Người đẹp cao 1m78 cạnh tranh vị trí nàng WAG nóng bỏng nhất của bạn gái CR7

Bên cạnh sự chú ý dành cho các cầu thủ, vợ và bạn gái của họ cũng khiến người ta phải để tâm.
Chia sẻ

World Cup (Giải vô địch bóng đá thế giới, Cúp bóng đá thế giới) là sự kiện thu hút sự quan tâm của các người hâm mộ môn "thể thao vua". Sự kiện được tổ chức 4 năm/lần nên càng được trông đợi. Năm nay, World Cup sẽ diễn ra từ 20/11 đến 18/12. Bên cạnh sự quan tâm dành cho các cầu thủ, bạn gái và vợ của họ cũng được công chúng chú ý.

Georgina Rodriguez

Gia đình của chàng cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo cùng Georgina Rodriguez.

Kể cả với những người không phải fan bóng đá, cái tên Cristiano Ronaldo (CR7) vẫn khá quen thuộc. Chàng cầu thủ người Argentina nổi tiếng "sát gái" nhưng đã chịu "trói chân" khi gặp Georgina Rodriguez. Trước khi quen CR7 cô từng có cuộc sống vất vả.

Hiện tại, cô là người mẫu được săn đón nhưng Georgina Rodriguez khẳng định cô không quên mình bắt đầu từ đâu. Mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nhất là khi bên cạnh cô có người hướng dẫn tận tâm là CR7.

Người đẹp cao 1m78 cạnh tranh vị trí nàng WAG nóng bỏng nhất của bạn gái CR7 - 2

Georgina Rodriguez nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp.

Ines Degener Tomaz

Nàng mẫu người Bồ Đầu Nha nhận được nhiều lời khen xinh đẹp.

Ines Degener Tomaz sinh ra ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Cô là hôn thê của tiền vệ Bernardo Silva. Sau khoảng thời gian hẹn hò, tháng 5 năm nay cô đã khoe hình ảnh đeo nhẫn đính hôn với chàng cầu thủ trên Instagram. Nàng mẫu nổi bật với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ.

Mỗi khi xuất hiện trên khán đài để cổ vũ hôn phu cô đều nhanh chóng thu hút sự chú ý. Là người mẫu nên Ines Degener Tomaz cũng phải chú ý đến việc giữ dáng bằng việc luyện tập và ăn uống khoa học.

Người đẹp cao 1m78 cạnh tranh vị trí nàng WAG nóng bỏng nhất của bạn gái CR7 - 5

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cùng nhau.

Raiane Lima 

Người đẹp cao 1m78 cạnh tranh vị trí nàng WAG nóng bỏng nhất của bạn gái CR7 - 6

Người đẹp sinh năm 2001 mới sinh con cách đây ít lâu.

Người đẹp Brazil sinh năm 2001 - Raiane Lima là bạn gái của cầu thủ Gabriel Jesus. Người đẹp 21 tuổi bị đồn hẹn hò với nghị sĩ bang Pernambuco và bộ trưởng du lịch Rodrigo Novaes nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định mình không hẹn hò với bất cứ ai khi cô đã quen Gabriel Jesus.

Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào 6/2022. Khi mang thai, Raiane Lima vẫn vô cùng xinh đẹp. Sau sinh nở, nàng mẫu cũng đã phần nào lấy lại được hình thể cân đối.

Người đẹp cao 1m78 cạnh tranh vị trí nàng WAG nóng bỏng nhất của bạn gái CR7 - 7

Nàng mẫu 10x khoe ảnh khi mang thai.

Annekee Molenaar

Người đẹp cao 1m78 cạnh tranh vị trí nàng WAG nóng bỏng nhất của bạn gái CR7 - 8

Người mẫu cao 1m78 là bạn gái của Matthijs de Ligt.

Annekee Molenaar sinh năm 1999 vốn nổi tiếng trong giới WAG. Nàng mẫu Hà Lan là bạn gái của cầu thủ Matthijs de Ligt. Không chỉ có diện mạo khả ái, Annekee Molenaar còn nổi bật với chiều cao 1m78, số đo lần lượt là 82 - 62 - 88 cm.

Vốn được săn đón khi là người mẫu có tiếng, tên tuổi của Annekee Molenaar càng nổi bật khi hẹn hò cầu thủ. Trên trang cá nhân, Annekee Molenaar có chia sẻ hình ảnh tập yoga để giữ dáng. Bộ môn này được yêu thích vì vừa rèn tâm vừa rèn thân.

Cô nổi bật với vóc dáng chuẩn người mẫu.