Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo làm dân tình xuýt xoa không ngừng, nhưng những người đẹp này vẫn có điểm trừ ở bàn tay xương xẩu, nổi gân xanh đáng sợ.

Nói về những tên tuổi sở hữu dung mạo xinh đẹp cùng body chữ S uốn lượn trứ danh, không ai không nhắc đến Tăng Thanh Hà, Hương Giang, Chi Pu, Ngọc Trinh... Tuy vậy, những quý cô này lại sở hữu nhược điểm làm cho vẻ ngoài của họ không hề hoàn hảo trong trường hợp không nhờ cậy đến photoshop.

Tưởng chừng là khuyết điểm nhỏ xíu, nhưng đôi bàn tay gân guốc, xương xẩu được bóc mẽ trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của họ đã làm dân tình không khỏi "đứng hình". Bởi dù chăm sóc da mặt, da body vô cùng kĩ lưỡng, nhưng đôi bàn tay lộ rõ dấu hiệu lão hóa như người già này đã phần nào cho thấy sự thiếu tận tình trong công đoạn dưỡng da tay. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 1

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp thách thức cả thời gian, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có điểm yếu ít ai ngờ chính là đôi bàn tay xương xẩu. Dù không ảnh hưởng đến dung mạo của cô quá nhiều, nhưng nhược điểm này lại phần nào phản ánh tuổi thanh xuân của bà mẹ hai con đã qua. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 3

Dù là chân dài sở hữu body nuột nà bao người mê nhưng Lan Khuê cũng có khuyết điểm không khác gì hội chị em, đó chính là đôi bàn tay "xương xẩu", không hề nõn nà.

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 4

Sở hữu gương mặt khả ái và body khỏe khoắn, Minh Hằng luôn mang đến vẻ ngoài tràn đầy năng lượng khi xuất hiện trước công chúng. Tuy vậy, có lẽ như việc thiếu chăm chút cho đôi bàn tay mà cô nàng đã để lộ dấu hiệu lão hóa kém lung linh này. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 5

Sở hữu gương mặt baby ngọt ngào, khó ai tin rằng bà xã Trấn Thành năm nay đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, khi nhìn xuống bàn tay nổi gân guốc của cô, ai cũng nhận ra rằng đây là đặc điểm cho thấy mỹ nhân người Hàn đã không còn trẻ trung. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 6

Kể từ sau khi sinh con, Nhã Phương ngày càng được ca ngợi về sắc vóc mặn mà, quyến rũ của mình. Tuy nhiên, việc ám ảnh cân nặng quá đà làm cô liên tục ép cân thời gian gần đây đã dẫn đến hậu quả là bàn tay của bà xã Trường Giang xương xẩu không hề lung linh như trong ảnh đã photoshop. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 7

Vì hình thể gầy gò, đôi bàn tay Hương Giang cũng không được nõn nà và đầy đặn như bao người. Cộng thêm việc cô nàng thường để móng tay dài và nhọn lại càng làm cho khuyết điểm ngón tay khẳng khiu nhìn là sợ. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 8

Trái ngược hoàn toàn với hình thể đẹp tiệm cận độ hoàn hảo và số đo 3 vòng căng đét của Chi Pu chính là đôi bàn tay nổi gân xanh rõ rệt làm ai cũng phải kinh ngạc. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 9

Đến cả mỹ nhân sở hữu body tỉ lệ vàng, nuột nà như Ngọc Trinh cũng nhiều lần phải tự chê đôi bàn tay gầy guộc và có phần khớp tay to của mình. 

Có thể nói, là người nổi tiếng với nhan sắc trời phú, nhưng có vẻ các quý cô vẫn có những nhược điểm hình thể như bao người. Và khuyết điểm đôi tay xương xẩu, gầy gò, lộ gân, khớp mắc tay to, các ngón tay không xếp khít nhau... này cũng là điều mà nhiều chị em thường gặp phải.

Bên cạnh yếu tố di truyền, một số nguyên do làm bàn tay trở nên xấu xí có thể kể đến là: 

- Thể trạng gầy, ít tăng cân hoặc vì bị bệnh dẫn đến đôi tay đang căng đẹp bị gầy đi nhanh chóng.

- Tuổi tác ngày càng cao, collagen, elastin trong da dần mất đi cũng là lí do làm chị em phải đối mặt với tình trạng đôi tay già nua, nhăn nheo, mất độ căng đầy. 

- Tay là bộ phận hoạt động nhiều nhất trên cơ thể, thường xuyên phải đụng chạm, cầm nắm... thói quen thiếu chăm sóc, ít dưỡng da tay dẫn đến tình trạng da tay bị khô ráp, hư tổn và nhanh chóng bị lão hóa.

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 10

Tình trạng tay xương xẩu, lộ gân xanh rõ rệt... không phải là hiện tượng hiếm gặp ở phái đẹp. 

Trên thực tế, việc cải thiện vẻ đẹp của bàn tay không khó. Bên cạnh việc tìm ra được lí do làm làm cho đôi bàn tay chị em trở nên kém xinh và khắc phục, các nàng có thể áp dụng thêm những bí quyết dưỡng da tay đơn giản nhưng siêu hiệu quả sau đây:

- Công thức làm đẹp giúp da tay căng bóng, mịn màng

Nha đam dưỡng da tay, chống lão hóa

Với tính chất dưỡng ẩm cao, nha đam có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng giúp da tay mịn màng, tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa sớm. Ngoài việc sử dụng nhựa của lá nha đam tươi, nàng có thể mua sẵn hộp kem dưỡng ẩm chiết xuất từ nha đam để dùng được lâu dài.

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 11

Thoa gel nha đam và massage tay nhẹ nhàng khoảng 2 lần/ ngày để da tay luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết. 

Mật ong và chuối tăng cường độ ẩm

Với chị em sở hữu làn da tay nhăn nheo, lão hóa sớm, bạn có thể áp dụng công thức massage tay bằng hỗn hợp mật ong kết hợp với chuối chín. Với thành phần vitamin cao từ chuối và độ ẩm cao từ mật ong, công thức massage da tay này sẽ giúp chị em nhanh chóng có được đôi bàn tay mềm mại, nõn nà. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 12

Bạn nên massage da tay với hỗn hợp mật ong và chuối khoảng 10 - 15 phút mỗi ngày và rửa sạch bằng nước ấm. 

- Thói quen bảo vệ bàn tay luôn nõn nà, thanh thoát

Đeo găng tay khi rửa chén bát

Để bàn tay hạn chế tối đa việc tiếp xúc với các hóa chất có trong dung dịch tẩy rửa hoặc các chất bẩn khác, chị em cần tập cho mình thói quen đeo găng tay. Ngoài ra, khi đi dưới trời nắng, chị em cũng đừng quên bảo vệ cho vùng da tay mỏng manh bằng găng tay để tránh các tác động xấu từ tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời. 

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 13

Đeo găng tay khi rửa chén và tiếp xúc với các chất tẩy rửa sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng da tay thô ráp, sần sùi. 

Massage bàn tay

Sở hữu dáng đẹp mê, nhưng mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận lão hóa như người già - 14

Cuối cùng, để giúp các ngón tay trở nên thon dài hơn, chị em có thể áp dụng massage tay, nhấn mạnh vào các khớp. Sau 1 thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ cả thấy sự thay đổi rõ rệt của bàn tay. 

Nhan sắc dàn Hoa hậu Việt: người xinh từ thơ ấu, riêng Đỗ Mỹ Linh ngày bé như con trai

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)