"Nàng Juliet" đi kiện vì bị ép đóng cảnh nóng tuổi 15 đẹp không chỗ chê, ai nhìn cũng say đắm

Mặc dù đã có nhiều diễn viên đóng vai Juliet nhưng khó ai có thể qua được nhan sắc của người đẹp này.

Olivia Hussey được mệnh danh là nàng Juliet đẹp nhất màn ảnh.

Mới đây, công chúng xôn xao trước thông tin hai diễn viên Leonard Whiting, Olivia Hussey trong phim "Romeo and Juiliet" (1968) kiện hãng Paramount vì phát tán hình ảnh khỏa thân của họ khi còn là trẻ vị thành viên. Đạo diễn Franco Zeffirelli đảm bảo sẽ sử dụng đạo cụ bảo vệ diễn viên cho các phân đoạn tình cảm. Tuy nhiên vào những ngày quay cuối ông lại yêu cầu họ khỏa thân.

Hai diễn viên của bộ phim đã kiện hãng vì lạm dụng trẻ em.

Quản lý của hai diễn viên nói rằng họ đã phải chịu những chấn thương tâm lý trong suốt 55 năm kể từ khi bộ phim được phát hành. Ở thời điểm đó, Leonard Whiting, Olivia Hussey không có cách nào ngoài chấp nhận yêu cầu của đạo diễn. Họ đang yêu cầu Paramount bồi thường 500 triệu đô la (khoảng gần 12 tỷ đồng).

Olivia Hussey sinh năm 1951 tại Buenos Aires, Argentina nhưng mang quốc tịch Anh. Sau thành công của "Romeo and Juliet" (1968) tên tuổi của Olivia Hussey được nhắc đến rộng rãi.

Vẻ đẹp của Olivia Hussey khiến không ít người phải trầm trồ.

Cô bắt đầu hoạt đông nghệ thuật với tư cách diễn viên kịch. Trong quá trình thực hiện vở kịch "The Prime of Miss Jean Brodie" đạo diễn Franco Zeffirelli đã để ý đến Olivia Hussey. Ông khẳng định cô hội tụ đầy đủ các yếu tổ để đóng vai Juliet. Vẻ đẹp tự nhiên cùng việc được đào tạo bài bản về diễn xuất giúp Olivia Hussey vượt qua 500 nữ diễn viên để đảm nhận vai này khi mới 15 tuổi.

Nét đẹp thanh xuân của nữ diễn viên.

Bộ phim mang về nhiều thành công với hàng loạt giải thưởng. Sau đó, Olivia Hussey ngừng đóng phim 2 năm do ảnh hưởng của chứng sợ khoảng rộng. Trong suốt sự nghiệp của mình, Olivia Hussey đã đóng khoảng 50 bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Về đời sống riêng, cô kết hôn ca sĩ, diễn viên người Mỹ - Dean Paul Martin từ 1971 đến 1978. Năm 1980, Olivia Hussey tái hôn với ca sĩ, diễn viên người Nhật Bản - Akira Fuse. Sau 9 năm cặp đôi ly hôn.

Olivia Hussey hiện tại đã hơn 70 tuổi.

Năm 1991, cô đi bước nữa với ca sĩ, diễn viên người Mỹ David Glen Eisley. Con gái India Joy Eisley của hai người hiện đang là diễn viên.

Ở tuổi 72, Olivia Hussey vẫn được khen trẻ hơn tuổi thật. Vấn đề lão hóa là khó tránh khỏi nhưng quan trọng là mỗi người xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học kết hợp với vận động. Ngoài ra, việc giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan cũng là cách giúp chị em duy trì được vẻ rạng rỡ.