"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60

Hác Lôi là người đẹp nổi tiếng với vẻ đầy đặn đặc biệt là vòng một "khủng" nhưng hiện tại đang có dấu hiệu tăng cân.

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 1

Hình ảnh khiến Hác Lôi bị chê bai phát phì, gương mặt béo, cổ ngấn mỡ.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Hác Lôi đang tích cực tham gia một số hoạt động để "hâm nóng" tên tuổi. Một số hình ảnh gần đây của người đẹp sinh năm 1978 khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng. Dẫu biết Hác Lôi có dáng người đầy đặn đặc biệt là vòng một "khủng" nhưng những tấm hình trên của cô bị chê trách phát phì, gương mặt béo mập, cổ ngấn mỡ.

Trong một số hình ảnh khác, có người nhận xét vóc dáng của Hác Lôi cũng nở nang hơn, khí chất có phần sa sút. Cư dân mạng trê bai: "Béo thật sự đó", "Nhìn chẳng khác gì bà cô 60 tuổi",...

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 3

Nữ diễn viên bị chê béo cả mặt lẫn người khiến khí chất sụt giảm.

Hác Lôi hiện tại 42 tuổi. Người đẹp từng được bình chọn là một trong ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc năm 2019. Nữ diễn viên đóng phim "Di Hòa Viên" từng gây tranh cãi khi vẻ đẹp chỉ ở mức "thường thường bậc trung".

Khi so sánh với những người đẹp có trong danh sách như Lưu Diệc Phi, Tưởng Cần Cần, Trần Hồng, Du Phi Hồng nhan sắc của Hác Lôi càng bị lép vế. Sự nghiệp của người đẹp cũng không có tác phẩm ấn tượng. Người ta nhớ đến Hác Lôi nhiều nhất vẫn là ở vóc dáng đầy đặn với những lần diện đồ hở tôn vòng một. 

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 4

Dẫu biết Hác Lôi vốn "phồn thực" nhưng khi cô béo lên vẫn bị chê bai.

Nhiều cô gái khẳng định, trong hàng vạn tiêu chuẩn cho cái đẹp, gầy là số một nhưng Hác Lôi lại cho thấy vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn. Mặc dù vậy, cư dân mạng khẳng định người đẹp không nên để bản thân mập mạp vượt ngưỡng. Thực tế, Hác Lôi cũng khá quan tâm đến vấn đề cân nặng, người đẹp có áp dụng các phương pháp giảm cân để dáng người cân đối, không bị béo phì.

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 5

Người đẹp gặp nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện với vóc dáng mập mạp.

Ăn nhiều rau mỗi ngày

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 6

Hác Lôi là nữ diễn viên Trung Quốc nổi bật với vẻ đẹp "phồn thực" khác biệt.

Hác Lôi từng chia sẻ cô không thể chịu đựng được cái đói nhưng phải giảm cân. Do đó cô đã bổ sung nhiều rau trong thực đơn. Rau chẳng những nhiều chất xơ mà còn có cả khoáng chất, vitamin không gây béo lại tốt cho sức khỏe. Nếu muốn giảm cân, bạn nên chọn những loại rau có màu xanh đậm như cải xoăn, rau diếp, rau bina, bông cải xanh,... vì tốt hơn cho sức khỏe.

Uống 2 đến 3 lít nước

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 7

Người đẹp uống nhiều nước để giảm cảm giác đói cũng như tốt cho sức khỏe.

Để giảm cảm giác đói cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất không gì tốt hơn việc uống nước. Bên cạnh ăn rau, Hác Lôi cũng uống nhiều nước mỗi ngày. Nước vừa không chứa calo lại vừa giúp bạn no bụng khi chưa tới bữa. Đồng thời nước là phần không thể thiếu của cơ thể giúp hoạt động của các bộ phận diễn ra bình thường. Để giảm cân bạn nên uống nước lọc hoặc các loại nước ép rau, củ, quả ít đường, tránh xa cà phê, nước ngọt.

Chọn giải pháp thay thế 

"Siêu vòng 1" từng lọt top ngũ đại mỹ nhân Trung Quốc bị chê phát phì, nhìn như U60 - 8

Người đẹp chọn giải pháp thay thế những thực phẩm không bổ dưỡng để không tăng cân.

Có rất nhiều thực phẩm dễ gây tăng cân như đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, nước ngọt,... Nhưng không thể phủ nhận chúng dễ ăn và có sức hấp dẫn. Những lúc muốn ăn loại thực phẩm này, Hác Lôi sẽ tìm đến các thực phẩm thay thế chẳng hạn như dùng trái cây thay cho đồ ăn nhẹ. Uống nước chanh không đường thay vì các đồ uống khác để giảm lượng calo nạp vào cơ thể.