Master Chi Nguyễn – Đôi tay “phù thủy” trong phun xăm thẩm mỹ

Là một trong những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, đạt nhiều thành tích, giải thưởng khác nhau về nghề và Giám khảo một số cuộc thi liên quan đến làm đẹp, Master Chi Nguyễn được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm nghệ thuật tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Master Chi Nguyễn – tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lan Chi, hiện đang đảm nhiệm vị trí CEO của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Chi Nguyễn, tại M3/35A khu phố 6, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đến với lĩnh vực phun xăm là một cơ duyên nhưng sau một khoảng thời gian học tập, nỗ lực, rèn luyện không ngừng nghỉ, Chi Nguyễn đã trở thành một Master có tiếng trong lĩnh vực này.

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 1

Master Chi Nguyễn - một trong những chuyên gia phun xăm cá tính và tài giỏi tại Việt Nam

Phun xăm thẩm mỹ được đánh giá là một phương pháp làm đẹp tỉ mỉ, tinh xảo. Nghề Phun xăm thẩm mỹ, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao để thực hiện chính xác các đường nét đồng thời sử dụng máy móc và mực phun đúng chuẩn. Đặc biệt, người thợ phun thêu chuyên nghiệp cũng cần phải có gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng sáng tạo cao để định hình dáng mắt, dáng mày, màu môi phù hợp cho từng khuôn mặt.

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 2

Master Chi Nguyễn được khách hàng đánh giá cao về tay nghề và tin tưởng tuyệt đối về gu thẩm mỹ

Trao đổi với Master Chi Nguyễn, chị chia sẻ: “Việc đến với nghề phun xăm xuất phát từ sự đam mê cái đẹp và Chi muốn phụng sự, làm đẹp cho mọi người”. Bên cạnh đó, bản thân Chi Nguyễn luôn thích thú trong việc tìm tòi học hỏi những kiến thức mới, cùng đôi tay khéo léo, chị luôn tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Những xu hướng mới nhất, hiện đại nhất và đặc biệt nhất chỉ có ở Chi Nguyễn luôn nhận được khen ngợi và yêu thương của mọi khách hàng, đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 3

Master Chi Nguyễn luôn trau dồi, học hỏi những xu hướng mới nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tay nghề của Master Chi Nguyễn được khẳng định và đánh giá qua nhiều cuộc thi khác nhau ở trong và ngoài nước. Những thành tích mà Master Chi Nguyễn đạt được có thể kể đến như: Giải nhì tại cuộc thi Phun xăm tầm cỡ Quốc tế Việt - Hàn năm 2017, Giải bàn tay vàng Phun xăm thẩm mỹ 2018,…

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 4

Giải nhì cuộc thi Phun xăm Việt - Hàn năm 2017, Giải bàn tay vàng Phun xăm thẩm mỹ 2018 góp phần khẳng định tay nghề của Master Chi Nguyễn

Không chỉ thế, với chứng chỉ Sư phạm nghề cùng Chứng chỉ Phun xăm Quốc gia, Master Chi Nguyễn đã và đang đào tạo nhiều học viên trong lĩnh vực phun xăm đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra, chị còn là Giám khảo các cuộc thi phun xăm trong nước và quốc tế. Đồng thời, Master Chi Nguyễn được rất nhiều đối tác, thương hiệu mời làm Speaker tại các cuộc hội thảo về phun xăm.

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 5

Master Chi Nguyễn tận tình chia sẻ kiến thức cho học viêntrong khóa đào tạo về phun xăm

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 6

Master Chi Nguyễn còn được biết đến là Speaker tại các hội thảo về phun xăm

Các học viên học tại Chi Nguyễn Beauty Academy luôn được chị được hướng dẫn tận tâm và truyền đạt những kiến thức mà chị đã tích lũy nhiều năm, bên cạnh kiến thức thì sự tâm huyết cùng tình yêu nghề là một trong những tiền đề quan trọng mà chị đặt lên hàng đầu. Master Chi Nguyễn luôn tự hào chia sẻ với các học viên của mình rằng: “Đừng tạo những sản phẩm vô hồn mà hãy làm nên một tác phẩm hoàn hảo”. Chính vì thế, mỗi học viên, mỗi khách hàng đến với Chi Nguyễn luôn hài lòng và đặt niềm tin vào tay nghề của chị.

master chi nguyen – doi tay “phu thuy” trong phun xam tham my - 7

Chi Nguyễn là một trong 3 Master quan trọng trong khóa học Master Class 2020

Thành công nối tiếp thành công, Chi Nguyễn vinh dự là một trong 3 Master quan trọng nhất khóa học Master Class 2020, dành riêng của các học viên nâng cao đến từ 63 tỉnh thành. Điều đó chứng tỏ được trình độ, sự uy tín và địa vị của Master Chi Nguyễn trong lĩnh vực làm đẹp này.

Thông tin công ty:

Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Chi Nguyễn

Địa chỉ: M3/35A khu phố 6, phường Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: 094 678 18 91

Fanpage: Chi Nguyễn Beauty Academy

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).