"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này

Dàn hoa khôi làng thể thao Việt tiết lộ cách tập giữ dáng.

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 1

1. Thái Thảo Nguyên không chỉ được mệnh danh là "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" mà còn gây chú ý nhờ một số thành tích trong thể thao. Cụ thể, cô từng giành huy chương vàng bộ môn cờ tướng thành phố, huy chương bạc bơi lội... Nữ sinh Đại học RMIT từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình nổi trội. 

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 2

Đứng trước những thông tin tiêu cực, Thái Thảo Nguyên chia sẻ: "Về tin đồn thẩm mỹ, tôi nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất."

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 3

Thái Thảo Nguyên rất yêu thích thể thao, nhờ vậy bản thân không cần ăn kiêng vẫn có dáng vóc đẹp. Cô cho biết: "Tôi học bơi lội từ năm 6 tuổi (đến nay là 16 năm). Tôi từng đoạt huy chương bạc bơi lội nhưng cũng khá lâu rồi. Hiện tại, tôi bơi 2 buổi trong tuần, để còn cân bằng với tập yoga và đánh golf."

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 4

 Bơi lội và đánh golf có nhiều tác dụng trong việc đốt cháy calo thừa, vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa mang lại hiệu quả giữ dáng cao. Ngoài ra, Thảo Nguyên còn thích chạy bộ mỗi khi có thời gian rảnh.

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 5

Tuy không ăn kiêng nhưng thực đơn của Thảo Nguyên có điểm đặc biệt là luôn gồm sữa đậu nành. Theo tiến sĩ Mark Messina, uống 1 cốc sữa đậu nành mỗi ngày có thể giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm đáng kể nếp nhăn, làm tăng tổng hợp collagen cho làn da phụ nữ.

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 6

2. Hoa khôi làng võ - Châu Tuyết Vân sở hữu cơ bụng săn chắc, nổi múi cơ rõ rệt. Cô chia sẻ: "Vòng eo con kiến hay cơ bụng 6 múi không phải tự nhiên mà có, đó là cả một quá trình dài kiên trì tập luyện của Vân." Những cú xoạc chân thẳng, đá chân cao hay đấm mạnh vừa là động tác trong thi đấu vừa giúp cô đốt cháy năng lượng thừa, tăng khối lượng cơ bắp cho cơ thể. 

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 7

Bên cạnh việc tập luyện 4-5 tiếng/ ngày, hot girl taekwondo cũng chú trọng chế độ ăn uống khoa học. Cô ăn 3 bữa/ ngày và ăn thêm các bữa phụ vì càng vận động nhiều, calo càng bị đốt cháy liên tục nên nhanh bị đói.

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 8

Châu Tuyết Vân thường ăn trước khi tập luyện khoảng 2-3 tiếng để cơ thể tràn đầy năng lượng. Sau khi tập xong, cô ăn nhẹ bằng trái cây như chuối, táo,... để phục hồi cơ thể.

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 9

Ngoài ra, theo Châu Tuyết Vân, việc vận động thường xuyên khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi, vì vậy cần bổ sung nước kịp thời. Với vận động viên chuyên nghiệp, họ thường tập cường độ cao trong thời gian dài, nên việc bù nước, thậm chí là phải bù nước điện giải rất quan trọng. 

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 10

3. Hoa khôi bóng chuyền Thu Huyền từng tiết lộ cô tập luyện thi đấu khoảng 6 tiếng/ ngày. Ngoài thời gian này, cô dành thời gian cho việc rèn luyện thể lực. Hoa khôi chia sẻ: "Tôi tập tạ và chạy cả sức bền lẫn tốc độ. Về tập tạ thì bao gồm cả tạ chân, tạ tay, gánh tạ, đẩy tạ... Đôi khi huấn luyện viên cũng cho chơi những trò chơi để tăng cường sự khéo léo."

"Người đẹp đánh cờ" được mệnh danh "xinh nhất Đà Nẵng" nhờ miệt mài làm điều này - 11

Việc tập thể dục thể thao mỗi ngày giúp Thu Huyền không chỉ nâng cao về mặt chuyên môn mà còn có được một thân hình săn chắc, khỏe khoắn, cân đối. Dù cho phép bản thân ăn uống thoải mái, cô cũng khó tăng cân đột ngột vì lịch tập nghiêm khắc, kéo dài.