Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Cả 3 đều nằm trong top thí sinh có mặt mộc ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

1. Mai Phương

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1

Mai Phương là một trong nhiều thí sinh tạo ấn tượng với gương mặt xinh tươi ít son phấn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 dần đi đến chặng cuối cùng, đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 11 tại TP Hồ Chí Minh. Nhan sắc của top 35 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết là một trong những điều được người hâm mộ quan tâm.

Lột bỏ phấn son, ai là thí sinh sở hữu mặt mộc đẹp nhất? Mỗi cô gái đều sở hữu dung mạo xinh đẹp khác nhau. Khi tô điểm son phấn, gương mặt trở nên sắc nét hơn vì thế, mặt mộc mới là điều khán giả quan tâm. Ngoài tiêu chí về sắc vóc, thí sinh hoa hậu cần có học vấn và có một trái tim với lòng trắc ẩn. Có rất nhiều yếu tố để quyết định tới việc lựa chọn người kế nhiệm hoa hậu Tiểu Vy.

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2 Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

Mai Phương ghi điểm với dung mạo nữ tính ngay từ vòng gửi hồ sơ. Cô cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92cm. Nữ sinh quê Đồng Nai được mệnh danh "nữ thần mặt mộc" của Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong vòng thi sơ khảo, Mai Phương không gây thất vọng vì dung mạo tương đồng như trên hình, không khác biệt quá lớn. 

2. Doãn Hải My

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

Doãn Hải My đến từ Hà Nội - sinh năm 2001

Ngay từ khi đăng ký dự thi, Doãn Hà My nhanh chóng được dự đoán giành thứ hạng cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhan sắc được ví như thần tiên tỷ tỷ của cô được khán giả ưu ái gọi tên. Ngoài ra, cô sở hữu hình thể với số đo 3 vòng: Số đo 76 - 58 - 89cm. 

Đặc biệt hơn, cô gây bất ngờ cho người nhìn với gương mặt mộc ngoài đời. Nhan sắc trong veo, trẻ trung đúng độ tuổi là những gì người nhìn cảm nhận được từ Doãn Hà My. Cuộc đua "nữ thần mặt mộc" tại Hoa hậu Việt Nam 2020 càng trở nên thú vị khi có sự góp mặt của nhiều thí sinh.

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5 Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 6

Gương mặt với đường nét hài hoà, xinh tươi và tràn đầy sức sống dù không cần trang điểm gì của Doãn Hải My khiến người nhìn thích thú. Nhiều người nhận xét cô có vẻ đẹp hao hao hoa hậu Đặng Thu Thảo với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

3. Nguyễn Hà My

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 7

Nguyễn Hà My với thần thái gây mê tại đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nguyễn Hà My sở hữu số đo 3 vòng: 75 - 61 - 88cm. Nhan sắc mơn mởn tuổi dậy thì của cô khiến người nhìn xao xuyến. Khác với Mai Phương và Hải My, Hà My khi không trang điểm xinh tươi hơn. Cô không hợp với trang điểm đậm vì gương mặt khá sắc sảo, đường nét hài hoà. 

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 8 Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 9

Nguyễn Hà My trong phần thi gửi ảnh hồ sơ online với gương mặt trang điểm đậm nét. Vậy nên, dung mạo đời thường của cô mới được gọi là "cực phẩm", tươi xinh như búp măng mon. Trong đêm thi bán kết toàn quốc, vẻ đẹp tự nhiên được tôn lên khi chọn được layout trang điểm nhẹ nhàng hơn.

Mặt mộc gây choáng ngợp của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - 10

Hà My có chiếc mũi cao, thanh tú giúp tổng thể gương mặt ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.