Nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của hotgirl Bùi Kim Anh

Hotgirl Bùi Kim Anh có khuôn mặt xinh xắn và phong cách thời trang ấn tượng. Vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của cô nàng thu hút gần 130.000 lượt follow trên trang cá nhân.

Nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của hotgirl Bùi Kim Anh - 1

Vẻ đẹp dịu dàng của hotgirl Bùi Kim Anh

Cô nàng sở hữu một làn da trắng tinh khiết nhờ chăm chỉ dưỡng da hằng ngày. Một số bạn nữ bày tỏ họ thấy “ganh tị” với làn da trắng không tì vết của hotgirl. Bùi Kim Anh cho biết sở hữu làn da trắng sáng giúp cô không ngại thử các phong cách và màu sắc trang phục khác nhau.

Trang facebook cá nhân được hotgirl biến thành thế giới thời trang của riêng mình. Cô liên tục cập nhật những tấm hình được đầu tư chỉn chu về phong cách. Hiện trang cá nhân của cô nàng có gần 130.000 lượt follow.

Bùi Kim Anh cho biết cô đang là chủ cửa hàng quần áo Bui Kim Anh Boutique do chính mình thành lập, chính vì vậy nên cô nàng chăm chỉ cập nhật các mẫu thời trang hot nhất được bán tại cửa hàng lên facebook cá nhân.

Một số hình ảnh về gu thời trang của Bùi Kim Anh:

Nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của hotgirl Bùi Kim Anh - 2

Làn da trắng sáng giúp Bùi Kim Anh tự tin diện mọi trang phục

Nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của hotgirl Bùi Kim Anh - 3

Cô nàng chuộng phong cách thời trang nữ tính và khoe được vẻ gợi cảm

Nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của hotgirl Bùi Kim Anh - 4

Phong cách thời trang dạo phố yêu thích của Hotgirl Hà thành.

Nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của hotgirl Bùi Kim Anh - 5

Bùi Kim Anh đẹp rạng ngời trong chiếc váy ngắn dạo phố

Hotgirl có quan điểm rõ ràng: “Đừng sống một cuộc sống quá đơn giản. Là con gái dù có bận rộn đến mấy cũng phải dành thời gian quan tâm đến bản thân mình. Hãy học cách làm đẹp, biết cách ăn mặc một chút. Bên cạnh tôn trọng người khác cũng hãy tôn trọng chính bản thân mình”.

Để tham khảo những mặt hàng thời trang đình đám của Kim Anh Bui Boutique, bạn đọc có thể truy cập vào facebook Kim Anh nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).