Hoa hậu doanh nhân Thu Lệ: “Phụ nữ càng thành công thì càng phải xinh đẹp”

Kể từ sau cuộc thi Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Lệ liên tục xuất hiện trong những sự kiện lớn nhỏ với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Hoa hậu Thu Lệ - Nàng hậu “doanh nhân” xinh đẹp, tài giỏi và giàu lòng trắc ẩn

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 Nguyễn Thị Thu Lệ là phó tổng giám đốc điều hành một công ty bê tông lớn tại Việt Nam đã có 20 năm hình thành và phát triển. 

Dấu mốc quan trọng tại cuộc thi năm 2019 đã cho chị trải nghiệm, cơ hội giao lưu và cơ hội bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Chị nói: “Từ một người doanh nhân cá tính và quyết đoán thì tới với cuộc thi, tôi phải thể hiện phần nữ tính nhiều hơn như bước đi trên đôi giày cao gót uyển chuyển, mặc những bộ đầm dạ hội lộng lẫy,...”. Những ngày ấy đã làm chị thay đổi, nhưng thay đổi để tốt hơn.

hoa hau doanh nhan thu le: “phu nu cang thanh cong thi cang phai xinh dep” - 1

Hoa hậu doanh nhân Thu Lệ

Một mục đích nữa mà Thu Lệ đến với con đường trở thành Hoa hậu là mong mỏi giúp đỡ các doanh nhân khác, hoặc giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Chính vì vậy, sau khi đăng quang, chị thường xuyên tham gia các sự kiện thiện nguyện khắp mọi nơi trên đất nước, đem những thứ mình có chia sẻ cho những người cần.

“Phụ nữ càng thành công thì càng phải xinh đẹp”

Công việc bận rộn là vậy, lại thêm các hoạt động từ thiện nhưng Thu Lệ vẫn giữ được quan điểm sống mà chị chia sẻ từ ngày mới đăng quang: “Xã hội phát triển, phụ nữ có tài năng có sự nghiệp thì đó là người phụ nữ hiện đại. Khi về nhà, người phụ nữ phải biết chu toàn quan tâm tới tổ ấm gia đình, dành thời gian chăm sóc nhan sắc, bản thân thật tốt. 2 yếu tố đó phải phát triển song song, bổ trợ cho nhau để tạo nên sự hoàn thiện của một người phụ nữ.”

Đó là những gì chị nói cách đây 1 năm, và cho đến bây giờ vẫn chưa bao giờ thay đổi. Trong công việc, chị là doanh nhân nghiêm túc, cá tính và quyết đoán, về nhà chị lại là người phụ nữ đảm đang, tỉ mỉ. Nhưng như thế còn chưa đủ. Thu Lệ cho biết: “Tôi luôn tập luyện thể dục mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng và thường đến viện thẩm mỹ Mega Gangnam để được tư vấn và chăm sóc da. Tại đó, tôi được trực tiếp thăm khám với bác sĩ người Hàn Quốc và sử dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất. Với tôi, phụ nữ càng thành công thì càng phải xinh đẹp.”

hoa hau doanh nhan thu le: “phu nu cang thanh cong thi cang phai xinh dep” - 2

Hoa hậu Thu Lệ trẻ ra đến 20 tuổi sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Mega Gangnam

Được biết, hoa hậu Thu Lệ là khách hàng quen thuộc tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam. Gần đây, chị có sử dụng công nghệ căng da với sợi chỉ lai Collagen vàng Collagen Gold Fiber. Đây là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn phi phẫu thuật tân tiến nhất hiện nay, được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega Hàn Quốc.

Sau khi thực hiện, Thu Lệ chia sẻ chị rất hài lòng với kết quả nhận được, các vết chân chim quanh mắt, rãnh mũi má được cải thiện đến 80%, làn da cũng căng mịn và đều màu hơn.

hoa hau doanh nhan thu le: “phu nu cang thanh cong thi cang phai xinh dep” - 3

Cận cảnh hoa hậu Thu Lệ căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Mega Gangnam

Dành cho độc giả

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng ký sớm nhất.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội

Tòa nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh

Tòa nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4 -  Quận 3.

Tòa nhà Gangnam - 29 Nguyễn Khắc Nhu - P. Cô Giang - Quận 1.

Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019)

Tầng 2 - Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).