"Nam thần màn ảnh Việt một thời" khoe body đỉnh cao ở tuổi 53 khiến trai trẻ "chạy dài"

Lý Hùng chăm chỉ tập luyện để có được phong độ đỉnh cao.
Chia sẻ

Lý Hùng vẫn giữ được phong độ sau nhiều năm nổi tiếng.

Lý Hùng (sinh năm 1969) từng được mệnh danh “tài tử màn ảnh Việt”, “ông hoàng phòng vé” với gia tài trên dưới 100 bộ phim và đa số đều là vai nam chính. Anh được khán giả yêu mến qua các bộ phim: Phạm Công – Cúc Hoa,  Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng, Trái tim lỡ hẹn, Tây Sơn hào kiệt…

Hiện tại, Lý Hùng không còn tham gia nhiều các dự án phim ảnh nữa mà chuyển qua hướng làm đạo diễn, nhà sản xuất phim. Nhưng dù đã nhiều năm trôi qua, Lý Hùng vẫn được khán giả yêu mến, bằng chứng là độ nóng tên tuổi của anh chưa bao giờ ngừng hot.

"Nam thần màn ảnh Việt một thời" khoe body đỉnh cao ở tuổi 53 khiến trai trẻ "chạy dài" - 3

Hình ảnh cởi áo khoe body U60 của Lý Hùng mới đây.

"Nam thần màn ảnh Việt một thời" khoe body đỉnh cao ở tuổi 53 khiến trai trẻ "chạy dài" - 4

Body ấn tượng, cơ bắp của nam nghệ sỹ khiến nhiều thanh niên "chạy dài".

Mới đây, trên trang cá nhân nam nghệ sỹ đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi cởi áo khoe body khi đi nghỉ dưỡng tại Singapore. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Lý Hùng vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, cường tráng. Thậm chí, dưới bức ảnh nhiều người nhận xét rằng trông anh khỏe khoắn, trẻ trung như trai 30.

Chia sẻ với phóng viên về bí quyết hình thể của mình, nam tài tử cho biết anh vốn xuất thân là con nhà võ, nên từ bé đã được rèn luyện trong môi trường võ nghiệp. Đó cũng là lý do giúp anh bén duyên với điện ảnh bằng các vai võ thuật, hành động. Hơn thế, vốn là người chăm chỉ tập thể dục nên anh may mắn giữ được sức khoẻ và body ổn định.

"Nam thần màn ảnh Việt một thời" khoe body đỉnh cao ở tuổi 53 khiến trai trẻ "chạy dài" - 5

Anh rất chăm chỉ tập luyện để có được một thể lực ổn định.

Mỗi ngày tôi đều tập từ 1 đến 1 tiếng rưỡi với các bộ môn như: chạy xe đạp tại chỗ, chạy bộ và đi bộ trên máy. Ngoài ra tôi còn tập tạ để giúp cơ tay, bụng, ngực thêm rắn rỏi”, Lý Hùng chia sẻ.

Còn về chế độ ăn, Lý Hùng cho biết anh rất chú ý đến khẩu phần ăn để việc tập luyện có hiệu quả hơn. Anh ăn uống đầy đủ các nhóm chất cần thiết theo thứ tự ưu tiên gồm: đạm- tinh bột- chất béo và chất xơ, vitamin, khoáng chất. Và luôn duy trì uống trên 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể luôn cân bằng và thực hiện cơ chế đào thải tốt hơn.

"Nam thần màn ảnh Việt một thời" khoe body đỉnh cao ở tuổi 53 khiến trai trẻ "chạy dài" - 6

Anh chủ yếu tự tập tại nhà với các thiết bị, máy móc hiện tại không thua kém phòng gym.

Cũng theo nam nghệ sỹ, muốn ăn uống có hiệu quả cần phải nắm được tác dụng của các loại thức ăn và thực phẩm bổ sung mà mình sử dụng vì mỗi người có một thể trạng khác nhau. Bên cạnh đó, nên sắp xếp các bữa ăn theo thời gian biểu và ăn những đồ dễ tiêu hóa sau khi tập xong.

Bên cạnh đó, Lý Hùng luôn biết dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Sau một ngày dài bận rộn với công việc, anh thường quy định phải cho cơ thể ngủ nghỉ từ 7-8 tiếng để phục hồi lại năng lượng. “Tôi giữ thói quen ngủ sớm, dậy sớm. Hôm nào không đi show, tôi ngủ vào 20-21h, sáng 5-6h dậy tập thể dục. Bữa sáng của tôi luôn ở sân trước, xung quanh có cá, có hoa, chim hót tưng bừng”, Lý Hùng cho biết thêm.

"Nam thần màn ảnh Việt một thời" khoe body đỉnh cao ở tuổi 53 khiến trai trẻ "chạy dài" - 7

Thật khó tin đây là vẻ ngoài của người đàn ông đã bước sang tuổi 53.