Nhan sắc được ví như ngọc quý của cô gái đang lấn át "mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi"

Tường Vi được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc với Lương Mỹ Kỳ - mỹ nhân Trấn Thành từng muốn bắt về nuôi vì quá duyên.

Nhan sắc được ví như ngọc quý của cô gái đang lấn át "mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi" - 1

Đúng như tên gọi, Tường Vi sở hữu nhan sắc mong manh.

Trở lại đường đua sắc đẹp dành cho những cô gái có vẻ đẹp nhân tạo, Tường Vi gây ấn tượng vì nhan sắc nhẹ nhàng. Vẻ đẹp nữ tính, trong sáng của cô nhanh chóng lấn át nhiều thí sinh khác trong Hoa hậu Chuyển giới. 

Tường Vi sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1,69m cùng số đo 3 vòng: 83-60-93cm. Chia sẻ về quá trình đến với cuộc thi không được suôn sẻ, Tường Vi bộc bạch: "Mình bình thường, không có ekip và ai hỗ trợ cả nên mọi chi phí cuộc thi đều phải tự lo. Từ việc tìm đến các lớp học catwalk, chụp ảnh profile, make up và mượn đồ đều tự chuẩn bị. Hôm casting mình không dám mặc áo dài đi tới nơi vì sợ rách đồ của NTK, không có tiền đền. Bữa giờ tốn hết 10 triệu rồi".

Vậy nên, khi tham gia casting, Tường Vi phải mặc 1 bộ đồ thường và cất vali áo dài cẩn thận. Tới giờ casting mới thay sang áo dài. Không chỉ cô mà rất nhiều các thí sinh khác ngoài đến với cuộc thi như tìm kiếm 1 cánh cửa, cơ hội mới trong cuộc sống cho chính họ.

Nhan sắc được ví như ngọc quý của cô gái đang lấn át "mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi" - 2

Cô được cộng đồng sắc đẹp khen ngợi nhan sắc không ngớt.

Nhan sắc được ví như ngọc quý của cô gái đang lấn át "mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi" - 3

Hình ảnh đời thường giản dị của Tường Vi.

Không ngờ, trong thiết kế áo dài nền nã, mỹ nhân sinh năm 1997 lại ghi điểm với người hâm mộ lẫn những thành viên cố vấn.

Chia sẻ về chuyện phẫu thuật chuyển giới, Tường Vi kể lại số tiền phải chi là 150 triệu đồng. Cô thực hiện chuyển giới ở Thái Lan. Tiếp đó, sau 2 năm thực hiện phẫu thuật cô phải tiêm hoocmon, nên số tiền khá tốn kém. 

Việc chuyển giới dần phổ biến hơn với nhiều người ở Việt Nam. Có những người thực hiện ở Thái Lan, có những người thực hiện ở Việt Nam. Cơ thể sau chuyển giới sẽ phục hồi tuỳ thể trạng từng người. Tường vi cũng như bao cô gái khác, việc tập luyện và duy trì chế độ dinh dưỡng sau chuyển giới như người bình thường. 

Thời gian lý tưởng để người chuyển giới hoạt động lại bình thường sau phẫu thuật khoảng 8 tuần. Trong thời gian đó, việc sử dụng thuốc giảm đau cần được hướng dẫn từ bác sĩ, tránh lạm dụng. Trải qua cuộc đại phẫu để có hình hài như mong muốn, Tường Vi hay nhiều người khác đều phải chịu rất nhiều đau đớn.

Về chế độ ăn sau phẫu thuật: Tránh các món ăn làm chậm quá trình liền sẹo hay khiến vết khâu thành sẹo lồi kém thẩm mỹ. Rau muốn, thịt bò... và nhiều loại thực phẩm khác cần phải tránh xa.

Vì hướng tới vẻ đẹp nữ tính nên Tường Vi không chú trọng tập gym với những bài tập nặng. Cô chỉ dừng lại ở mức vận động cơ thể để sức khoẻ dẻo dai và thân hình thon gọn. Ngoài ra, với đặc thù công việc bán hàng online khá bận rộn và chiếm nhiều thời gian, Tường Vi coi đó như 1 cách để tiêu hao năng lượng trong ngày.

Nhan sắc được ví như ngọc quý của cô gái đang lấn át "mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi" - 4

Tường Vi sở hữu phong cách nhẹ nhàng, kín cổng cao tường. Khác hẳn Lương Mỹ Kỳ - mỹ nhân Trấn Thành muốn bắt về nuôi hướng tới phong cách sexy, táo bạo.

Nhan sắc được ví như ngọc quý của cô gái đang lấn át "mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi" - 5

Tường Vi được dự đoán cho giải thưởng cao nhất của cuộc thi.