Nhan sắc như gái đôi mươi của Hoa hậu từng có đời tư bê bối nhất Hong Kong

Sau thời gian dài chìm trong thị phi, đối mặt với sự tẩy chay từ công chúng, người đẹp này đã lui về chăm sóc chồng con và nhan sắc tuổi 46 của cô sau 21 năm đăng quang vẫn không hề thay đồi.

Đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1999, Quách Thiện Ni được khán giả yêu thích bởi nét đẹp dễ thương, kiều diễm. Cô tham gia phim ảnh và nhanh chóng nổi tiếng nhưng kéo theo hàng loạt thị phi liên quan đến mối quan hệ tình cảm với các đồng nghiệp nam. Đỉnh điểm là việc phá thai vì muốn chuyên tâm đóng phim đã làm dư luận nổi giận.

Nét đẹp trong trẻo, dịu dàng của Hoa hậu Hồng Kông năm 1999.

Tên tuổi của Quách Thiện Ni chìm dần, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ và ít tham gia showbiz. Thế nhưng mỗi khi xuất hiện, nàng hậu này luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung, không có nhiều thay đổi dù đã bước sang tuổi 46. Trong những bức ảnh đời thường, người đẹp họ Quách luôn làm bao người ganh tị bởi làn da trắng mịn, căng bóng như thiếu nữ. Cô cũng không ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình với người hâm mộ.

Nét đẹp gieo thương nhớ của nàng hậu Hồng Kông khi đã gần 50 tuổi.

Với lịch làm việc bận rộn, người đẹp không cho phép bản thân lơ là trong việc chăm sóc da, càng không làm một cách qua loa. Tẩy trang chính là công đoạn đầu tiên nhưng quan trọng nhất để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn bám trên da mặt sau một ngày dài. Sau khi tẩy trang, cô kết hợp thời gian nghỉ ngơi và đắp mặt nạ cùng lúc để cấp ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và tươi tắn. Để tránh tia UV có hại cho da, Quách Thiện Ni luôn coi trọng việc chống nắng bằng cách che ô, mặc áo dài tay.

Tẩy trang hay đắp mặt nạ là chưa đủ, Quách Thiện Ni cho biết da của cô thường bị sưng phù. Vì vậy người đẹp thường thoa một lớp kem tiêu trừ phù nề sau khi rửa mặt thật sạch, mát-xa da mặt 15 phút. Không chỉ làm cho da không bị sưng, việc mát-xa da mặt thường xuyên còn giúp làm chậm quá trình lão hoá và tăng độ đàn hồi cho da.

Sau 21 năm đăng quang Hoa hậu, nhan sắc của Quách Thiện Ni mặn mà hơn theo thời gian nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ.

Làn da căng bóng, không chút tì vết đến từ việc chú trọng chăm sóc mỗi ngày.

Ở tuổi 46, không chỉ da đẹp mà vóc dáng hoàn hảo, thon thả của Quách Thiện Ni rất đáng ngưỡng mộ. Người đẹp cho biết thời mới gia nhập làng giải trí, cô không tự tin vào ngoại hình của mình và không dám diện bikini. Nhưng nhờ vào việc nỗ lực tập luyện, giảm cân giữ dáng, tập thể dục, đi bộ đã giúp cô có được thân hình quyến rũ, 3 vòng gợi cảm. Giờ đây việc mặc trang phục ôm body hay diện bikini đối với cô không còn là điều khó khăn hay ngại ngùng nữa.

Thân hình thon thả đến từ việc chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Sắc vóc hoàn hảo của người đẹp sinh năm 1974.

Để giữ gìn vóc dáng thon gọn sau tuổi 40, phụ nữ cần chú trọng vào những điều sau:

1. Chỉ ăn thức ăn tăng cường trao đổi chất: Thay vì ăn uống theo sở thích, phụ nữ muốn giữ được dáng ngọc nên ăn những loại thực phẩm giàu canxi, súp lơ xanh, trà,... để giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh và tốt cho làn da, vóc dáng.

2. Đi bộ nhiều hơn: Nếu bạn cho rằng bản thân quá bận rộn, không có thời gian tập thể dục thì bạn nên kết hợp bộ môn giữ dáng này với công việc. Tận dụng thời gian nghỉ giữa giờ để tập những động tác đơn giản như xoay cơ bụng, nâng chân, kéo giãn gân cốt. Thay vì đi thang máy, bạn nên đi thang bộ vừa có lợi cho sức khoẻ vừa tập được thói quen tốt.

nhan sac nhu gai doi muoi cua hoa hau tung co doi tu be boi nhat hong kong - 8

Ngoài việc tập thể dục, Quách Thiện Ni còn chú trọng vào dinh dưỡng, uống nhiều nước để dưỡng ẩm cho da.

3. Tăng cường ăn trái cây và hạt: Để hạn chế việc ăn đồ ngọt, bạn nên thường xuyên ăn trái cây và các loại hạt có lợi cho cơ thể. Trái cây sẽ cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, giúp quá trình giảm cân giữ dáng được hiệu quả, da mặt hồng hào trẻ trung.

4. Nên ăn thịt gà: Trong thịt gà có hàm lượng protein, chất béo ít có khả năng tăng cảm giác no và chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Thịt gà không có cảm giác nhanh ngán như các loại thịt khác nên hoàn toàn có thể ăn thường xuyên. Nên chọn thịt gà phi lê, ức gà và loại bỏ da để tăng cơ và giảm mỡ.

Phạm Băng Băng gây thất vọng vì ngoại hình xuống cấp, vai u thịt bắp khác xa thời hoàng kim

Theo Thùy Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)