Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình cùng niềm tin vào các dòng sản phẩm chất lượng của Top White, nhà phân phối Nguyễn Thị Mỹ Diện đã xuất sắc đạt giải Á hoàng Sale tại đêm hội Top White Best Awards Of The Year 2021.

Trao thưởng Á hoàng Sale trong sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2021

Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White - 1

Đêm hội Top White Best Awards Of The Year 2021

Lễ trao giải lớn nhất năm của công ty Happy Secret – thương hiệu mỹ phẩm Top White vừa diễn ra thành công tốt đẹp với sự theo dõi của hàng ngàn nhà phân phối khắp trong và ngoài nước. Đây là dịp để Top White vinh danh các nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất, và cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc cùng hệ thống phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của Top White trong một năm qua.

Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White - 2

Vì tình hình dịch bệnh nên nhà phân phối Mỹ Diện vắng mặt tại đêm hội

Bên cạnh những tiết mục khuấy động sân khấu hấp dẫn đến từ các ca sĩ khách mời, thì phần được mong chờ không kém chính là màn công bố các hạng mục giải thưởng quan trọng.

Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White - 3

Năm nay người bước lên ngôi vị Á hoàng Sale là chị Nguyễn Thị Mỹ Diện đến từ Đài Loan đến từ Đài Loan đã đạt tổng doanh số 14.133.000.000đ. Chị nhận được bằng khen, cúp lưu niệm, hiện kim, vương miện danh giá cùng 2 chuyến du lịch trị giá 36.000.000đ của mỹ phẩm Top White. Tổng giá trị giải thưởng của chị là 1.124.000.000đ*.

Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White - 4

Á hoàng Sale Nguyễn Thị Mỹ Diện trước và sau khi đến với Top White

Từ một người phụ nữ nhan sắc xuống dốc trầm trọng do phải chăm lo cho gia đình và suy nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền, chị Mỹ Diện tìm đến Top White với mong muốn cải thiện làn da sần sùi, đen sạm. Không ai ngờ lần bén duyên ấy đã mở ra sự nghiệp thành công của chị ở hiện tại.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt giải Á hoàng Sale top White, chị Nguyễn Thị Mỹ Diện tự hào cho biết: “4 năm trước em mới biết đến Top White và chị Cao Thị Thùy Dung (CEO Top White), kể từ đó cuộc sống của em thay đổi. Dưới sự chỉ dẫn tận tình của chị Dung, cộng thêm các dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời đã giúp em đổi đời nhanh chóng. Đặc biệt em còn được nhiều khách hàng yêu mến vì đã giúp họ cải thiện làn da.

Mặc dù do dịch bệnh nên em không thể có mặt tại lễ trao giải nhưng sếp vẫn rất tâm lý khi gửi các phần quà, bảng thưởng và vương miện danh giá sang tận nơi. Em rất hạnh phúc và tự hào. Thời gian tới em sẽ nỗ lực hơn nữa để ngày càng nhiều người biết đến mỹ phẩm Top White. Em luôn trân trọng và gửi lời cảm ơn chị Cao Thị Thùy Dung”.

Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White - 5

Từ không đủ sống với đồng lương tại Đài Loan, cô gái đổi đời nhờ bén duyên Top White - 6

Hoa hậu Doanh nhân - CEO Cao Thị Thùy Dung

Với sự nhạy bén cùng kinh nghiệm đã tích lũy được, ban lãnh đạo Top White tin rằng trong tương lai, doanh số của chị Mỹ Diện sẽ không dừng lại ở mức 14 tỷ đồng mà sẽ còn tăng lên đáng kể.

* Nguồn số liệu từ Top White

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, sản phẩm Top White makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 - 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).