Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả "rất gì và này nọ", không thử là tiếc cho mà xem

4 loại thực phẩm chức năng này có giá dao động từ 150k đến chưa đầy 300k đó nha.

Khi mua sắm, giá cả cũng là một yếu tố chi phối rất nhiều đến quyết định mua hàng của người dùng. Người ta thường hay nói tiền nào của nấy, song không nhất thiết sản phẩm giá cao mới có hiệu quả, trên thị trường vẫn còn rất nhiều mặt hàng giá cả phải chăng mà kết quả ổn áp không kém. Nếu dạo này đang tăm tia muốn thử thực phẩm chức năng nhưng bị chùn bước trước loạt sản phẩm giá "xót ví" thì bài hôm nay đích thị dành cho bạn. Chỉ từ 150k là tương lai da đẹp đã nằm trong tay bạn rồi.

Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả rất gì và này nọ, không thử là tiếc cho mà xem - Ảnh 1.

Nature's Bounty Vitamin C Immune Health 500mg

Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả rất gì và này nọ, không thử là tiếc cho mà xem - Ảnh 2.

Chẳng bao giờ vắng mặt khỏi danh sách viên uống Vitamin C tốt nhất nên không có cớ gì chúng ta lại bỏ qua sản phẩm này của nhà Nature's Bounty đúng không? Viên uống Vitamin C ngoài hỗ trợ dưỡng trắng, làm mờ thâm, giúp da dẻ mịn màng còn tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như hỗ trợ phục hồi các tế bào tổn thương. Bổ sung Vitamin C đều đặn từ đường ăn và đường thoa thì rất nhanh bạn sẽ thấy da dẻ được cải thiện đó.

Nơi mua
  • Giá: 279k

DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest

Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả rất gì và này nọ, không thử là tiếc cho mà xem - Ảnh 4.

Nếu đã sử dụng Vitamin C, sao bạn không thử nghía qua viên uống rau củ, vốn luôn là cặp đôi nổi tiếng trong giới thực phẩm chức năng để giúp da vừa sáng khỏe lại vừa mịn màng? Viên uống rau củ của DHC được chiết xuất từ 32 loại rau củ được trồng tại nhất, được xem như cách bổ sung chất xơ và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là những ai lười ăn rau. Dùng viên uống kết hợp uống đủ nước sẽ giúp làm mát cơ thể, giảm nóng gây mụn và nhiệt đó.

Nơi mua
  • Giá: 155k

Nature's Bounty Hair Skin Nails Gummies 80 viên

Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả rất gì và này nọ, không thử là tiếc cho mà xem - Ảnh 6.

Thêm một ứng cử viên sáng giá đến từ nhà Nature's Bounty là viên kẹo dẻo kích thích mọc tóc và làm đẹp da này. Sản phẩm nhận được hàng ngàn lượt phản hồi tích cực từ người dùng trên Amazon cũng như các beauty blogger, ngoài ra còn được yêu thích nhờ ở dạng kẹo dẻo, có vị chua ngọt thơm ngon. Ngoài công dụng nổi bật là hạn chế tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, viên kẹo dẻo này còn giúp tăng sinh collagen để da đàn hồi, săn chắc và mịn màng hơn.

Nơi mua
  • Giá: 250k

InnerB Aqua Bank Radiant Soft Skin 56 viên - giá 285k

Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả rất gì và này nọ, không thử là tiếc cho mà xem - Ảnh 8.

InnerB là một trong những thực phẩm chức năng đình đám đời đầu ở Việt Nam và đến hiện tại vẫn có được chỗ đứng nhất định trên thị trường này. Với công dụng chính là cấp nước cho làn da, nhiều review từ người dùng cho biết sản phẩm đã hoàn thiện tốt điểm này, giúp da họ ẩm mượt, có sức sống và hạn chế tình trạng đổ dầu đáng kể. Song, với đại đa số sản phẩm ở mức giá này bạn không thể đòi hỏi kết quả trong thời gian ngắn mà phải kiên trì một chút. Nhưng chậm mà chắc, cứ chăm chỉ dùng kết hợp với skincare thì da chẳng mấy mà đẹp thôi.

Ảnh: Sưu tầm

Có 4 loại thực phẩm chức năng giá chỉ từ 300k quay đầu mà hiệu quả rất gì và này nọ, không thử là tiếc cho mà xem - Ảnh 9.