Sắc vóc mỹ nhân Việt được đóng chung phim với nam tài tử “Người Sắt”

Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.
Chia sẻ

Sắc vóc mỹ nhân Việt được đóng chung phim với nam tài tử “Người Sắt” - 1

Kỳ Duyên sẽ góp mặt trong dự án bom tấn của Hollywood sắp tới.

Mới đây, thông tin người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đóng "The Sympathizer", chuyển thể từ sách của nhà văn Mỹ gốc Việt Nguyễn Thanh Việt được nhiều người quan tâm. Tuy là một vai diễn nhỏ nhưng không phải ai cũng có vinh dự có được. Cô sẽ đóng chung với “Người Sắt” Robert Downey Jr.

Sắc vóc mỹ nhân Việt được đóng chung phim với nam tài tử “Người Sắt” - 2

Nhan sắc tươi trẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là nghệ sỹ không còn quá xa lạ với người hâm mộ trong nước và hải ngoại. Không chỉ là ái nữ của tướng Nguyễn Cao Kỳ và “Hoa khôi Sài thành” Đặng Tuyết Mai, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn được nhắc tới là một người đẹp tài năng và có nhan sắc vượt thời gian. Sinh năm 1965, đã bước sang độ tuổi 57 nhưng nhìn cô, ai cũng phải trầm trồ kinh ngạc. Bởi Kỳ Duyên trẻ trung và quyến rũ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

Sắc vóc mỹ nhân Việt được đóng chung phim với nam tài tử “Người Sắt” - 3

Nữ MC thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Ngoài may mắn di truyền đặc điểm nhan sắc nổi trội từ bố mẹ thì không thể phủ nhận Kỳ Duyên rất chăm chỉ dưỡng nhan. Cô là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và đồng hồ sinh học.

Đầu tiên, phải kể đến chế độ ăn. Cô không ăn kiêng như nhiều người vẫn nghĩ, thay vào đó là chế độ ăn khoa học. "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết gì cả. Câu hỏi cần đặt ra là bạn có thật sự muốn điều đó không? Nếu bạn thật sự muốn xuống cân để giữ dáng thì bạn có hy sinh bỏ qua ly chè hấp dẫn kia và chịu khó dành thì giờ tập thể thao không? No pain no gain”... không đổ mồ hôi công sức thì sẽ không có sự thành công. Câu này có thể áp dụng cho hầu hết mọi thứ trên đời", nữ MC chia sẻ.

Còn về tập luyện, cô tham gia khá nhiều bộ môn từ gym, bơi lội, tennis thì nữ MC xinh đẹp này còn kết thân với bộ môn Suối nguồn tươi trẻ nhiều năm nay. Nhờ đó, cô luôn giữ được hình thể gọn gàng, săn chắc hiếm có ở tuổi U60.

Đặc biệt, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng là người sống lạc quan, phóng khoáng và luôn nhìn nhận cuộc sống theo hướng tích cực nhất có thể. Cô thừa nhận bản thân vẫn giữ những giá trị truyền thống nhưng cũng ảnh hưởng bởi tư tưởng của phương Tây trong lối sống. Điều đó thấy rõ trong tư duy làm đẹp và phong cách thời trang của nữ MC nổi tiếng này.

Sắc vóc mỹ nhân Việt được đóng chung phim với nam tài tử “Người Sắt” - 4

Cô chăm chỉ tập luyện thể thao và xem đó là cách để rèn luyện sức khoẻ.

Sắc vóc mỹ nhân Việt được đóng chung phim với nam tài tử “Người Sắt” - 5

Bí quyết làm đẹp của cô luôn khiến chị em phải học hỏi.