Mai Phương Thuý khoe vóc dáng thời hoàng kim, thân hình chuẩn như siêu mẫu

"Ngày xưa, ai cũng từng rất gầy" - nàng hậu Hà thành chia sẻ.

Mai Phương Thuý khoe vóc dáng thời hoàng kim, thân hình chuẩn như siêu mẫu - 1

Mai Phương Thuý khoe dáng như siêu mẫu của nhiều năm trước.

Mai Phương Thuý là một trong những nàng hậu luôn tạo sức hút mạnh mẽ với công chúng sau hơn 1 thập kỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô được chú ý trên nhiều phương diện khác nhau, trong đó sắc vóc là một chủ đề thú vị.

Cân nặng của nàng hậu được mệnh danh giàu nhất showbiz Việt thay đổi khá nhiều từ lúc đăng quang tới thời điểm hiện tại. Cô từng vướng nghi vấn nâng cấp vòng 1 hậu đăng quang. Thuở mới bước chân vào làng giải trí, Mai Phương Thuý có body khá mảnh mai nhưng chiều cao nổi trội. Những hình ảnh mặc đồ bơi khoe dáng của cô luôn nhận được "bão" like cùng với nhiều bình luận khen ngợi.

Và mới đây, Mai Phương Thuý đăng tải lại khoảnh khắc của nhiều năm trước với dòng chia sẻ "ngày xưa, ai cũng từng rất gầy". Hình ảnh ngay lập tức được bạn bè dành nhiều bình luận khen ngợi. 

Công cuộc giảm cân của Mai Phương Thuý khá gian nan. Hình ảnh cô lên cân, thân hình không săn chắc từng bị truyền thông chụp lại khi tham gia chạy bộ đường phố, khi tham gia gameshow. Cân nặng đạt mức kỷ lục của cô gần chạm 70kg với chiều cao 1,8m nên bị gọi với là người khổng lồ, lực sĩ. Cũng chính những điều này đã tác động đến nàng hậu, khiến cô quyết tâm giảm béo. 

Mai Phương Thuý khoe vóc dáng thời hoàng kim, thân hình chuẩn như siêu mẫu - 3

Thành công trong năm 2020 của Mai Phương Thuý chính là giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. 

"Thuý muốn là một người sống ngoài rìa showbiz, muốn mình nặng bao nhiêu kg cũng được và thích được ăn uống thoải mái. Nhưng có vẻ như thượng đế vẫn muốn mình là một người đẹp, và muốn Thuý cống hiến gì đó cho nghệ thuật hoặc đơn giản là truyền cảm hứng cho những người yêu mến Thuý" - mỹ nhân họ Mai chia sẻ về quan điểm chiều cao cân nặng.

Cô thú nhận có thực hiện phương pháp giảm cân thẩm mỹ để rút ngắn thời gian. Ngoài ra, để cơ thể săn chắc, cô tập thêm gym và những môn thể thao khác.

Sexy dance là một trong những môn thể thao mỹ nhân sinh năm 1988 lựa chọn trong thời điểm giảm cân. Là bộ môn không cần đầu tư chi phí mua dụng cụ tập luyện, tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển cơ thể trên nền nhạc sôi động. Không chỉ Mai Phương Thúy, sexy dance là phương pháp luyện tập của rất nhiều mỹ nhân Việt. 

Bằng những động tác linh hoạt, nhịp nhàng và phối hợp với gần như tất cả các bộ phận trên cơ thể thì việc tập nhảy còn giúp người tập tiêu hao từ 600 - 800 calories mỗi giờ. Thậm chí, khi so sánh với các phương pháp tập luyện khác, việc nhảy tương đương với các hoạt động như bơi lội, gấp đôi số lần đi bộ và gấp đến 4 lần tập yoga.

Giảm cân thành công, Mai Phương Thuý thường xuyên xuất hiện với váy body khoe đường cong mềm mại. Tuy rằng, so với vóc dáng mảnh mai của nhiều năm trước, mỹ nhân họ Mai của hiện tại vẫn phồn thực hơn. Nhưng, nhiều người cho rằng, Mai Phương Thuý với vóc dáng như bây giờ đẹp hơn cả. Cô gợi cảm và quyến rũ với thân hình chuẩn và sự chín muồi ở độ tuổi ngoài 30.

Mai Phương Thuý khoe vóc dáng thời hoàng kim, thân hình chuẩn như siêu mẫu - 4

Cô thường xuyên mặc áo ngắn khoe vòng eo nhỏ xinh.