Vượt mặt hàng loạt ông lớn, Burst The Sky trở thành tân vương Free Fire Việt Nam

Burst The Sky có chiến thắng đầy thuyết phục tại chung kết ĐTST mùa Xuân 2021.

Trước thềm chung kết ĐTST mùa Xuân 2021, Burst The Sky tuyên bố: "Mọi người đã đánh giá quá thấp BTS rồi, đến lúc phải có danh hiệu thôi". Quả thực, Beo và đồng đội nói được là làm được. Burst The Sky vượt qua hàng loạt ứng viên sáng giá cho chức vô địch để giành lấy ngôi vương.

Một kết quả xứng đáng khi BTS là đội duy nhất có 2 Booyah trong buổi tối chung kết ĐTST mùa Xuân 2021. Hơn nữa, họ còn sở hữu lối chơi "khát máu", không hề ngại giao tranh và có tới 45 điểm hạ gục. 111 điểm là những gì BTS có sau 7 vòng đấu, vượt xa đội top 2 là HQ Esports tới 16 điểm.

Vượt mặt hàng loạt ông lớn, Burst The Sky trở thành tân vương Free Fire Việt Nam - Ảnh 1.

Burst The Sky trở thành tân vương Free Fire Việt Nam

Đáng chú ý là round đấu cuối cùng. Burst The Sky biết rõ họ có lợi thế và tránh xa giao tranh. Nhưng dù chơi chậm và chắc, BTS vẫn thể hiện bản lĩnh với pha Booyah hoàn hảo. Họ lần lượt hạ những đội dẫn đầu trên BXH để nâng cao chiếc cúp vô địch với 7 điểm hạ gục.

Với chiến thắng này, BTS ẵm 850 triệu đồng tiền thưởng và góp mặt tại vòng chung kết giải thế giới World Series. Đồng hành cùng BTS tại giải đấu tới là HQ Esports. 2 cái tên không được đánh giá cao trước trận chung kết đã khiến tất cả phải bất ngờ. Những ông lớn như Heavy, Team Flash, V Gaming... đều ngậm ngùi ra về và bỏ lỡ cơ hội dự giải quốc tế.

Vượt mặt hàng loạt ông lớn, Burst The Sky trở thành tân vương Free Fire Việt Nam - Ảnh 2.

Kết quả ĐTST mùa Xuân 2021