Phương Oanh diện bikini đẹp như mỹ nhân ngư, chỉ nhìn từ phía sau nhưng vòng 3 đủ hút sóng

Trong đoạn clip thả dáng với bikini trên biển, Phương Oanh làm dân tình ngắm mãi không rời trước vóc dáng nuột nà, gợi cảm của cô.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sau "dao kéo" được xem là hoàn hảo, Phương Oanh còn có lợi thế ngoại hình đẹp mê hoặc lòng người. Chính vì thế mà nữ diễn viên lựa chọn theo đuổi hình ảnh ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Trong những hình ảnh mà nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đăng tải trên trang cá nhân, dù diện trang phục kín đáo, sắc vóc trội bật của cô đều được phô diễn trọn vẹn. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 1

Hiểu được ưu điểm của vóc dáng là đôi chân dài thon thả, Phương Oanh luôn kết thân cùng với những kiểu váy siêu ngắn khi xuất hiện tại các sự kiện.

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 3

Vòng eo thon thả với bụng phẳng lì cho thấy phong độ vóc dáng đáng gờm của Phương Oanh ở tuổi 31. 

Mới đây nhất, khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm đi bơi, nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" tiếp tục đốt mắt cộng đồng mạng với body đỉnh cao. Dù thời gian qua người đẹp sinh năm 1989 được cho là giảm cân quá mức nhưng trong loạt khoảnh khắc khoe dáng này, nhiều người hâm mộ đều thở phào vì ngoại hình của Phương Oanh vẫn vô cùng bỏng mắt, tràn đầy sức sống. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 4

Quay lưng về phía ống kính, nhưng Phương Oanh làm ai cũng phải ngắm không rời mắt trước đường cong vóc dáng mềm mại, nổi bật là vòng 3 căng tròn của người đẹp. Cộng hưởng cùng làn da trắng trẻo mịn màng, khó ai ngờ rằng nữ diễn viên đã bước qua tuổi 30.

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 6

Đăng tải đoạn clip ngắn phô diễn kĩ thuật bơi lội cao siêu, nhưng những gì dân tình chú ý chính là vóc dáng chuẩn chỉnh, uốn lượn đẹp mê hồn của Phương Oanh. Từ vòng 1 căng tràn, vòng 2 nhỏ xíu đến vòng 3 căng đầy, hấp dẫn đều giúp cô nàng khẳng định độ hot của mình trong dàn mỹ nhân VTV. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 8

Bên dưới đoạn clip, người hâm mộ đều dành lời khen có cánh cho "cô giáo Uyên". Thậm chí, có người còn cho rằng Phương Oanh chính là mỹ nhân ngữ, là nàng tiên cá ngoài đời thật. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 9

Đọ sắc cùng hội mỹ nhân Làng Yên với trang phục áo tắm, body chuẩn chỉnh của Phương Oanh không hề thua kém.

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 10

Một năm trước đây khi tung ra bộ ảnh áo tắm, hình thể Phương Oanh có phần đầy đặn hơn so với hiện tại. Tuy nhiên, ở thời điểm nào đi chăng nữa, phong độ vóc dáng của cô nàng vẫn không hề bị xuống cấp.

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 11

Số đo vòng 3 căng đét trước đây của Phương Oanh cũng từng làm dân tình xuýt xoa. Cụ thể, trong một khoảnh khắc chụp lén ở hậu trường, dù ảnh chụp ở góc ngang nhưng body chuẩn chỉnh với eo thon, mông quá táo săn chắc của "cô giáo Uyên" vẫn hút trọn spotlight. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 12

Được biết, số đo vòng 3 "khủng" của Phương Oanh vượt mốc 93cm, 

Ngắm nhìn hình thể khỏe khoắn, nuột nà không tỳ vết của Phương Oanh, hẳn nhiều chị em sẽ khó tin rằng nữ diễn viên từng sở hữu ngoại hình khá tròn trịa. Mãi cho đến thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Quỳnh Búp Bê mới bắt đầu dành nhiều thời gian và công sức cho việc cải thiện diện mạo, vóc dáng. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 13

Phương Oanh trước đây vốn có thân hình khá đầy đặn. Được biết người đẹp đã từng nặng tới 54kg. Trong một số hình ảnh, bắp tay to của cô lộ rõ, vùng bụng cũng không hề phẳng lỳ. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 14

Và để có được phong độ hình thể ở hiện tại, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết cô kết hợp giữa 1 chế độ ăn uống và luyện tập khắt khe. 

Cụ thể, người đẹp đã phải điều chỉnh lại thói quen cũng như khẩu phần ăn uống mỗi ngày nhằm tránh việc nạp quá nhiều calories vào cơ thể. Theo đó, ngoài việc ăn đúng bữa với các loại thực phẩm lành mạnh, đi quay mà cảm thấy đói, nữ diễn viên 8X thường ăn những loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười,... để lót dạ. Việc sử dụng những loại hạt vốn rất giàu protein này sẽ mang đến cảm giác no lâu, từ đó hạn chế việc ăn uống, kiểm soát hiệu quả lượng calo nạp vào cơ thể.

Đối với việc tập luyện, Phương Oanh dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng dành thời gian để tập luyện tại phòng gym, với những bài tập riêng cho từng nhóm cơ. Cô thường áp dụng các bài tập giúp đốt mỡ, tăng cơ, hoàn thiện hình thể thon gọn, săn chắc. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 15

Những hình ảnh kiên trì ở phòng tập cũng thường xuyên được người đẹp Quỳnh Búp Bê đăng tải trên trang cá nhân. Sau nhiều tháng luyện tập, Phương Oanh giờ đây đã đạt được thành công đáng ngưỡng mộ.

Ngoài việc tham khảo những bí quyết của Phương Oanh, chị em muốn sở hữu số đo 3 vòng căng đầy, săn chắc như nữ diễn viên có thể bỏ túi thêm các bài tập đơn giản sau:

Squat

Đây là bài tập nâng cơ vòng 3 cơ bản và đơn giản nhất. Tuy nhiên khi luyện tập, chị em cần chú ý  luôn giữ thẳng lưng và nhìn thẳng về phía trước. Ngoài ra, bạn cần phải dàn đều trọng lượng cơ thể giữa các ngón chân và gót chân.

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 16

Hai chân dang rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước, hai tay duỗi thẳng trước mặt. Khuỵu gối, hạ thấp thân người hết mức và giữ đùi song song với sàn. 

Đá một chân ra sau

Bài tập đá chân giúp tăng vòng 3 và săn chắc lưng dưới. Đối với dạng bài này, chị em nên giữ thẳng lưng khi nâng chân về sau trong khi cổ giữ thẳng. Độ nâng chân càng cao, hiệu quả bài tập càng tăng. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 18

Nằm sấp, chống hai tay và hai đầu gối xuống sàn. Co một chân một góc 90 độ, nâng chân co về phía sau lên cao hết mức đồng thời siết chặt cơ vòng 3.

Nằm nghiêng và nâng chân

Không chỉ giúp làm vòng 3 đầy đặn, bài tập này còn tăng độ săn chắc cho phần đùi ngoài. Khi nâng cao chân, hãy giữ cho chân cùng với lưng tạo thành đường thẳng. Để tăng độ hiệu quả, chị em nên siết cơ bụng trong lúc tập. 

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 20

Nằm nghiêng một bên và chống tay trên sàn sao cho đầu gối tay và sàn tạo thành góc 90 độ. Giữ chân trái thẳng với hông, song song với mặt sàn. Cố định phần hông và nâng cao chân trái hết sức có thể, từ từ hạ chân xuống và trở về vị trí ban đầu. 

Động tác cây cầu

phuong oanh dien bikini dep nhu my nhan ngu, chi nhin tu phia sau nhung vong 3 du hut song - 22

Nằm ngửa, co hai gối, hai bàn chân đặt trên sàn cách nhau một khoảng bằng vai. Nâng cao thắt lưng sao cho đầu gối và vai tạo thành một đường thẳng, đầu gối phải hướng vào trong. Khi nâng thắt lưng, siết chặt cơ bụng và cơ vòng 3. 

Đọ sắc bên Hoa hậu VTV và Phương Oanh, BTV Hoài Anh dù hơn gần 10 tuổi vẫn trẻ đẹp

Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)