Sứ mệnh chinh phục lĩnh vực làm đẹp của 9X Nguyễn Minh Nhật

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, anh Nguyễn Minh Nhật đã thành công trong việc xây dựng và phát triển Viện thẩm mỹ Dr.Anvi đang có trụ sở chính tại TP.HCM.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Đồng Nai nhưng duyên số đưa anh Nguyễn Minh Nhật đến với đất Sài Thành để xây dựng gia đình và lập nghiệp. Anh Nguyễn Minh Nhật là hình mẫu điển hình của người đàn ông bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

Bước chân ra khỏi vùng an toàn

Sứ mệnh chinh phục lĩnh vực làm đẹp của 9X Nguyễn Minh Nhật - 1

Sinh ra trong một gia đình thuần nông, cuộc sống khó khăn hơn bạn bè cùng trang lứa khiến anh Nguyễn Minh Nhật có khát khao làm giàu ngay từ nhỏ với mong ước đỡ đần bố mẹ và có một tương lai tốt đẹp hơn.

Sài Gòn là nơi anh muốn khởi nghiệp, ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 anh đã đến mảnh đất này, mang trong mình nhiều hoài bão, làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Để có được thành tựu trong ngành thẩm mỹ như hiện tại, cơ duyên anh đến với nghề làm đẹp là từ khi gặp được vợ của anh (Hà Anvi) khi đó vợ anh Minh Nhật đang kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp và khá thành công. Gắn bó với nghề làm đẹp này cũng hơn 8 năm, trải qua bao nhiêu thăng trầm và khó khăn giờ đây viện thẩm mỹ của anh chị đã có chỗ đứng vững trên thị trường làm đẹp.

Quả ngọt không có dấu chân của người lười biếng

Sứ mệnh chinh phục lĩnh vực làm đẹp của 9X Nguyễn Minh Nhật - 2

Để đạt được thành quả hiện tại, anh chàng 9X Nguyễn Minh Nhật đã phải cố gắng rất nhiều. Bởi anh quan niệm còn nghèo còn phải cố gắng. Không cho phép bản thân lười biếng. Những năm tháng sống trong quá khứ là cả một quá trình dài nỗ lực và phấn đấu. Mọi thứ không chỉ quy đổi bằng thời gian, tiền bạc mà còn là thanh xuân tuổi trẻ của chàng trai này.

Và tất cả nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Nguyễn Minh Nhật giờ đây đã có cho mình một gia đình hạnh phúc, công việc kinh doanh ngày càng phát triển, độc lập tự chủ về tài chính.

Nói về hiện tại, Nguyễn Minh Nhật chia sẻ: “Mỗi người đều có những giá trị riêng. Bản thân mình cũng vậy. Nhưng mình luôn biết mình muốn gì và cố gắng sống hết mình với công việc. Nếu không cố gắng đâu có Nguyễn Minh Nhật ngày hôm nay. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè, khách hàng và gia đình. Những người luôn yêu thương và đồng hành cùng mình trong thời gian qua.”

Viện thẩm mỹ Dr.Anvi - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng

Sứ mệnh chinh phục lĩnh vực làm đẹp của 9X Nguyễn Minh Nhật - 3

Dr.Anvi đang là thương hiệu được các bạn trẻ gần xa tin tưởng lựa chọn, là nơi điều trị sẹo hiệu quả. Với phương châm làm việc: “Tận tâm hoàn thành trách nhiệm và không ngừng mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

Không chỉ thu hút lượng khách hàng đông đảo, Viện thẩm mỹ Dr.Anvi còn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chuyên môn của đội ngũ chuyên viên.

Sứ mệnh chinh phục lĩnh vực làm đẹp của 9X Nguyễn Minh Nhật - 4

Theo anh Nguyễn Minh Nhật, điều trị sẹo nói riêng và làm đẹp thẩm mỹ nói chung không chỉ là một nghề nghiệp mà còn là một sứ mệnh. Với tầm nhìn làm đẹp vừa phải mang đến sự tân trang về ngoại hình, vừa phải truyền cảm hứng về sự tin tin, xinh đẹp cho chị em phụ nữ, anh Nguyễn Minh Nhật luôn nỗ lực không ngừng tạo ra dịch vụ tốt nhất và chất lượng phục vụ tận tâm nhất.

Đặc biệt, anh rất chăm chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, đồng thời tận dụng cơ hội hợp tác với các chuyên gia làm đẹp để chọn lọc giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả với mức chi phí tối ưu.

Dưới sự dìu dắt của Founder 9X Nguyễn Minh Nhật, Viện thẩm mỹ Dr.Anvi được mệnh danh là thiên đường dành cho những người đi tìm cái đẹp, đặc biệt cho những ai đang gặp vấn đề về sẹo mụn. Chính sách đào tạo nhân viên mới tại đây luôn có lộ trình cho bạn làm việc rõ ràng, có định hướng lương thưởng theo năng lực, tạo khoảng thời gian đầu để hiểu giá trị cốt lõi, sứ mệnh công ty đang làm.