Diễn viên Mạnh Trường dẫn đầu xu hướng sử dụng xịt khử mùi công nghệ phủ băng

Naxi là xịt khử mùi hôi vùng nách đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ phủ băng (Ice Coating Technology) đến từ Mỹ với thành phần chính là tinh thể Bạc Hà (Mentha Piperita Oil) và các hoạt chất khác nhập khẩu từ Mỹ.

Ngày 05/07/2020 tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm và chuyển giao công nghệ phủ băng tiên tiến từ Mỹ của thương hiệu Naxi. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Giám đốc Công Ty TNHH PT Quốc Anh - bà Trần Uyên Phương, chuyên gia người Mỹ Mr. Andrew và bác sĩ da liễu Trần Thị Thanh Nho. Sự kiện lần này còn có sự góp mặt của nhân vật nổi tiếng diễn viên Mạnh Trường cùng truyền hình và báo đài dự sự kiện.

dien vien manh truong dan dau xu huong su dung xit khu mui cong nghe phu bang - 1

Bà Trần Uyên Phương - Giám đốc Công Ty TNHH PT Quốc Anh, Giám đốc thương hiệu Naxi chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Mạnh Trường

dien vien manh truong dan dau xu huong su dung xit khu mui cong nghe phu bang - 2

Naxi là xịt khử mùi được Mạnh Trường tin tưởng và đánh giá rất cao tính hiệu quả

Với đặc thù khí hậu nhiệt đới gió mùa, ở Việt Nam, con số người mắc phải bệnh hôi nách là rất lớn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại thiếu các sản phẩm điều trị hiệu quả. Chính vì vậy, Naxi không chỉ khử mùi hôi mà còn giúp ngăn tiết mồ hôi dài ngày, đã trở thành một trợ thủ đắc lực giải quyết nỗi niềm khó nói của người Việt. Đặc biệt, Naxi là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ phủ băng tiên tiến từ Mỹ mang lại hiệu quả tối đa trong việc hỗ trợ điều trị mùi hôi và tình trạng tăng tiết mồ hôi vùng nách.

dien vien manh truong dan dau xu huong su dung xit khu mui cong nghe phu bang - 3

Xịt khử mùi Naxi ra mắt thành công trong tháng 7 vừa qua

Với sự đầu tư về thành phần và công nghệ phủ băng, Naxi hình thành cơ chế 3 tác động giúp giảm tiết mồ hôi ngay tức thì: thành phần diệt khuẩn sẽ loại bỏ vi khuẩn gây mùi có sẵn trên bề mặt da, các hoạt chất sẽ thẩm thấu xuống lỗ chân lông tạo thành một nút chặn tạm thời ngăn mồ hôi tiết ra. Đồng thời công nghệ phủ băng sử dụng tinh thể bạc hà tạo cảm giác mát dịu bề mặt da sẽ lập tức làm se nhỏ lỗ chân lông giúp giảm tiết mồ hôi và giữ nút chặn được lâu hơn.

Không chỉ giúp hết mùi, Naxi còn giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng, mát lạnh trong nhiều ngày liền. Đây là một trong những điểm khác biệt của Naxi so với các sản phẩm khác trên thị trường. Khách hàng sẽ không phải phụ thuộc vào việc sử dụng sản phẩm hàng ngày như các loại lăn nách thông thường. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, an toàn với sức khỏe và không lo ố áo quần là những điểm cộng đáng kể của Naxi.

dien vien manh truong dan dau xu huong su dung xit khu mui cong nghe phu bang - 4

Naxi là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ phủ băng tiên tiến từ Mỹ

Phát biểu cảm nhận về sản phẩm này diễn viên Mạnh Trường cho biết: “Mùi hôi cơ thể, cụ thể là mùi hôi vùng nách là một trong những vấn đề nhạy cảm. Khi mắc phải tình trạng này, chúng ta sẽ gặp rất nhiều phiền toái và bất tiện trong cuộc sống, làm bản thân người mắc bệnh thiếu tự tin cũng như gây phiền hà cho người xung quanh. Vì vậy, đối với những sản phẩm này, khi chọn tôi sẽ rất quan tâm đến tính hiệu quả và an toàn của nó. Tức là phải vừa đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ là giúp khô thoáng - hết mùi. Từ khi dùng Naxi, tôi thực sự ngạc nhiên khi ở Việt Nam có một sản phẩm an toàn và hiệu quả kéo dài như thế. Được ứng dụng công nghệ phủ băng, tôi tin rằng Naxi sẽ trở thành một sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian tới. Và chắc chắn rồi, tôi vẫn là fan trung thành của Naxi”

dien vien manh truong dan dau xu huong su dung xit khu mui cong nghe phu bang - 5

Xịt khử mùi Naxi an toàn với tác dụng khử mùi và ngăn tiết mồ hôi kéo dài

Thông điệp của Naxi gửi tới khách hàng là: chất lượng hoàn hảo của sản phẩm với hoạt chất nhập khẩu và ứng dụng công nghệ phủ băng tiên tiến sẽ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng mùi hôi và tăng tiết mồ hôi dưới cánh tay. Naxi không màu, không mùi, không gây ố áo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của khách hàng mắc bệnh hôi nách. Naxi kì vọng đáp ứng được nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, vươn tới những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).