“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo”

Trước nghi vấn về sự thay đổi nhan sắc, không ít người cho rằng mỹ nhân sinh năm 1985 này đã can thiệp dao kéo để tút tát dung mạo.

“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo” - 1

Lã Thanh Huyền vào vai tiểu thư Tuệ Lâm trong "Tình yêu và tham vọng".

Sau một thời gian dài vắng bóng trong các dự án nghệ thuật, mới đây Lã Thanh Huyền đã có sự trở lại với  phim ảnh đầy ấn tượng trong vai Phó Tổng giám đốc Tuệ Lâm trong bộ phim “Tình yêu và tham vọng”. Hóa thân vào nhân vật nữ chính xinh đẹp, tài năng và là con gái của nhà tài phiệt, Lã Thanh Huyền đã đón nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, khán giả cũng dành lời khen cho “Tuệ Lâm” là ngày càng trẻ trung, gợi cảm và sành điệu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô thực sự “lão hóa ngược” so với thời giành giải nhất chương trình “Phụ nữ thế kỷ 21” cách đây hơn chục năm về trước.

“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo” - 2

Lã Thanh Huyền thời điểm tham gia chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21".

Bật mí về bí quyết làm đẹp của mình, mỹ nhân họ Lã cho biết: “Theo thời gian, phụ nữ sẽ trưởng thành hơn và biết cách yêu và chăm sóc bản thân hơn. Dù không còn ở tuổi thanh xuân nhưng họ vẫn rực rỡ, đẹp và tràn đầy năng lượng và Huyền nghĩ bản thân cũng cố gắng như vậy”.

Ngoài ra, việc giữ được cuộc sống tinh thần thoải mái, tránh xa stress thì tự khắc bản thân người phụ nữ cảm thấy yêu đời, tươi mới mà không một lớp trang điểm nào có thể thay thế được”, Lã Thanh Huyền bật mí thêm.

“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo” - 3

Người đẹp sinh năm 1985 này ngày càng trẻ trung, gợi cảm và được khen lão hóa ngược.

Bên cạnh đó, người đẹp luôn cố gắng duy trì tập thể dục đều đặn dù bận rộn cỡ nào. Cô duy trì tập thể dục 3 buổi/ tuần với các bộ môn như: gym, bơi, chạy bộ hoặc các bài tập cardio... Người đẹp cũng đưa ra lời khuyên: “Các bạn đừng phụ thuộc quá nhiều vào phòng tập mà bạn có thể tranh thủ tập mọi nơi mọi lúc. Thời gian đi quay, đi công tác, đi du lịch tôi vẫn tranh thủ không gian xung quanh để tập luyện”.

“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo” - 4

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

 Chế độ ăn của cô là: ăn nhiều rau xanh, hải sản, uống nhiều nước, nói không với đồ ngọt và chỉ ăn tinh bột 2 lần. Vì theo người đẹp, ăn đồ ngọt rất dễ tích mỡ gây béo và nổi mụn. Nên dù đã ở tuổi 35 nhưng Lã Thanh Huyền vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và dung mạo tươi trẻ.

Trước nghi vấn về sự thay đổi nhan sắc, không ít người cho rằng mỹ nhân sinh năm 1985 này đã can thiệp dao kéo để tút tát dung mạo. Khá thẳng thắn về vấn đề này, cô cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa hề can thiệp chỉnh sửa gì trên gương mặt, mọi thứ vẫn hoàn toàn nguyên bản. Chỉ là tôi đã biết cách làm đẹp và trang điểm, tôn những điểm mạnh và ngược lại mà thôi”.

“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo” - 5

Người đẹp khẳng định bản thân chưa hề chỉnh sửa từ gương mặt đến vóc dáng.

“Ái nữ tỷ phú hot nhất phim Việt”: “Mặt tôi nguyên bản, chưa hề động dao kéo” - 6

Bí quyết để trẻ trung hơn tuổi của cô đó chính là luôn giữ được tinh thần thoải mái, tránh xa stress.