Ngô Kiến Huy giảm 11kg đến mức tong teo như bọ gậy vì bị đồng nghiệp trêu ghẹo

Sau một thời gian bị áp lực từ đồng nghiệp và người hâm mộ, Ngô Kiến Huy đã quyết tâm giảm cân.

Ngô Kiến Huy giảm 11kg đến mức tong teo như bọ gậy vì bị đồng nghiệp trêu ghẹo - 1

Ngô Kiến Huy từng có thời gian bị chê béo với thân hình ngấn mỡ.

Cân nặng luôn là vấn đề ám ảnh của nhiều nghệ sỹ, kể cả các nghệ sỹ nam. Vì mong muốn lúc chụp ảnh, lên hình trông thật gọn gàng, thanh mảnh nên áp lực giảm cân càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Ngô Kiến Huy cũng vậy, theo thời gian và tuổi tác, cơ thể anh không còn mảnh mai, thư sinh như lúc mới gia nhập Vbiz. Thay vào đó là những hình ảnh tăng cân, lộ bụng ngấn mỡ thấy rõ. Chính vì thế, chàng Bắp từng trở thành đề tài trêu ghẹo của đồng nghiệp.

Ngô Kiến Huy giảm 11kg đến mức tong teo như bọ gậy vì bị đồng nghiệp trêu ghẹo - 2

Mới đây, giọng ca "Truyền Thái y" gây bất ngờ khi khoe vóc dáng sau giảm cân.

Mới đây, sau một thời gian bị áp lực từ đồng nghiệp và người hâm mộ, Ngô Kiến Huy đã quyết tâm giảm cân. Trên trang cá nhân của mình, anh đã chụp bức ảnh sau lưng với vóc dáng gầy gò, đặc biệt là đôi chân như que củi. Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ đã giảm từ 72kg xuống còn 68kg vào năm 2019 nhưng mới nhất anh cho biết cân nặng của anh đang chạm mốc 61,4kg.

Với hình ảnh này, nhiều người hâm mộ lại tỏ ra xót xa cho thần tượng. Đa phần đều cho rằng, anh quá gầy và trông thiếu sức sống khi giảm cân quá nhiều. 

Ngô Kiến Huy giảm 11kg đến mức tong teo như bọ gậy vì bị đồng nghiệp trêu ghẹo - 3

Anh chọn boxing để giảm cân.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục khoe những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ nhằm tăng cường thể lực và cải thiện vóc dáng. Nam nghệ sỹ chia sẻ: “Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà vèo một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn”. 

Boxing- môn thể thao giảm cân hàng đầu

Ngô Kiến Huy giảm 11kg đến mức tong teo như bọ gậy vì bị đồng nghiệp trêu ghẹo - 4

Đây chính là bí quyết giúp Ngô Kiến Huy giảm cân nhanh chóng.

Boxing (hay còn gọi là Quyền anh) là môn võ và thể thao đối kháng giữa hai người có nguồn gốc Hy Lạp. Không chỉ là môn thể thao thể hiện sức mạnh đối kháng thông qua những cú đấm thép, những cú móc hiểm hóc, boxing còn nằm trong top đầu những môn giúp giảm cân nhanh nhất. Theo nhiều nghiên cứu thì 1 giờ tập boxing không chỉ giúp bạn tiêu đốt tới 800 – 1000 calo mà còn mang tới hiệu quả săn chắc cho toàn bộ các nhóm cơ. Cơ thể bạn sẽ sớm đạt được độ dẻo dai, săn chắc với bộ môn này.

Ngô Kiến Huy giảm 11kg đến mức tong teo như bọ gậy vì bị đồng nghiệp trêu ghẹo - 5

Anh nhanh chóng lấy lại được cơ bắp chuẩn 6 múi sau thời gian kiên trì với bộ môn này.

Boxing là môn thể thao kết hợp các động tác với cường độ cao, đòi hỏi hoạt động toàn diện của các nhóm cơ trên cơ thể, sẵn sàng tăng sức mạnh, tốc độ vào từng cú ra đòn. Nhờ đó, boxing giúp người tập giảm mỡ toàn cơ thể, đặc biệt là ở vùng vụng, tay, đùi…