Top 3 hoa hậu "nặng ký" nhất Vbiz: Người đạt thành tích kỷ lục quốc tế, người là "cô giáo" các nàng hậu

Mặc dù có cuộc sống khá kín tiếng, thế nhưng nhan sắc cùng độ tài năng của những "mẹ chồng" này cũng không kém cạnh các cô con dâu nổi tiếng.

Những mỹ nhân Việt làm dâu hào môn luôn thu hút được sự quan tâm và săn đón của truyền thông khi cuộc sống sau những khối tài sản đồ sộ vẫn còn là một bí ấn với nhiều khán giả. Tuy nhiên, điều khiến nhiều công chúng tò mò hơn chính là nhan sắc và danh tính của mẹ chồng các nàng dâu hào môn, những người phụ nữ quyền lực và giỏi giang đứng sau những gia tộc giàu có.  

1. Mẹ chồng Midu 

Cuối tháng 6 vừa qua, Midu đã chính thức lên xe hoa cùng Minh Đạt - một thiếu gia tập đoàn nhựa Duy Tân. Hôn lễ của cả hai thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những nhất cử nhất động của cô dâu chú rể trong ngày cưới đều được báo giới ghi lại sát sao thì nhan sắc của mẹ chồng Midu cũng trở thành tâm điểm của sự ý. 

3 mẹ chồng quyền lực của hội mỹ nhân Vbiz làm dâu hào môn: mẹ chồng Hà Tăng từng là amp;#34;ngọc nữamp;#34; - 1

Trong ngày vu quy, mẹ chồng của Midu chính thức lộ diện khiến cộng đồng mạng xôn xao, bà nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng động mạng về vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

Trong ngày vu quy, mẹ chồng của Midu chính thức lộ diện khiến cộng đồng mạng xôn xao, bà nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng động mạng về vẻ ngoài sang trọng, quý phái. 

Được biết mẹ chồng của Midu là Nguyễn Thị Huệ Thu, không chỉ cùng chồng đứng sau tập đoàn nghìn tỷ Duy Tân với vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ kinh doanh và quản lý gia đình, bà cũng là một nữ đại gia bất động sản được giới thương trường quan tâm. Mặc dù thông tin của mẹ chồng Midu khá ít ỏi trên mạng xã hội thế nhưng qua những tấm hình trong ngày vui của con trai, bà Huệ Thu được đánh giá cao về nhan sắc và phong cách quý phái, toát lên sự quyền lực. 

Dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng bà Huệ Thu vẫn để lại nhiều ấn tượng cho công chúng theo dõi.

Dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng bà Huệ Thu vẫn để lại nhiều ấn tượng cho công chúng theo dõi.

2. Mẹ chồng Hà Tăng 

Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà là doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Giống với con dâu “ngọc nữ”, trước khi trở bước vào gia tộc hào môn, bà Thủy Tiên từng là diễn viên điện ảnh  ghi dấu với phim "Vị đắng tình yêu”. Thời điểm đó, bà cũng ghi dấu mạnh mẽ với vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp và được xếp hạng với nhiều tên tuổi đình đám như Diễm Hương, Việt Trinh,..Thay vì tiếp tục sự nghiệp diễn xuất bà quyết định rẽ hướng sang làm tiếp viên hàng không và từ đây cuộc đời của bà cũng bước sang một trang mới.  

Nhan sắc gây thương nhớ của mẹ chồng Hà Tăng khi còn trẻ, bà cũng được xếp vào những mỹ nhân phim xưa đình đám và cũng từng được xem là ngọc nữ màn ảnh một thời.

Nhan sắc gây thương nhớ của mẹ chồng Hà Tăng khi còn trẻ, bà cũng được xếp vào những mỹ nhân phim xưa đình đám và cũng từng được xem là "ngọc nữ" màn ảnh một thời.

Khi đọ sắc cùng con dâu là ngọc nữ màn ảnh bà Thủy Tiên lại càng nổi bật và không hề bị lép vé.

Khi "đọ sắc" cùng con dâu là "ngọc nữ màn ảnh" bà Thủy Tiên lại càng nổi bật và không hề bị lép vé. 

Thời điểm hiện tại, mẹ chồng của Hà Tăng đã bước sang độ tuổi U60 thế nhưng bà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung rạng rỡ đặc biệt là vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sáng. Trong các bức hình, bà Thuỷ Tiên vẫn luôn được khán giả hết lòng khen ngợi về gu ăn mặc sang trọng cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn. Bà cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng cùng gia đình. 

3 mẹ chồng quyền lực của hội mỹ nhân Vbiz làm dâu hào môn: mẹ chồng Hà Tăng từng là amp;#34;ngọc nữamp;#34; - 6
3 mẹ chồng quyền lực của hội mỹ nhân Vbiz làm dâu hào môn: mẹ chồng Hà Tăng từng là amp;#34;ngọc nữamp;#34; - 7
Ở độ tuổi ngũ tuần, bà Thuỷ Tiên ngày càng mặn mà, quyến rũ và luôn được khen ngợi về nhan sắc tươi trẻ cùng phong thái đầy quyền lực của mình.

Ở độ tuổi ngũ tuần, bà Thuỷ Tiên ngày càng mặn mà, quyến rũ và luôn được khen ngợi về nhan sắc tươi trẻ cùng phong thái đầy quyền lực của mình.

3. Mẹ chồng Lan Khuê 

Giống như nhiều phu nhân hào môn, danh tính của mẹ chồng Lan Khuê vẫn còn là một ẩn số với nhiều khán giả. Năm 2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn - cháu nội của cố doanh nhân Trần Thị Hường một trong những người giàu có và quyền lực nhất tại Việt Nam. Tại đám cưới, nhan sắc của mẹ chồng Lan Khuê đã từng gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ. Mặc dù chỉ có một vài góc chụp không cận mặt nhưng khán giả cũng có thể nhận thấy thời trẻ mẹ của Lan Khuê đúng chuẩn là một mỹ nhân. 

3 mẹ chồng quyền lực của hội mỹ nhân Vbiz làm dâu hào môn: mẹ chồng Hà Tăng từng là amp;#34;ngọc nữamp;#34; - 9

Những tấm ảnh hiếm hoi của mẹ chồng Lan Khuê tại đám cưới của cặp đôi nhiều năm về trước, dù chỉ qua một số góc chụp không cận mặt nhưng có thể thấy rằng mẹ chồng của cô cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quý phái.

Những tấm ảnh hiếm hoi của mẹ chồng Lan Khuê tại đám cưới của cặp đôi nhiều năm về trước, dù chỉ qua một số góc chụp không cận mặt nhưng có thể thấy rằng mẹ chồng của cô cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quý phái. 

3 mẹ chồng quyền lực của hội mỹ nhân Vbiz làm dâu hào môn: mẹ chồng Hà Tăng từng là amp;#34;ngọc nữamp;#34; - 11

Vốn là người kín tiếng, thế nên sau khi làm phu nhân hào môn, Lan Khuê không chia sẻ bất kì hình ảnh nào về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người càng thêm tò mò. Theo nhiều thông tin, hiện tại mẹ chồng của cô đang sinh sống tại Canada là nơi mà John Tuấn Nguyễn từng du học nhiều năm. Mặc dù vậy thông qua một số hình ảnh được chồng của Lan Khuê đăng tải nhiều năm về trước khán giả cũng có thể nhận định rằng nhan sắc thời trẻ của bà cũng vô cùng xinh đẹp. 

Hot girl Hà thành đời đầu không mặn mà showbiz, nay đã sinh 2 con vẫn là tượng đài nhan sắc