Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối

Những idol nữ hàng đầu Kpop như Jennie, Taeyeon hay Somi đồng loạt lăng xê mốt tạo kiểu mới cho mái tóc đó là đính pha lê. Jennie là người khởi xướng phong cách độc đáo này nhưng Taeyeon mới là người nổi bật nhất.

Những kiểu mốt, những trend về thời trang hầu hết đều được bắt nguồn từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Không chỉ là các ngôi sao Hollywood hàng đầu mà ngay cả các ngôi sao châu Á cũng dễ dàng tạo ra những xu hướng mới vô cùng độc đáo. 

Và gần đây nhất, mốt đính pha lê lên tóc được sao Hàn tích cực lăng xê, khi mà hàng loạt các idol nổi tiếng như Jennie, Taeyeon và Somi đều tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng món phụ kiện lấp lánh này. 

Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối
3 idol đình đám Jennie, Taeyeon và Somi cùng lăng xê mốt tạo kiểu mới. Ảnh: Pann

Jennie (BLACKPINK)

Nếu nhắc đến một idol Kpop luôn tạo ra trend bằng phong cách thời trang của chính mình thì không thể không nhắc đến Jennie. Từ những thiết kế váy áo hay những món phụ kiện thời trang mà cô nàng sử dụng đều nhanh chóng trở nên hot hit, được các bạn trẻ săn đón. Và mới đây nhất chính là mốt đính pha lê lên tóc. 

Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối
Jennie toát ra thần thái thu hút với kiểu tóc này. Ảnh: Twitter

Chỉ qua những hình ảnh trong teaser, Jennie đã khiến không ít người phải trầm trồ về mái tóc nhuộm hai màu trắng đen hợp trend, mà giờ đây cô nàng còn tạo kiểu cho mái tóc này trở nên xinh đẹp hơn. Jennie xuất hiện trong MV How you like that với mái tóc tóc đen được buộc gọn ra sau, phần tóc mái màu trắng được xõa ra, điểm xuyết cho phần tóc đen ở sau là những dây pha lê nhỏ lấp lánh, khiến cho mái tóc càng trở nên bắt mắt hơn. 

Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối
Được biết phụ kiện đính kết pha lê mà Jennie sử dụng là của thương hiệu Area. Ảnh: Instagram

Somi

Mới đây, Somi cũng đã trở lại đường đua Kpop với ca khúc mới What you waiting for. Nữ idol đã thực hiện những teaser vô cùng ấn tượng với nhiều phong cách, cá tính khác nhau. Và đặc biệt, có một teaser Somi cũng đã xuất hiện với mái tóc được đính pha lê. Mái tóc của nữ idol được rẽ ngôi giữa và buộc hờ hững một nửa. Nếu như của Jennie chỉ là đính từng dây pha lê lên thì Somi lại lựa chọn cả một chuỗi. Cô nàng còn diện thêm cả một chiếc váy lấp lánh tone sur tone với món phụ kiện, lại càng thêm nổi bật hơn. 

Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối
Somi trong teaser quảng bá cho ca khúc What you waiting for. Ảnh: IG Somi

Taeyeon (SNSD)

Trùng hợp thay, khi mà mới đây trưởng nhóm SNSD - Taeyeon cũng đã sử dụng món phụ kiện này để trang trí cho mái tóc của mình. Cô nàng đã ngay lập tức đăng những bức hình selfie cùng với mái tóc đính đá lấp lánh này lên Instagram cá nhân và đã nhận được không ít lời khen ngợi từ fan hâm mộ. Dẫu đã bước sang tuổi 32, nhưng nữ idol vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, nhiều người còn cảm thán cô nàng chính là một minh chứng cho sự "lão hóa ngược". 

Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối
Taeyeon khoe ảnh mái tóc mới trên Instagram cá nhân. Ảnh: IG Taeyeon
Sao Hàn lăng xê mốt diện pha lê trên tóc: Taeyeon mới là trùm cuối
Nữ idol xinh đẹp ngọt ngào ở tuổi 32 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: IG Taeyeon

Cư dân mạng có những tranh cãi về sự "trùng hợp" này của 3 nữ idol

Sự trùng hợp về style đính pha lê lên tóc này của 3 nữ idol đã trở thành một để tài bàn luận hot trên các diễn đàn Kpop. Dẫu vậy, lại có không ít những suy nghĩ, ý kiến trái chiều nhau từ phía cộng đồng mạng. 

- Không phải cái gì hot cũng nhờ BlackPink.
- Jennie và Taeyeon đều là những nữ hoàng.
- Món phụ kiện này đang là trend của năm nay đấy!
- Đây là ảnh cũ Taeyeon post lại thôi, cô ấy đã chụp bức ảnh này từ trước khi "How You Like That" ra mắt nữa!
- Taeyeon cô ấy đã chụp ảnh này hồi tháng 4 rồi.
- Tóc của Taeyeon giờ là màu đen chứ không phải màu nâu như trong hình nhé!

- ...

Mẹo vặt chế tạo đồ trang sức cực độc đáo

Một pha đụng hàng phong cách ngẫu nhiên của 3 nữ idol xinh đẹp cũng đủ trở thành một tin tức hot đối với người hâm mộ. Với một món phụ kiện, mỗi người lại mang đến một ấn tượng khác nhau, Jennie mang đến vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút, Somi cá tính còn Taeyeon lại xinh đẹp ngọt ngào. Theo bạn ai mới là người nổi bật nhất khi sử dụng món phụ kiện này cho tóc?

Idol nữ đội nón lá: Jennie cute vô đối, Hyomin chuẩn "cô dâu Việt"

Nhiều fan hâm mộ Việt Nam khi tham gia các sự kiện của idol thì họ thường mang đến những món quà tặng vô cùng độc đáo, trong đó nhiều người còn tặng cả chiếc nón lá mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy mà đã có những khoảnh khắc idol Hàn Quốc đội nón lá khiến fan Việt thích thú và còn dành nhiều lời khen ngợi cho sự đáng yêu của họ. 

BLACKPINK chưa từng có cơ hội sang Việt Nam nhưng fan Việt của họ thì không hề ít. Xuất hiện tại một fansign của thần tượng, một fan Việt đã tặng các thành viên nón lá của Việt Nam. Hình ảnh Jennie đội nón lá khiến fan điển đảo bởi sự quá đỗi đáng yêu của cô nàng. 

Với lần tham dự đại nhạc hội V Heartbeat của Vlive tại Việt Nam, Red Velvet cũng đã được người hâm mộ tặng cho những chiếc nón lá xinh yêu và rất kì công thiết kế khi mỗi chiếc nón tương ứng với một thành viên. Các cô nàng Red Velvet cũng đã có những bức ảnh chụp cùng với những chiếc nón nhỏ xinh này. 

>> Xem thông tin chi tiết: