Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra

Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ làm dân tình không khỏi ngạc nhiên. Dường như người đẹp đã tăng cân khá nhiều so với trước đây.

Lý Nhã Kỳ không chỉ thành công với sự nghiệp diễn xuất mà còn kinh doanh phát đạt, sở hữu gia tài “khủng” và là hình mẫu phụ nữ độc lập được nhiều người ngưỡng mộ. Do đó, dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật, tên tuổi cô vẫn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng. 

Trong lòng khán giả và nhiều nghệ sĩ, Lý Nhã Kỳ đích thị là chị đại của làng giải trí với nhan sắc trẻ trung hơn tuổi, thân hình bốc lửa cùng diện mạo nổi bật mọi lúc mọi nơi. Cô là một trong những mỹ nhân hiếm hoi đại diện Việt Nam tham dự các sự kiện quốc tế như thảm đỏ Cannes:

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 1

Ngoại hình nổi bật giúp Lý Nhã Kỳ toả sáng trong các sự kiện. Ở độ tuổi U40, cô vẫn giữ được thân hình nuột nà, dáng vẻ tươi tắn cùng làn da trắng bật tông.

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 3

Lý Nhã Kỳ đầu tư cho kiểu tóc và layout makeup để có được diện mạo chỉn chu nhất. Người đẹp không ngần ngại thử nhiều concept khác nhau để luôn làm mới hình ảnh của bản thân trong mắt khán giả. Thật không ngoa khi nói Lý Nhã Kỳ là “nữ hoàng thảm đỏ” của Vbiz.

Sở hữu nhan sắc hơn người, khéo gìn giữ ngoại hình và được ca tụng là “nữ hoàng thảm đỏ” thế nhưng trong những sự kiện gần đây, Lý Nhã Kỳ lại đánh mất phong độ của bản thân. Nhiều người cho rằng cô đã tăng kha khá cân nặng, trông đẫy đà chứ không còn thanh thoát như xưa:

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 4

Thuộc tạng người có khung xương to, việc tăng cân khiến nữ diễn viên hoá “người khổng lồ” trên thảm đỏ sự kiện. Trong những góc chụp cận, gương mặt của Lý Nhã Kỳ trông tròn trịa hơn và mất đi những góc cạnh sắc sảo.

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 5

Bên cạnh đó, chiếc đầm ôm body dài tay màu nude đã “tố cáo” hết khuyết điểm hình thể, làm nổi bật phần vai u thịt bắp của chị đẹp U40. Thân hình đầy đặn khiến Lý Nhã Kỳ vẫn đánh mất đường cong chữ S dù cô cố tạo dáng gợi cảm.

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 6

Xuất hiện trong sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ làm tóc và trang điểm tương đối đơn giản. Cô chọn kiểu tóc cột cao gọn gàng, dài ngang hông cùng layout makeup màu nude đồng bộ với trang phục. Được biết thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đang bị ốm và dị ứng da- đây có thể là lí do khiến cô kém sắc khi xuất hiện tại sự kiện.

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 7

Trước đó, trong tuần lễ thời trang lớn nhất năm, vóc dáng của Lý Nhã Kỳ cũng đậm người hơn trước. Hoá thân thành nữ thần Medusa, cô bị soi phát tướng đáng kể với số đo ba vòng đẫy đà cùng eo bánh mì.

Kể từ giữa năm 2020, Lý Nhã Kỳ liên tục để lộ khoảnh khắc tăng cân với gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình tròn trịa. Chính nữ diễn viên cũng hài hước ví bản thân mập như trái sầu riêng và tỏ ra buồn rầu vì người xung quanh chê mập. Cô chia sẻ bản thân đã tăng 5kg trong thời gian nghỉ dịch vì ăn uống quá đà. Mặt khác, Lý Nhã Kỳ không có thói quen tập thể dục nên phải phụ thuộc vào việc ăn kiêng nên tốc độ giảm cân có diễn biến khá chậm.

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 8

Sở hữu khung xương to lại có tâm hồn ăn uống phong phú và ít khi tập thể dục nên cân nặng của Lý Nhã kỳ lên xuống khá thất thường. Cô nhiều lần bị lộ cằm nọng cùng vóc dáng kém thon.

Ở độ tuổi trung niên, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn nên chị em rất dễ phát tướng. Để duy trình vóc dáng thon gọn, phái đẹp cần kết hợp cả ăn kiêng và tập luyện điều độ. Dưới đây là một số bí quyết giảm cân hiệu quả mà nàng có thể tham khảo:

1. Chế độ ăn Ketox

Ketox là chế độ ăn kiêng kết hợp giữa Keto và Detox, vừa cắt giảm tinh bột lại sử dụng thêm các loại nước dinh dưỡng để thanh lọc cơ thể. Thông thường, một liệu trình Ketox kéo dài 7 ngày có thể giúp giảm từ 3-4kg nên được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng. Có công dụng nhanh nhưng Ketox vẫn tồn tại nhiều khuyết điểm vì đòi hỏi sự chịu khó, cần nhịn ăn trong vài ngày đầu và rất dễ gây đuối sức. Sau khi giảm cân thành công với Ketox, phái đẹp có thể quay lại chế độ ăn thông thường với khẩu phần phù hợp để duy trì cân nặng ổn định.

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 9

Ketox là liệu pháp giảm cân thần tốc cho những ai muốn lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn.

2. Tập luyện bộ môn yêu thích

Thay vì gò ép bản thân vào một bộ môn phổ biến, việc tập luyện những động tác yêu thích sẽ giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả và vui vẻ hơn. Hầu hết các hoạt động thể chất đều có khả năng đốt cháy calo, từ đi bộ đến vũ đạo, yoga, golf, gym,... Chị em phụ nữ có thể tập luyện xen kẽ nhiều bộ môn để tăng tính thử thách. Tuy nhiên quan trọng nhất là duy trì tần suất vận động, ít nhất 3 buổi/tuần để cơ thể làm quen với việc luyện tập. 

Ngắm ảnh Lý Nhã Kỳ mới nhất: Body vụt mất đường cong, góc nghiêng đầy đặn khó nhận ra - 10

Duy trì vận động không chỉ giúp giảm cân mà còn định hình phom dáng săn chắc, gợi cảm.

Không thể tin ngày nào còn khoe eo 1 gang tay, nay Lý Nhã Kỳ đã phát tướng thấy rõ
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)