Phim Hàn chủ đề BDSM của Seohyun (SNSD) tung trailer gợi cảm cháy mắt, netizen phát cuồng vì nhan sắc lẫn cảnh "trói buộc" quá mơn trớn!

Trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt, Seohyun (SNSD) sẽ thủ vai nữ chính trong cuộc hành trình BDSM rạo rực cùng chàng đồng nghiệp.

Trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới mang tên Love and Leashes (Tình Yêu Và Trói Buộc), cô nàng Seohyun của SNSD đang khiến netizen thế giới rần rần vì style BDSM mới lạ và đầy hài hước. Trong teaser mới nhất của phim, cô nàng "trói buộc" bạn diễn Lee Jun Young đầy quyến rũ, điệu nghệ mà cũng vô cùng ngọt ngào, làm khán giả càng nóng lòng trông ngóng ngày bộ phim truyền hình này ra mắt.

Phim Hàn chủ đề BDSM của Seohyun (SNSD) tung trailer gợi cảm cháy mắt, netizen phát cuồng vì nhan sắc lẫn cảnh trói buộc quá mơn trớn! - Ảnh 1.

Love and Leashes được chuyển thể từ bộ webtoon có tên Moral Sense của Hàn Quốc. Nội dung xoay quanh chủ đề BDSM/tình dục kỳ thú của Love and Leashes chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt.

Teaser trailer của Love and Leashes

Nội dung của phim kể về Jung Ji Hoo (Lee Jun Young) - một người đàn ông lạnh lùng nhưng được chị em trong công ty vô cùng ngưỡng mộ và khao khát. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi Ji Woo (Seohyun) vô tình mở một chiếc hộp riêng tư của anh - và phát hiện ra thú vui tình dục bí mật của chàng đồng nghiệp!

Và thế là, Ji Hoo và Ji Woo phải đi đến một thỏa thuận đặc biệt để danh tiếng của chàng không bị phá hủy. Cũng từ đó, nàng Ji Woo dấn thân vào một hành trình tình cảm đầy rạo rực và nóng bỏng trong thế giới BDSM của Ji Hoo, với những cuộc vui mang tính master/slave nghe tưởng hoang đường. Khi kỳ hạn "hợp đồng" này kết thúc, cặp đôi ấy cũng sẽ ra sao?

Đoạn teaser đầu tiên của Love and Leashes đã "lật ngửa" hết những chi tiết mở đầu ấy của bộ truyện. Khán giả có thể thấy một hộp quà chứa những món đồ BDSM bị xô đổ trên mặt đất. Trong khi đó, Seohyun liên tục dùng dây lụa để trói chàng bạn diễn rất điêu luyện. Dù không hở da hở thịt một chút nào, teaser của Love and Leashes cũng đủ để làm người ta "rần rần". Chắc hẳn, bộ phim này sẽ sở hữu khá nhiều cảnh nóng và nặng chất 18+ lắm đây!

Phim Hàn chủ đề BDSM của Seohyun (SNSD) tung trailer gợi cảm cháy mắt, netizen phát cuồng vì nhan sắc lẫn cảnh trói buộc quá mơn trớn! - Ảnh 4.

Bình luận của netizen thế giới về teaser của Love and Leashes:

- Háo hức quá, tôi vốn đã rất thích bộ webtoon này. Seohyun trông xinh xỉu.

- Nhìn Lee Jun Young đóng vai "phục tùng" cũng lạ lắm, nhất là sau mấy lần ông ý lên mặt ở Class of Lies hay D.P.

- Một bộ phim trông thật khác biệt so với những gì phim Hàn thường làm. Tôi rất trông đợi.

- Không thể tin Seohyun có thể đóng vai "thống trị" mượt đến vậy. Tôi đợi vai diễn này của nàng quá!

- Coi bộ đây là một bộ phim hài đó, lại còn xoay quanh chủ đề S&M thì tôi càng khoái.

Nguồn: YouTube The Swoon

Phim Hàn chủ đề BDSM của Seohyun (SNSD) tung trailer gợi cảm cháy mắt, netizen phát cuồng vì nhan sắc lẫn cảnh trói buộc quá mơn trớn! - Ảnh 6.

Love and Leashes sẽ ra mắt từ ngày 11/2 sắp tới.

Nguồn ảnh: Netflix

https://ahadep.com/phim-han-chu-de-bdsm-cua-seohyun-snsd-tung-trailer-goi-cam-chay-mat-netizen-phat-cuong-vi-nhan-sac-lan-canh-troi-buoc-qua-mon-tron-20220117114442223.chn