Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ

Hải Băng đã thực sự “thức tỉnh” và quyết tâm, chăm chỉ làm đẹp sau khi bị ông xã chê như “tát nước vào mặt”.

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 1

Hải Băng được mệnh danh là bà mẹ 3 con hot nhất nhì Vbiz.

Liên tục vượt cạn 3 lần liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn cũng là một sự thách thức đối với một người mẹ trẻ như Hải Băng. Cũng như nhiều chị em khác, cô cũng từng trải qua quãng thời gian thay đổi sau sinh nở. Không còn vóc dáng thon gọn hay làn da mịn màng như thời con gái là điều khiến cô từng băn khoăn. Nhưng cô chỉ thực sự “thức tỉnh” sau khi bị ông xã chê như “tát nước vào mặt”.

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 2

Hải Băng đã quyết tâm làm đẹp sau sinh vì chồng chê như "tát nước vào mặt".

Mới đây cô hóm hỉnh chia sẻ: “Cái gì cũng phải có giai đoạn. Chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền. Giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời. Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình. Bỉm sữa ơi, đừng quá mê chồng để rồi nói cái gì cũng nghe. Nhưng mà chồng chê thì cứ nghe đi, không mất gì mà được lợi cho bản thân. Được cái em mà xấu là chồng em tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác...".

Để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ sau sinh liền tù tì 3 con, mỹ nhân sinh năm 1988 này từng chia sẻ bí quyết:

Sớm làm đẹp sau sinh

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 3

Người đẹp chăm chỉ dùng corset để lấy lại vòng eo sau sinh.

Đối với nhiều bà mẹ khác, thường sau 6 tháng là quãng thời gian thích hợp để làm đẹp sau sinh. Nhưng với Hải Băng, chỉ 1 tháng hậu sinh nở cô đã chăm chỉ làm đẹp bằng những cách phổ biến như đeo gen nịt bụng. Đây là cách để vòng 2 săn lại nhanh nhất mà các mẹ bỉm sữa xinh đẹp này thường xuyên thực hiện. Để hiệu quả hơn, có thể dùng kem tan mỡ quấn nóng để bụng thon, không bị chảy xệ. Với phương pháp này, ưu điểm là dễ thực hiện, giúp giảm mỡ hiệu quả mà không cần tập thể dục thể thao.

Đắp mặt nạ chăm chỉ

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 4

Và chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày.

Để làn da bớt nám và trở nên trắng hồng sau sinh, Hải Băng chia sẻ: “Trước giờ đi ngủ dưỡng toàn tập từ đầu tới chân, đi biển, đi núi… phơi mặt các kiểu không chăm chỉ dưỡng, xấu thì biết trách ai bây giờ”.

Dùng nghệ như một thần dược làm đẹp

Từ xa xưa, nghệ đã ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm gia vị trong chế biến, dùng để đắp mặt dưỡng da, thức uống mỗi ngày. Nó giúp cơ thể khỏe mạnh ngăn ngừa các căn bệnh như tim mạch, ung thư.

Hải Băng cũng lựa chọn nghệ làm thức uống để làm đẹp sau sinh. Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới. Đặc biệt, uống tinh chất nghệ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da sa và làm mờ vết rạn do bầu bí.

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 5

Hải Băng sử dụng nghệ như một thần dược làm đẹp.

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 6

Thành quả của những ngày miệt mài làm đẹp, chăm sóc da và dáng sau sinh của người đẹp.

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 7

Cô được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp, thậm chí còn nhuận sắc hơn thời con gái.

Bị chồng giàu có chê bai, Hải Băng có cú lột xác khiến ai cũng bất ngờ - 8

Hiếm ai có thể tin đây là sắc vóc của bà mẹ 3 con.