Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan, Thành Long không dám động chạm có ngũ quan hoàn hảo

Nữ diễn viên này được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" vì sở hữu nét đẹp kiêu kỳ.
Chia sẻ

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội của Cảnh Điềm.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc có bàn tán về hình ảnh của nữ diễn viên Cảnh Điềm khi cô tham gia sự kiện của Dior. Người đẹp mặc đơn giản với áo phông và chân váy xòe nhưng vẫn nổi bật. Đặc biệt hình ảnh qua camera thường càng cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên.

Người dùng internet bày tỏ: "Một chữ thôi: Đẹp", "người đâu đẹp không tì vết", "đúng là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh", "khí chất thanh cao không phải ai cũng có được",...

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan, Thành Long không dám động chạm có ngũ quan hoàn hảo - 2

Đường nét gương mặt hài hòa của "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh".

Cảnh Điềm sinh năm 1988. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Có nhiều lời đồn đoán về gia thế của Cảnh Điềm như việc bố cô là quan chức cấp cao của chính phủ Trung Quốc. Cảnh Điềm gây tranh cãi ở khả năng diễn xuất nhưng cô nhận được nhiều dự án phim lớn. Cô có cơ hội hợp tác với Thành Long, Chân Tử Đan,... Ngoài ra, Cảnh Điềm còn góp mặt trong một số phim Hollywood. 

Chân Tử Đan và Thành Long giữ bàn tay lịch sự khi đứng cùng Cảnh Điềm.

Hiện tại, người ta đánh giá cô đã có những bước chuyển tiến bộ hơn. Còn về nhan sắc không ai phủ nhận nét đẹp kiều diễm của cô. Ngoài biệt danh "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" cô còn được nhắc đến như "hoa khôi trong thiên hạ". Đường nét gương mặt của Cảnh Điềm thanh tú mang nét đẹp cổ điển. Tam quan, ngũ nhãn hài hòa. Ngoài vẻ đẹp sẵn có, cô cũng chú chăm sóc bản thân.

Cảnh Điềm cao 1m67, tỷ lệ cơ thể cân đối.

Muốn đẹp không thể chỉ dựa vào trang điểm, chăm sóc da là điều cần thiết. Cảnh Điềm đặc biệt chú ý đến làm sạch. Cô luôn làm sạch kép bằng cách tẩy trang và dùng sữa rửa mặt. 

Ngoài ra, cô còn chăm sóc da từ bên trong. Mỗi sáng, Cảnh Điềm đều uống nước ép rau củ tươi như cà rốt, cam, bưởi. Loại nước này tốt cho tiêu hóa lại giúp da mịn màng, căng bóng. Bên cạnh đó, Cảnh Điềm còn uống sữa đậu nành và sữa gạo lứt. 

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan, Thành Long không dám động chạm có ngũ quan hoàn hảo - 7

Cảnh Điềm đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc da.