"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút

Từ một cô nàng trầm cảm, tự kỷ sau sinh Hải Âu đã trở nên quyến rũ hơn, hấp dẫn hơn và công việc mọi thứ cũng may mắn hơn rất nhiều.

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 1

Christina Hải Âu từng là một hot girl nổi tiếng trong giới trẻ.

Christina Hải Âu tên thật là Lê Võ Hạnh Uyên (sinh năm 1988) tại Lâm Đồng. Trước đây, cô từng biết đến là một hot girl, người mẫu ảnh nội y, một diễn viên trẻ và là một thành viên của kênh giải trí Ghiền Mì Gõ. Với gương mặt xinh xắn và đặc biệt là thân hình gợi cảm, vòng một “khủng”, Christina Hải Âu nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhưng sau khi sinh con, cô đã quyết định tạm dừng các hoạt động nghệ thuật và chuyển qua kinh doanh. Một phần vì muốn thử sức ở những trải nghiệm mới, một phần vì cô từng không tự tin với hình thể của mình sau sinh.

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 2

Cô đã tăng 20 kg sau sinh và cảm thấy tự ti với hình thể của mình.

Cựu hot girl Mì Gõ thú nhận: “Trước đây, khi chưa sinh con tôi sở hữu 3 vòng khá “nuột” 90-60-98 (cm). Nhưng sau khi sinh con vì cơ địa và 1 phần ăn nhiều cho con bú,  tôi từ 48 kg tăng lên hẳn 20 kg, vòng eo từ 60cm nay đã chạm ngưỡng 108cm. Lúc đó không thể gọi là béo nữa mà là sồ sề, xấu xí. Tôi thậm chí từng bị ám ảnh khi nhìn bản thân trong gương”.

Vì “ăn mày dĩ vãng”, muốn lấy lại body như thời con gái, Hải Âu đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như: nhịn ăn, uống thuốc giảm cân và tập hùng hục… Nhưng vì sai phương pháp nên cơ thể cô không những không giảm mà ngược lại còn tăng hơn. Khiến cô bị stress thật sự.

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 3

Ngoại hình của cô sau giảm cân.

Nhưng sau được 1 người bạn “mách” cho phương pháp giảm cân chỉ cần 30 phút mỗi ngày tại câu lạc bộ tập luyện dành cho phụ nữ Curves, mỹ nhân này đã tò mò trải nghiệm. Cảm nhận ban đầu của người đẹp là phòng tập khá đơn giản, máy móc không quá hiện tại nhưng các bài tập dù nặng hay nhẹ đều giảm cơ một cách hiệu quả. Đặc biệt, không gian tập và huấn luyện viên, các thành viên lớp học đều tạo ra một không khí thoải mái, dễ chịu. 

Nên chỉ sau 1 thời gian theo đuổi, cô đã giảm từ 68kg xuống còn 49kg như hiện tại. Hải Âu cho biết: “Bình thường mỗi tuần tôi tập 3 buổi nhưng hiện tại vì quá bận rộn nên tôi duy trì 2 buổi và còn lại tự tập tại nhà”.

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 4

Sau hàng loạt phương pháp giảm cân thất bại, Hải Âu đã tìm lại được vóc dáng thời con gái nhờ Curves.

Điều khiến người đẹp này cảm thấy hài lòng đó là việc duy trì được sự ổn định vóc dáng chứ không bị tái mỡ nhanh như các phương pháp thông thường. Đặc biệt, phương pháp của Curves phù hợp với những người bận rộn, quỹ thời gian khá eo hẹp như Hải Âu đều có thể tự tập tại nhà. "Tôi cảm nhận sự khác biệt nhất của đó là hoàn toàn phù hợp với sự bận rộn của chị em. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày sẽ cho bạn những bài tập thể dục toàn diện nhất bao gồm luyện tập tim mạch, luyện tập sức mạnh, thả lỏng và giãn cơ".

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 5

Hiệu quả thấy rõ sau 1 thời gian tập luyện các bài tập với máy kháng thủy lực.

Nói thật, ban đầu tôi nghĩ việc giảm một cân với một thể trạng như tôi là điều không tưởng. Nhưng tôi đã phải thay đổi suy nghĩ. Tôi đã lấy lại được sự tự tin của hot girl Mì Gõ ngày nào chứ không phải là tâm trạng chán nản, tự ti của 1 bà mẹ sau sinh nữa", Hải Âu chia sẻ.

Ngoài việc giảm cân, giảm mỡ và có một hình thể thon gọn, Hải Âu cũng cho rằng việc giảm tuổi sinh học (tuổi cơ thể ở mức độ tế bào) mới là giá trị to lớn cô cảm nhận được sau khi tham gia tập luyện với phương pháp tập 30 phút mỗi ngày. So với thời điểm trước khi tập và hiện tại, không chỉ bề ngoài và bên trong cơ thể cô cũng đã có nhiều thay đổi rõ rệt về: mỡ máu, chỉ số khối cơ thể...

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 6

"Tôi từng bị trầm cảm vì béo, từng bị mất nhiều hợp đồng đại diện cho các thương hiệu vì ngoại hình của mình", cựu hot girl Mì Gõ cho biết.

"Thánh nữ Mì Gõ" có dáng đẹp tự tin mặc gợi cảm trong mùa hè nhờ tập 30 phút - 7

Nhưng đó là quá khứ, hiện tại người đẹp sinh năm 1988 này đã tự tin với ngoại hình của mình và thoải mái diện những trang phục khoe hình thể.

Duy nhất Curves là chuỗi câu lạc bộ có mặt tại hơn 90 quốc gia, sử dụng hệ thống 12 máy kháng thủy lực giúp người tập đốt được 500 calo trong 30 phút. Hệ thống máy từng được nghiên cứu 6 triệu đô la Mỹ với kết quả đốt calo được chứng minh lâm sàng và qua thực tiễn. Curves Việt Nam hiện có 27 câu lạc bộ tại Hà Nội, Sài Gòn, Vinh, Biên Hòa, Đà Nẵng.

Xem thêm về Curves tại: curvesvietnam.com.vn