"Nàng béo xinh nhất Hollywood" khoe dáng tròn đầy tuyệt đẹp trên du thuyền

 Selena Gomez đẹp căng tràn sức sống ở tuổi 31.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Selena Gomez đăng tải loạt hình ảnh, clip đi chơi cùng bạn bè. Cô gây chú ý với màn khoe dáng đẹp nuột nà trên du thuyền. Trong hình, người đẹp 31 tuổi này diện bikini màu hồng, phối cùng quần jeans rách, thả tóc dài buông lơi. Thiết kế làm nổi bật vòng 1 đầy đặn, phần eo thon của cô. Làn da nâu khỏe khoắn thêm phần căng mịn, quyến rũ dưới ánh nắng dù không make up.

"Nàng béo xinh nhất Hollywood" khoe dáng tròn đầy tuyệt đẹp trên du thuyền - 1

Selena Gomez khoe dáng đẹp trên du thuyền. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc của ngôi sao 9X. "Đẹp căng tràn sức sống luôn", "Ngày càng quyến rũ chị ơi", "Nàng béo đẹp nhất Hollywood đây rồi",... là những bình luận của dân mạng.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên thì ngoại hình của mỹ nhân Disney này cũng luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ. Không có thân hình mảnh mai hay làn da trắng như nhiều ngôi sao khác, Selena Gomez lại cực kỳ cuốn hút với body mũm mĩm và làn da nâu rám nắng đầy gợi cảm. Ở "tuổi băm" Selena Gomez vẫn chăm chỉ khoe dáng nuột nà trên trang Instagram cá nhân hơn 426 triệu người theo dõi. Cô nổi tiếng là người chăm chỉ tập luyện, giữ chế độ ăn uống khoa học để có được body tuyệt đẹp trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Bước qua tuổi 30, vấn đề chăm sóc sắc vóc càng được mỹ nhân này chú trọng hơn.

"Nàng béo xinh nhất Hollywood" khoe dáng tròn đầy tuyệt đẹp trên du thuyền - 2

Selena Gomez có body mũm mũm, quyến rũ suốt nhiều năm nay.

Chia sẻ trên tờ Women's Health, Selena Gomez cho hay cô lên kế hoạch tập luyện, ăn uống đúng cách với huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng Amy Rosoff Davis. "Tôi chủ yếu tập các bài tập để săn chắc cơ. Tôi cũng không giới hạn các bộ môn tập luyện, pilates, đi bộ đường dài, khiêu vũ, cardio,  yoga,... đều là những bộ môn mà tôi đang tập luyện hằng ngày và luôn đổi mới bài tập, thử thêm nhiều bộ môn mới. Nếu bạn vẫn giữ thói quen hay các bài tập cũ, nó sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán và rồi bỏ tập thể dục. Hãy nhớ rằng tập thể dục nên là một phần trong lối sống của bạn, không phải là nghĩa vụ hay gánh nặng", cô nói.

Selena tập trung vào việc ăn nhiều rau và protein tốt từ các loại trứng, thịt. Chuyên gia dinh dưỡng Amy Rosoff Davis chia sẻ: "Trong các buổi biểu diễn của cô ấy, tôi luôn làm cho cô ấy một phần rau, bơ. Nó giúp cung cấp cho cô ấy năng lượng và sức chịu đựng, thứ mà cô ấy cần để vượt qua các buổi biểu diễn của mình. Tôi cũng làm món salad gà tốt cho sức khỏe với nho và cần tây, nó cung cấp nước và protein cho cô ấy. Ngoài ra, Selena Gomez cũng cần uống nhiều nước, uống nước trà xanh mỗi ngày". 

Selena Gomez dành từ 1-2 tiếng mỗi ngày để tập luyện trong suốt nhiều năm nay. 

Selena cũng duy trì thói quen ăn uống lành mạnh trong nhiều năm nay. Tuy nhiên cô sẽ cân bằng giữa việc ăn để giữ dáng và ăn những món mình thích. Thế nên, thỉnh thoảng, người hâm mộ vẫn thấy sao nữ này đăng tải những hình ảnh ăn bánh ngọt, pizza với bạn bè và thưởng thức một số loại đồ uống như trà sữa, cà phê.

"Nàng béo xinh nhất Hollywood" khoe dáng tròn đầy tuyệt đẹp trên du thuyền - 5

Là chủ của một thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp Selena Gomez rất đầu tư chăm sóc cho làn da của mình. Cô nàng chú trọng bước làm sạch, dùng toner, các loại mặt nạ cung cấp độ ẩm, phục hồi cho làn da ở các bộ phận khác nhau như da mắt, môi,...