Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn "siêu vòng 3", mông cong vượt 1 mét

Nhan sắc xinh đẹp cùng body bốc lửa của Lily Chen - "ngọc nữ Bolero" dễ làm say lòng người.

Dù từng tham gia cuộc thi Tình Bolero và đoạt vị trí Á quân, Lily Chen (Trần Kim Ngọc) vẫn là gương mặt khá lạ lẫm trong làng giải trí Việt. Mãi đến khi vướng vào nghi vấn cùng yêu 1 tỷ phú chung với Ngọc Trinh và sau đó công khai bà ngoại chính là đại gia của mình, người đẹp sinh năm 1995 mới được dân tình biết đến nhiều hơn. Song bỏ qua mọi thị phi, "ngọc nữ Bolero" lại ngày càng khiến dân tình ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng. 

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 1

Dù ở nhà nghỉ dịch, Lily Chen vẫn không quên tô son điểm phấn và xúng xính bikini để cho ra những bức ảnh "sống ảo" long lanh. Trong loạt ảnh diện bikini vừa đăng tải gần đây, người đẹp Tây Ninh hút hồn mọi ánh nhìn với đường cong chữ S quyến rũ.

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 3

Thân hình "ngực tấn công, mông phòng thủ" được phô diễn triệt để thông qua bộ áo tắm đơn giản cộng hưởng cùng đường nét gương mặt sắc sảo, hình ảnh này của Lily Chen nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Và khi đã nhắc đến Lily Chen, bên cạnh gout thời trang sang chảnh dát hàng hiệu, số đo hình thể chuẩn mực của cô cũng là điều mà bao chị em ao ước sở hữu. Đặc biệt là trong suốt mùa dịch vừa qua, nhờ vào việc chăm tập tành "độ dáng" mà người đẹp 9X đã có thể "độ mông" thêm vài cm, khiến đường cong vóc dáng lại càng thêm bốc lửa. 

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 4

Thời điểm ghi danh tại Hoa hậu siêu quốc gia 2018, Lily Chen sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 56kg cùng số đo 3 vòng là: 88 - 65 - 90 cm.

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 5

Đến nay, nàng ngọc nữ đã thành công đạt đến số đo vàng: 88 – 58 – 102cm cùng chiều cao 1,71m. Việc giảm vòng 2, tăng thêm 12cm vòng 3 khiến Lily Chen được nhiều người gọi "siêu vòng 3". 

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 6

Mỗi khi diện áo tắm, body rực lửa với vòng nào ra vòng nấy và đặc biệt là cặp mông căng tròn của nữ ca sĩ Bolero lúc làm mọi ánh nhìn phải ngẩn ngơ. 

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 7

Thậm chí, Lily Chen cũng được dân tình xem là "kỳ phùng địch thủ" của Ngọc Trinh khi số đo 3 vòng của người đẹp Bolero chẳng hề thua kém "Nữ hoàng nội y".

Được biết, để có được ngoại hình đẹp như tạc, "ngọc nữ Bolera" đã phải rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, kết hợp cùng một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Nói về bí quyết để "độ mông cong" thông qua việc tập tành, cô nàng từng cho biết: “Vòng 3 phải có sự săn chắc, nở nang, tròn đầy và mềm mại. Vòng 3 phải cân xứng với tổng thể và không chảy xệ. Khoảng cách từ phần chóp của vòng 3 đến điểm thắt eo càng ngắn càng đẹp. Vòng 3 đẹp nhất có độ dài trong khoảng 18cm tới 20cm. Chính vì thế, vòng 3 dù lớn nhng vẫn cần eo thon thì 2 điểm này mới tôn lên vẻ đẹp của nhau. Vậy nên, ngoài độ vòng 3 săn chắc, tôi dành cả sự quan tâm để có eo thon con kiến”.

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 8

Từng sở hữu số đo vòng 3 chỉ ngoài 90cm, thế nhưng hiện tại, Lily Chen đã thành công có được cặp mông quả đào hơn 1 mét nhờ duy trì thói quen tập luyện nghiêm khắc trong suốt nửa năm vừa qua. 

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 9

Cụ thể, Lily Chen sử dụng dây kháng lực để tăng thêm sức mạnh khi tập luyện, đánh thức các vùng cơ sâu bên trong nhằm mang đến hiệu quả hơn cho những động tác tập thông thường.

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 10

Các bài tập cô thực hiện để "nặn mông, khắc eo" thường không quá khó nhưng lại đòi hỏi người tập phải điều chỉnh đúng biên độ. Đơn cử là các động tác như mở rộng chân, đá chân sau, squat hay còn được gọi là ngồi xổm, co gối tư thế plank…

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 11

Đặc biệt, một lưu ý khi tập luyện mà Lily Chen luôn chú trọng đó chính là hít thở bằng bụng để siết eo, giúp eo săn chắc hơn.

Bàn về chế độ ăn uống lành mạnh, người đẹp Tây Ninh nhiều năm qua vẫn luôn giữ cho mình thói quen uống chanh mật ong pha với nước ấm vào mỗi buổi sáng. Đây là công thức nước uống bình dân vừa giúp thải độc vừa làm đẹp da dẻ vô cùng hiệu quả. 

Ngọc nữ Bolero công khai có đại gia chống lưng đẹp chuẩn amp;#34;siêu vòng 3amp;#34;, mông cong vượt 1 mét - 12

Một ly nước chanh mật ong buổi sáng cũng hạn chế cảm giác thèm ăn, mang lại năng lượng cho ngày dài hưng phấn.  Áp dụng thói quen này đã lâu, người đẹp còn nhận thấy được làn da thêm sáng mịn và khoẻ khoắn hơn.

Bầu vượt mặt, DJ bốc nhất Việt Nam vẫn hăng say làm đẹp, tút từ góc con người đến body 
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)