Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát

Vợ đẹp của Messi vẫn sở hữu ngoại hình quyến rũ dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Sau gần 1 tháng diễn ra, World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Đội tuyển Argentina. Đặc biệt, với nhữ ng ai hâm mộ Messi, đây chính là niềm vui vỡ oà khi anh đã chạm đến chiếc cúp danh giá của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 22 trong mùa giải cuối cùng. 

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 1

Messi nâng cấp vô địch World Cup 2022 và khoảnh khắc này đã làm nên lịch sử trong sự nghiệp của anh. 

Và không chỉ có được những danh hiệu hay sự nghiệp vạn người mơ, Messi còn khiến hàng triệu người ghen tị vì có gia đình hạnh phúc. Thậm chí, bà xã của Messi cũng là cái tên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng ấn tượng trên mạng xã hội.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 3

Đằng sau thành công của một người đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ, bà xã của Messi cũng đã đồng hành cùng anh trong cả quãng đường sự nghiệp.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 4

Trong bài viết chúc mừng ngày vui của chồng và đội tuyển Argentina, vợ của chân sút áo số 10 "gây sốt" với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, chẳng ai nghĩ cô đã trải qua 3 lần sinh nở. Đó cũng là lí do các nhóc tì nhà Messi đều được hưởng gen trội từ bố mẹ. 

Bà xã Messi tên thật là Antonella Roccuzzo, sinh năm 1988. Trang instagram của bà mẹ 3 con có hơn 23,6 triệu người theo dõi. Hiện tại, quý cô 8X đang hoạt động với vai trò mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dolce&Gabbana, Guerlain, Dior, Louis Vuitton,… Do đó, chẳng quá bất ngờ khi bà mẹ ba con sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, cuốn hút.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 5

 

Dù không hoạt động showbiz nhưng danh tiếng của Antonella Roccuzzo vẫn lan xa nhờ là "đệ nhất phu nhân của làng bóng đá thế giới".

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 6

Cô sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt có hồn và nụ cười rạng rỡ. Làn da nâu nóng bỏng cộng hưởng cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp Antonella Roccuzzo dễ quyến rũ đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 7

Đặc biệt, khi nhắc đến nàng WAGs này, ai cũng phải công nhận cô sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Được biết, vợ người mẫu của Messi sở hữu hình thể chuẩn mực chẳng hề thua kém bất kì cô gái nào: 89-62-91 (cm).

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 8

Trải qua 3 lần sinh nở song Antonella Roccuzzo vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cân đối. Nhờ đó, người đẹp sinh năm 1988 vẫn đắt show quảng cáo cho các thương hiệu thể thao.

Để giữ gìn vóc dáng, bà xã Messi duy trì 2 nguyên tắc cơ bản: ăn uống điều độ, chăm tập luyện. 

- Dành thời gian tập luyện nghiêm túc

Thay vì để bản thân xao nhãng trong quá trình tập luyện dễ gây ra tình trạng không hiệu quả, Antonella Roccuzzo thú nhận trong lúc tập luyện cô sẽ tập trung tối đa, tạm gác lại mọi việc sang một bên: "Trong những năm qua, thể thao giống như một lối thoát hiểm của tôi. Tôi sẽ ngắt kết nối với mọi thứ và tập trung hoàn toàn vào bản thân".

Cô thường tập gym với các thể loại máy móc ở phòng tập và khi không đến trung tâm tập luyện, bà mẹ 3 con thường tranh thủ đốt calo với máy đạp xe tại nhà. Cô thường bật nhạc Latin trong quá trình tập luyện để tạo không khí sôi nổi, thêm hưng phấn.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 9

Bà xã Messi cũng là "tín đồ" của bộ môn boxing. Và dù có theo đuổi phương pháp siết dáng nào, Antonella luôn tuân thủ nguyên tắc khởi động và giãn cơ sau khi tập luyện đồng thời tập luyện vừa sức, không ham tập nặng.

- Ăn uống khoa học

Đối với Antonella, ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong công cuộc giữ dáng. Tuy nhiên, cô không ăn kiêng hay hạn chế quá mức một loại thực phẩm nào. "Tôi sẽ không thể duy trì điều đó. Đó là lý do tôi nghĩ ăn uống cũng giống như mọi thứ khác đều phải có sự cân bằng" - Antonell chia sẻ. Thay vào đó, bà mẹ 3 con ăn trước và sau khi tập luyện để nạp năng lượng cho cơ thể, uống nhiều nước.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 10

Antonella thường nấu ăn tại nhà để kiểm soát lượng thực calo nạp vào cơ thể cũng như lựa chọn được các nguồn thực phẩm an toàn, lành mạnh và nhiều chất dinh dưỡng.

Người vợ tào khang đứng sau thành công của Messi: Nụ cười tỏa nắng, dáng gái 3 con vẫn chuẩn đồng hồ cát - 11

Với nhan sắc sẵn có lại rất chăm chút cho khoản ngoại hình, chẳng quá bất ngờ khi vợ đẹp của Messi dù đã ở tuổi 33 vẫn trẻ đẹp và quyến rũ. Đây cũng có thể xem là một lý do khiến nam cầu thủ nổi tiếng nhất nhì hành tinh luôn dành sự yêu thương và trân trọng cho vợ mình sau hơn 2 thập kỷ quen biết nhau.  

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, nhan sắc bị chụp lén đẹp cỡ nào mà hàng trăm người xếp hàng ngắm?