Sao U40 vẫn "cưa sừng" đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh

Bước vào tuổi băm, những người đẹp này vẫn không ngần ngại vào vai thiếu nữ vừa ngoài đôi mươi. Tuy nhiên không phải quý cô nào cũng thành công nhận về lời khen.

Theo thời gian, tuổi tác ngày càng bồi thêm và ít nhiều ảnh hưởng đến dung mạo thanh xuân của người phụ nữ. Do đó, với những người nổi tiếng, họ luôn cố gắng đổi mới phong cách để hình ảnh lúc nào cũng tươi mới và trẻ trung trong mắt công chúng. Và dù vẫn được khen lão hoá ngược, nhưng không phải người đẹp nào cũng thích hợp để "cưa sừng làm nghé". Đặc biệt là những mỹ nhân Cbiz dưới đây, việc đảm nhận các vai diễn tuổi đôi mươi dường như là quá sức đối với họ. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 1

Ở tuổi U50, Lưu Gia Linh vẫn cột tóc hai bên để hoá thân vào vai thiếu nữ 27 tuổi. Dù khả năng diễn xuất của bà vẫn được khen ngợi, nhưng gương mặt già dặn và những biểu cảm tinh nghịch đầy gượng gạo khiến khán giả cảm thấy khó chấp nhận.

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 3

Ai cũng biết Xa Thi Mạn trẻ trung hơn hẳn so với độ tuổi 45 của mình nhờ làn da căng bóng, ít nếp nhăn. Tuy nhiên khi vào vai thiếu nữ, người đẹp Hoa ngữ cũng thể có sự ngây thơ, trong sáng của tuổi trẻ.

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 4

Làm mẹ 1 con và đã ngoài 40, Lâm Tâm Như dù vẫn thường được khen ngợi với nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung nhưng cũng khó có thể làm hài lòng những khán giả khó tính nhất khi diễn vai nữ sinh 18. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 5

"Thiếu nữ đôi mươi" Châu Tấn trong bộ phim Như Ý Truyện cũng từng một thời bị chê già khằn, lộ rõ "vết tích thời gian" dù đắp 7749 lớp phấn dày cộm. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 6

Là người đẹp lúc nào cũng được ca ngợi với danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Cbiz", thế nhưng việc Chương Tử Di bỗng hoá thành thiếu nữ 15 tuổi trong bộ phim gần đây lại nhận về không ít chỉ trích của dân mạng. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 7

Thậm chí, đến người đẹp "hack" tuổi đỉnh cao như Đường Yên, việc "cưa sừng làm nghé" cũng là một thách thức lớn với cô nàng. 

Cùng với hội mỹ nhân kể trên, Vbiz cũng có 2 nữ diễn viên thường được giao cho những vai diễn thiếu nữ miều quê nhưng trái ngược với họ, bộ đôi người đẹp của làng giải trí Việt này lại thường nhận về những lời khen. Có lẽ là bởi việc lựa chọn vai diễn phù hợp với tạo hình cũng như phong độ "trụ nhan" xuất sắc mà cứ mỗi khi "cưa sừng làm nghé" trong một số dự án phim, cả Nhật Kim AnhLê Phương đều làm công chúng xuyến xao. 

Nhật Kim Anh

Vào vai chính Thị Bình trong bộ phim Tiếng sét trong mưa từ khi 18 tuổi, Nhật Kim Anh làm không ít người hâm mộ ngỡ ngàng. Bởi đời thật, nữ diễn viên đã làm mẹ 1 con và bước vào tuổi U40. Tuy nhiên, quyết định liều lĩnh này đã giúp cô phần nào chứng minh được nhan sắc lão hoá ngược của bản thân. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 8

Nhân vật Thị Bình ngây thơ và hồn nhiên tuổi 18 do Nhật Kim Anh thủ vai khiến khán giả trầm trồ không ngớt vì hợp vai cũng như không mang đến sự lệch pha trong tuổi tác quá nhiều. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 9

Một thiếu nữ miền quê với mái tóc bím hai bên, luôn để gương mặt mộc mạc và dặm phấn son nhẹ nhàng nhất có thể này của Nhật Kim Anh đến nay vẫn được nhiều người nhớ đến. 

Sự thành công của màn "cưa sừng làm nghé" này có thể nói một phần là nhờ vào kĩ xảo điện ảnh cũng như lối tạo hình, makeup và làm tóc phù hợp với Thị Bình, song không thể bỏ qua vẻ đẹp trụ nhan đáng nể của Nhật Kim Anh. Đặc biệt là nhờ vào làn da căng bóng, mịn màng mà mẹ 1 con đã thành công "lột xác" thành thiếu nữ 18. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 10

Xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, mỹ nhân 8X luôn làm nức lòng người hâm mộ với những hình ảnh lung linh, lộng lẫy. Không chỉ đầu tư váy áo, người đẹp còn chăm chút tạo dấu ấn thông qua kiểu tóc, layout makeup. Mỗi lần ngắm Nhật Kim Anh trên thảm đỏ, hình tượng quý cô tuổi băm kiêu sa và quý phái luôn được khen ngợi. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 11

Và khi ở nhà, chỉ son phấn sương sương, bà mẹ 1 con vẫn toả sáng với nét đẹp dịu dàng, trẻ trung. Làn da trắng hồng mịn màng cũng chính là một trong những "vũ khí" giúp nữ diễn viên Thanh Hoá thành công đánh bại dấu hiệu tuổi tác.

Đối với Nhật Kim Anh, việc chăm sóc và bảo vệ da là vô cùng quan trọng, đây là điều kiện tiên quyết để có làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong lẫn bên ngoài. Theo đó, mỗi ngày cô đều rửa mặt với sữa rửa mặt 2 ngày/lần vào sáng tối và nói không với việc rửa mặt nhiều lần dù mùa này da có xu hướng dễ bẩn và nhờn hơn bình thường. Bởi rửa mặt nhiều chỉ khiến da khô thêm và tiết ra nhiều dầu hơn. Thay vào đó, cô luôn sử dụng giấy thấm dầu để thấm bớt dầu thừa trên mặt, sau đó vỗ nhẹ nước mát và lau lại. Chai xịt khoáng cũng là một thứ không thể thiếu trong túi xách của người đẹp.

Với Nhật Kim Anh, bí quyết hàng đầu để làn da khoẻ mạnh, không bị tác động bởi thời gian chính là chăm sóc và bảo vệ từ sâu bên trong lẫn bên ngoài. Bà mẹ 1 con luôn tuân theo chu trình dưỡng da với các bước cơ bản và chuyên sâu như:

- Rửa mặt với sữa rửa mặt 2 ngày/lần vào sáng tối và nói không với việc rửa mặt nhiều lần. Lạm dụng điều này sẽ chỉ làm da khô thêm và tiết ra nhiều dầu hơn.

- Sử dụng giấy thấm dầu để hút bớt dầu thừa trên mặt khi cần thiết.

- Kết thân cùng nước xịt khoáng mỗi khi cần cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da. 

- Tẩy tế bào chết cho da 2 - 3 lần/tuần giúp để làm sạch sâu và làm sáng da, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen...

- Sử dụng mặt nạ chứa bùn khoáng, đất sét hoặc AHA để detox da, sạch các lỗ chân lông bị bã nhờn, bụi bẩn bít kín.

- Luôn thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường.

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 12

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tập cho mình thói quen uống nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da cũng như giúp giải độc, thanh nhiệt cho làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và đẩy lùi lão hóa. Nhờ vào những bí quyết cơ bản nhưng không thể thiếu này, Nhật Kim Anh có thể duy trì làn da mịn màng, trẻ trung không tuổi đáng ngưỡng mộ. 

Lê Phương

Tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để sinh nhóc tì thứ 2, Lê Phương thời gian gần đây cũng rục rịch trở lại với một dự án phim ảnh mới. Tuy chưa tiết lộ nhiều thông tin về vai diễn, nhưng thông qua những hình ảnh bà mẹ 1 con chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả đoán ngay mỹ nhân 8X sẽ hoá thân thành cô nàng thiếu nữ thôn quê xinh đẹp và dịu dàng. Điều đáng chú ý hơn cả là tạo hình mới mẻ này cũng không làm khó được nữ diễn viên. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 13

Khoe chiếc ảnh đội nón lá, mặc áo bà ba cùng dòng trạng thái khoe vẫn có thể đóng vai thiếu nữ xưa, Lê Phương "đốn tim" bao ánh nhìn với dung mạo dịu dàng và trẻ trung dẫu đã bước vào U40. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 14

Hậu giảm cân, bà mẹ 2 con lại càng cho thấy phong độ sắc vóc ngày càng thăng hạng cũng như độ "lão hoá ngược" khó tin. 

Giống như Nhật Kim Anh, Lê Phương cũng là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu làn da sáng mịn và căng bóng. Đặc biệt là sau khi giảm cân, bà mẹ 2 con lại ngày càng trẻ đẹp và ngọt ngào. Chính nhờ sắc vóc tràn đầy sức sống ở tuổi 35 mà Lê Phương vẫn có thể "cân" tốt vai thiếu nữ phim xưa. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 15

Trang điểm và ăn mặc chỉn chu khi xuất hiện tại các sự kiện, Lê Phương hút hồn mọi ánh nhìn vì sắc vóc mơn mởn như những quý cô độc thân.

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 16

Trong những hình ảnh mặt mộc ngày thường, bà mẹ 2 con cũng rực rỡ không thua với gương mặt mộc căng bóng, sáng mịn chẳng tì vết. 

Với phong độ này, hẳn không ít chị em cũng phải công nhận một điều rằng Lê Phương không chỉ tập luyện để có dáng thon mà nữ diễn viên cũng rất đầu tư khoản chăm sóc làn da. Và đối với người đẹp 8X, hẳn việc kết thân với thói quen tập thể dục thể thao cũng là cách giúp cô hoàn thiện 2 mục tiêu: tút dáng và cải thiện sắc tố da. 

Sao U40 vẫn amp;#34;cưa sừngamp;#34; đóng vai thiếu nữ, tút nhan trẻ trung nể nhất Lê Phương, Nhật Kim Anh - 17

Thông qua những hình ảnh tập luyện của bà mẹ 2 con, hẳn ai cũng thấy được thói quen này đã giúp nữ diễn viên cải thiện da và dáng. 

Dành cho những chị em chưa biết, chẳng thua kém gì việc ăn uống khoa học hay sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, kết thân với các bộ môn thể dục thể thao cũng là một trong những phương pháp cải thiện làn da hiệu quả. Bởi trong lúc tập luyện, nhịp tim tăng giúp máu chuyển hóa đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng đến da, nhờ đó mà sắc tố da thêm hồng hào. Ngoài ra, trong khi tập, làn da sẽ tiết ra mồ hôi giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Bằng cách này, chị em sẽ loại bỏ dầu và bụi bẩn gây mụn trứng cá trên da. Cuối cùng, rèn luyện thể thao là cách để tăng cường sản xuất collagen, giúp chữa lành các bệnh về da. 

Kỳ Duyên và những chị em thất lạc: Người là diva châu Á một thời, người bốc lửa không kém
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)