Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước?

Anastasia Cebulska chú trọng vào các bước cơ bản để chăm sóc da và giữ dáng.

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 1

Nàng mẫu Belarus sở hữu hơn một triệu người theo dõi trên Instagram.

Anastasia Cebulska sinh ngày 25/08/1995 là người mẫu Belarus hiện đang hoạt động chủ yếu tại châu Á, nhiều nhất là Trung Quốc và Thái Lan. Vì yêu thích văn hóa Trung Quốc nên Anastasia Cebulska đã đến Chiết Giang học tập sau đó ở lại để phát triển công việc người mẫu.

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 2

Người đẹp ở lại Trung Quốc để phát triển sự nghiệp người mẫu.

Nàng mẫu lai 4 dòng máu là Mông Cổ, Nga, Belarus, Ba Lan chính bởi vậy cô mang nét đẹp riêng không trộn lẫn. Thậm chí, báo chí Trung Quốc còn khen ngợi Anastasia Cebulska là "nữ thần", "búp bê sống". Ngoài ra còn khẳng định cô mang vẻ đẹp mà 99% phụ nữ mong muốn. 

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 3

Ngoại hình xinh đẹp của cô khiến nhiều người phải xiêu lòng.

Nét đẹp của Anastasia Cebulska được nhận xét là có sự pha trộn giữ nhiều người đẹp như Audrey Hepburn, Anne Hathaway, Angelababy và Angelina Jolie. Không chỉ có diện mạo xinh đẹp, người mẫu Đông Âu sở hữu chiều cao nổi bật là 1m72 và nặng 48kg. Bản thân Anastasia Cebulska rất chú ý đến việc chăm sóc ngoại hình của mình.

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 4

Anastasia Cebulska sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật.

Chế độ ăn của người mẫu

Trả lời câu hỏi của người hâm mộ về việc ăn kiêng của người mẫu, Anastasia Cebulska có nói rằng những người mẫu cô đã gặp đều có vóc dáng mảnh mai nhưng đúng là có một số trường hợp họ phải nhịn ăn trong khoảng thời gian casting hoặc đang làm việc. 

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 5

Anastasia Cebulska là một người có tâm hồn ăn uống.

Đôi khi vì lịch trình quá dày đặc nên họ không có thời gian để ăn. Cô cũng khôi hài nói, nhiều người mẫu có khả năng ăn khá tốt. Bản thân Anastasia Cebulska cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thưởng thức món ăn Trung Quốc lên trang cá nhân.

Ba nguyên tắc để có làn da hoàn hảo

Để chăm sóc da, Anastasia Cebulska tuân theo ba nguyên tắc cơ bản. Đầu tiên là thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Kem chống nắng không chỉ giúp bạn tránh bắt nắng mà còn bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của ánh sáng mặt trời có thể gây ung thư da, viêm da, khiến gương mặt có tàn nhang, nám.

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 6

Anastasia Cebulska tuân theo ba nguyên tắc chăm sóc da cơ bản.

Nguyên tắc thứ hai đó là luôn tẩy trang sạch sẽ. Muốn có làn da đẹp trước hết phải làm sạch da, không để bụi bẩn hay lớp trang điểm tồn đọng, khi đó các bước chăm sóc tiếp theo mới có hiệu quả. Cuối cùng, Anastasia Cebulska khuyên mọi người nên uống nhiều nước và giữ ẩm cho da. Điều này sẽ giúp da đẹp tự nhiên, căng bóng và hạn chế các vấn đề về mụn.

Chăm chỉ tập rèn luyện thân thể 

Anastasia Cebulska chia sẻ thi thoảng cô sẽ chạy bộ và đăng kí các lớp học nhảy chứ không tập gym một cách khắc nghiệt. Ngoài ra cô còn rèn luyện yoga để giữ dáng. Bản thân Anastasia Cebulska là người yêu thích vận động nên điều này tác động tích cực đến vóc dáng của cô.

Mẫu Đông Âu lai 4 dòng máu làm gì để trở thành hình mẫu 99% phụ nữ ao ước? - 7

Mặc dù thích ăn uống nhưng Anastasia Cebulska vẫn chăm chỉ rèn luyện thể thao.