Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn

Cô nàng Annie là con gái bà trùm Hoa hậu nên thường ngày được đi chơi với các nàng hậu đình đám.

Annie tên thật là Hoàng Dung Khánh Linh, hiện được khoảng 2 tuổi. Cô nàng nhỏ nhắn đáng yêu với vẻ ngoài hết sức bụ bẫm và lanh lợi. Có mẹ là "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và bố là Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 Hoàng Nhật Nam nên cô nàng Annie thường xuyên được các nàng hoa hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy hay Lương Thùy Linh... cưng nựng và chụp hình chung. Khi xuất hiện bên cạnh bố mẹ trong nhiều sự kiện của giới nghệ sĩ, Annie lúc nào cũng hút mọi ánh nhìn. 

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 1

Nhóc tì đình đám chính là con gái của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa theo đến những sự kiện trong giới hoa hậu hay showbiz.

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 3

Annie thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ và bố, nổi bật với làn da trắng đáng yêu. 

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 4

Được mẹ chăm chút cho khoản làm tóc, chọn váy áo điệu đà và phù hợp mà lúc nào cô bé cũng như nàng công chúa. 

Cô nhóc 2 tuổi thừa hưởng gen trội từ bố mẹ, gương mặt hết sức đáng yêu, trong sáng như thiên thần và có những nét duyên dáng ngay từ khi còn rất nhỏ. Nhất là phong cách hết sức ấn tượng được bố mẹ xây dựng cho.

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 5

Có bố mẹ là những người hoạt động trong showbiz nên Annie từ sớm đã tiếp xúc với rất nhiều người nổi tiếng. Trong ngày lễ thôi nôi của cô sự tham gia của nhiều nghệ sĩ lớn như Đàm Vĩnh Hương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An...

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 6

Annie diện váy công chúa xinh xắn và được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bế trên tay để cùng chụp hình.

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 7

Trần Tiểu Vy cũng thường xuyên bế và chơi đùa cùng nhóc tỳ đáng yêu này.

Mới đây, bà trùm Hoa hậu cũng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của nàng hậu 2K Lương Thuỳ Linh với cô nhóc 2 tuổi. Nhan sắc của cả 2 nhanh chóng "đốn tim" người dùng mạng. 

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 8

Nhưng đáng kể hơn cả có lẽ phải kể đến mối quan hệ thân thiết của Annie với hoa hậu Lương Thùy Linh. "Linh lớn" và "Linh bé" thoải mái chơi đùa và chụp hình cùng nhau. 

Thậm chí, dù tuổi tác chênh lệch nhưng Lương Thuỳ Linh và Annie còn công nhận là bạn thân của nhau. 

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 9

Annie sở hữu đôi má phúng phính, làn da trắng trẻo hết sức đáng yêu.

Cô bé cũng tỏ ra rất dạn dĩ khi đứng trước ống kính với những kiểu tạo dáng cute hay nhoẻn miệng cười đốn tim người đối diện. 

Với sự đáng yêu vốn có cũng như với sự mát tay trong việc phát hiện và đào tạo ra những gương mặt Hoa hậu nổi bật của mẹ Kim Dung, Annie hứa hẹn sẽ là một cô gái đáng được chú ý trong tương lai.

Dù đường đường là con gái của bà trùm Hoa hậu đình đám cũng như thường xuyên tiếp xúc với các hoa hậu, song những hình ảnh ngày thường cũng như khi đi tiệc, đi chơi cùng bố mẹ, bé Annie vẫn hết sức mộc mạc và đáng yêu, giữ đúng tinh thần của một nhóc tỳ.

Thực tế hiện nay có không ít bố mẹ đã lạm dụng mỹ phẩm, áp dụng phương pháp làm đẹp hay sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp hóa chất dành cho con ngay từ nhỏ. Theo đó, phụ huynh cần nắm những điều tối kỵ dưới đây khi chăm sóc con nhỏ:

Trang điểm

Việc cho làn da của trẻ tiếp xúc quá sớm với các loại mỹ phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến làn da còn non nớt của trẻ. Điều đó sẽ làm cho làn da trẻ bị tổn thương nghiêm trọng vì những hóa chất hay chất bảo quản. Trẻ có thể bị viêm da, dị ứng, nổi mẩn ngứa hay sưng tấy đỏ lên.

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 10

Chưa kể trang điểm còn ảnh hưởng đến nhận thức trẻ trong tương lai. Thậm chí trẻ có thể bị nghiện trang điểm khi lớn lên.

Sơn móng tay móng chân

Trong móng tay có chứa nhiều hóa chất độc hại như dung môi toluene, chất hóa dẻo dibutyl phthalate, nhựa, chất kết dính formaldehyde, long não… Những chất này có thể gây kích ứng da, chóng mặt, đau đầu, ảnh hưởng đến hệ hô hấp, thần kinh... Trong trường hợp bàn chân bị xước mà chất nhiễm vào trong có thể gây nhiễm trùn. Bà bầu sử dụng có thể gây hại cho thai nhi, tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh.

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 11

Cũng giống như làn da, móng tay móng chân của trẻ cũng rất mỏng và yếu, rất dễ bị tổn thương bởi hóa chất.

Cắt lông mi

Nhiều mẹ thường xuyên cắt lông mi của con vì muốn nó sẽ mọc nhanh hơn và dài hơn, giúp trẻ có được một đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, việc cắt lông mi ngay từ khi còn rất nhỏ có thể làm cho bé dễ mắc các bệnh về mắt, dễ bị sưng đỏ...

Mới bé tí mà đọ sắc toàn Hoa hậu, tiểu công chúa đẹp như thiên thần hút mọi ánh nhìn - 12

Lông mi có tác dụng bảo vệ đôi mắt, ngăn bụi bẩn và dị vật rơi vào mắt. Nên cắt thường xuyên sẽ làm mất đi tác dụng này và vô tình gây hại cho bé.

Tắm quá nhiều lần

Điều tưởng tốt nhưng lại không tốt chút nào. Nguyên do là lớp biểu bì trên da trẻ còn mềm mỏng, chứa nhiều mạch máu và khả năng hấp thụ mạnh. Tắm nhiều lần hoặc sử dụng các loại xà phòng có tính mạnh trong lúc tắm sẽ làm cho lớp dầu bên ngoài da trôi hết và giảm sức đề kháng của trẻ. Một đứa trẻ được tắm rửa sạch sẽ trông sẽ dễ thương hơn nhiều nhưng cũng nên có mức độ, miễn là không để trẻ ở quá bẩn là được. Tốt nhất mỗi ngày chỉ nên tắm 1 lần.

Hơn chục tuổi, Hoa hậu Ngọc Hân không ngại đối đầu sắc đẹp với Đỗ Thị Hà
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)