Người đẹp An Giang nhận lời mời thân mật 3000 đô: Da trắng, mặt xinh, chân dài miên man

Nguyễn Tâm Như là một trong những thí sinh tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ với màn hô tên độc đáo tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.
Chia sẻ

Người đẹp An Giang nhận lời mời thân mật 3000 đô: Da trắng, mặt xinh, chân dài miên man - 1

Tâm Như là một trong những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Được mời đi ăn thân mật giá 3000 đô

Dù không đạt được thứ hạng cao nhưng Nguyễn Tâm Như vẫn nhận được rất nhiều mến mộ từ khán giả. Trong suốt hành trình chinh phục vương miện, người đẹp đến từ An Giang đã để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt nhất là màn hô tên trong đêm bán kết và chung kết.

Sau cuộc thi, cô cởi mở chia sẻ với người hâm mộ những chuyện "góc khuất" mà có lẽ "đấu trường" nhan sắc nào cũng có. Theo đó, trên sóng livestream, Tâm Như kể lại, ngay trong đêm chung kết, khi cuộc thi kết thúc, cô được 2,3 người đàn ông tiếp cận. Hai người ngỏ ý muốn chụp hình chung và sau đó, một người đã đưa danh thiếp cho cô cùng nội dung nếu cần hãy liên hệ lại.

Sau khi tìm hiểu, Tâm Như cho hay, chủ nhân của danh thiếp là chủ tịch Hội đồng quản trị của một hội nhóm nổi tiếng TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cô cũng nhận được lời mời dán tiếp từ tin nhắn với việc đi ăn thân mật giá 3000 đô. Câu chuyện của Tâm Như thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông những ngày sau đó.

Người đẹp An Giang nhận lời mời thân mật 3000 đô: Da trắng, mặt xinh, chân dài miên man - 2

Tâm Như có làn da trắng, thân hình cân đối.

Người đẹp An Giang nhận lời mời thân mật 3000 đô: Da trắng, mặt xinh, chân dài miên man - 3

Sau cuộc thi, cô nhận được sự yêu mến của khán giả.

Dáng chuẩn mẫu vẫn tập luyện thường xuyên

Tâm Như (SN 2000) là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Cô có dáng người mảnh mai nhưng săn chắc. Tâm Như có số đo ba vòng cân đối: 84 - 59 - 86cm. Cô từng giới thiệu bản thân là người mạnh mẽ, tự tin và pha chút nóng bỏng. Vì thế, trong hành trình chinh phục vương miện tại cuộc thi, cô luôn toả ra nguồn năng lượng và tạo nên sức hút riêng.

Dù thân hình mảnh mai chuẩn mẫu nhưng Tâm Như vẫn chú trọng tập luyện để body săn chắc, khoẻ mạnh. Cô chọn tập gym và chạy bộ để thân hình dẻo dai, có sức sống.

Với những người muốn duy trì vóc dáng, việc tập luyện chính là cách chuyển hoá năng lượng, hạn chế sự tích tụ gây nên tình trạng mỡ thừa. Ngoài ra, bạn nên tính lượng calo tiêu thụ và hấp thụ để cân bằng hình thể. Tập luyện cũng là cách nuôi dưỡng cơ bắp khi bạn kết hợp với chế độ ăn khoa học, lành mạnh.

Được biết, dù tuổi còn khá nhỏ nhưng Tâm Như đã là CEO của một thẩm mỹ viện. Là người đứng đầu nên cô rất quan tâm tới việc chăm sóc da. Sau cuộc thi hoa hậu, việc trang điểm thường xuyên là nguyên nhân dẫn tới tình trạng da xấu và làm nhanh quá trình lão hoá. Vì thế, chăm sóc da đúng cách luôn là ưu tiên của người đẹp An Giang.

Người đẹp An Giang nhận lời mời thân mật 3000 đô: Da trắng, mặt xinh, chân dài miên man - 4

Hiện tại, Tâm Như đang tập trung cho công việc kinh doanh.