Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều

Nhắc đến vẻ đẹp của Lợi Trí, rất khó có ngôn từ nào để miêu tả, chỉ biết nhan sắc của cô đã khiến bao nhiêu người đàn ông si mê, nhất là những người thành đạt.

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 1

Nhan sắc của hoa hậu Lợi Trí lúc còn trẻ.

Lợi Trí (sinh năm 1961) là một minh tinh đình đám của màn ảnh Hồng Kông thập niên 80-90 khi từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1986. Lúc đó, nàng hoa hậu 25 tuổi "gây bão" dư luận nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 91-56-91 (cm) cùng trình độ học vấn thuộc hàng xuất sắc.

Nhắc đến vẻ đẹp của Lợi Trí, rất khó có ngôn từ nào để miêu tả, chỉ biết nhan sắc của cô đã khiến bao nhiêu người đàn ông si mê, nhất là những người đàn ông thành đạt. Trong đó có những cái tên tiếng tăm như: Lý Liên Kiệt hay tài tử Hồng Kông Nghê Khuông cũng đã khen ngợi cô là "mỹ nhân 50 năm mới gặp". Đặc biệt, có một nhân vật lừng lẫy cũng từng mê mẩn giai nhân Lợi Trí và có ý định cưới cô về làm vợ năm đó là tỷ phú, ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân.

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 2

Cô từng là giai nhân khiến cố tỷ phú Hà Hồng Sân mê mệt theo đuổi.

Cố tỷ phú họ Hà gặp Lợi Trí trong một bữa tiệc chiêu đãi, rồi bị hút hồn bởi nhan sắc bất bại của người đẹp. Nhưng sau đó, cô đã bị ngăn cản từ phía các bà vợ của tỷ phú họ Hà và phải rời khỏi Hồng Kông, Macau. Sau đó, cô gặp và nên duyên với Lý Liên Kiệt.

Hiện tại, đã ở tuổi U60 nhưng giai nhân này vẫn được mệnh danh là một tượng đài nhan sắc. Vậy cô đã nắm giữ những bí quyết gì để dung mạo của mình trường tồn với thời gian?

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 3

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Lợi Trí còn có 1 body bốc lửa, gợi tình.

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 4

Cô từng là mục tiêu theo đuổi, là bóng hồng trong mộng của hàng triệu đàn ông.

Cấp ẩm và massage

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 5

Ngay từ trẻ, cô đã có thói quen cấp ẩm, chăm sóc làn da.

Sau bao nhiêu năm, Lợi Trí vẫn luôn giữ thói quen đó chính là mang theo những sản phẩm cấp ẩm trong túi xách của mình. Bởi theo cô, nguyên nhân khiến da bị khô, nhăn nheo, chùng nhão là do không được cấp ẩm, cấp nước đúng cách. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ massage da mặt mỗi ngày để tăng sự kích thích, lưu thông mạch máu. Giúp da luôn căng bóng, hồng hào.

Chống nắng là vật bát ly thân

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 6

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

Cũng như nhiều chị em khác, mỹ nhân này luôn chú ý tới việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da dưới những tác động có hại của các tia mặt trời. Cô cho biết, bản thân thường sử dụng loại sản phẩm chuyên dụng chống nắng với hệ số nhẹ nhàng nhưng giảm thiểu tốc độ lão hóa như SPF15-30.

Duy trì cuộc sống đơn giản, an yên

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 7

Gia đình hạnh phúc của Lợi Trí và Lý Liên Kiệt.

Tuy giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng là vậy, nhưng điều bất ngờ là Lợi Trí lại rất nhẹ nhàng và khiêm nhường. Không sống xa hoa, không ưa phù phiếm, bà xã Lý Liên Kiệt chọn cho mình cuộc sống bình dị, an yên bên cạnh gia đình nhỏ. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, tìm niềm vui ở những điều đơn giản trong cuộc sống. Đó cũng chính là bí quyết giúp cô luôn trẻ trung, vui vẻ.

Đam mê bộ môn khiêu vũ

Người đàn bà đẹp làm Lý Liên Kiệt, tỷ phú sòng bài si mê: Sợ nắng nên U60 vẫn mỹ miều - 8

Cô cực kỳ đam mê bộ môn khiêu vũ.

Dù lúc còn là một minh tinh nổi tiếng hay khi đã là bà mẹ 2 con thì có một thứ tình yêu không thay đổi với Lợi Trí đó là khiêu vũ. Mỗi sớm sau khi thức dậy, cô thường chạy bộ 30 phút. Bên cạnh đó, chỉ cần có thời gian là người đẹp liền đi khiêu vũ. Bởi đây là một bộ môn phù hợp với thể trạng của cô cũng như mang lại sự dẻo dai khi kết hợp hoàn hảo giữa vận động và âm nhạc.