nữ sở hữu gương mặt đáng mơ ước nhất. Park Moon Soo, giám đốc Viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam thì khẳng định Jennie là luồng gió mới tại thị trường làm đẹp châu Á vốn đang bão hòa với những gương mặt V-line giống hệt nhau. 

"Mỹ nhân được Porsche tặng xe gần 6 tỷ" chỉ cao 1m63 nhưng tỷ lệ cơ thể ấn tượng - 10

Cô trở thành hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ mới ở Hàn Quốc.

Tỷ lệ thân hình lý tưởng

Jennie chỉ cao 1m63 nhưng khiến người ta lầm tưởng cô cao khoảng 1m70. Đó là nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối. Thân hình của Jennie mảnh mai nhưng vẫn săn chắc, khỏe khoắn. Jennie rất thích pilates. Ngoài ra, việc tập nhảy cũng là cách giúp Jennie giữ dáng. Cùng với đó, người đẹp ăn uống khoa học.

"Mỹ nhân được Porsche tặng xe gần 6 tỷ" chỉ cao 1m63 nhưng tỷ lệ cơ thể ấn tượng - 11

Jennie đặc biệt yêu thích bộ môn pilates.

Đó không phải là ăn kiêng khắt khe mà là tìm thấy thực đơn phù lành mạnh, phù hợp với bản thân. Trong buổi phỏng vấn với Cosmopolitan Korea, cô nhấn mạnh rằng, nếu bạn tìm thấy một thói quen phù hợp với bản thân điều đó sẽ mang lại hiệu quả và có thể kiên trì lâu dài. 

Jennie nhìn cao hơn thực tế vì có tỷ lệ cơ thể cân đối.