Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, "bóp mồm bóp miệng" ăn uống đơn sơ

Để duy trì được vóc dáng mảnh mai sau một thời gian dài than mũm mĩm, Phương Mỹ Chi cũng phải tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem khoa học.

Phương Mỹ Chi là một trong những giọng ca Vbiz có sự nghiệp âm nhạc thành công, trải dài từ khi còn là cô bé 9 tuổi đến lúc trưởng thành. Nhắc đến "Cô bé dân ca", bên cạnh chất giọng ngọt ngào gây dấu ấn đậm sau với công chúng thì sắc vóc ngày càng thăng hạng cũng là yếu tố giúp Phương Mỹ Chi duy trì sức hút suốt nhiều năm qua.

Đặc biệt, kể từ ngày bước sang tuổi đôi mươi, "chị Bảy" càng thêm chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Một trong những tuyệt chiêu giúp 10X thêm thăng hạng ngoại hình đó chính là màn giảm cân thành công mỹ mãn.

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 1

Ở độ tuổi dậy thì vừa phải học hành vừa phải đi diễn nên chế độ sinh hoạt chưa cân bằng, Phương Mỹ Chi cũng từng đối mặt với tình trạng vóc dáng mũm mĩm. 

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 2

Từng có thời gian dài, "Cô bé dân ca" liên tục than vãn trên mạng xã hội về gương mặt tròn xoe, có cả nọng cằm của mình. 

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 4

Giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng thử nghiệm nhiều cách giảm cân, nhưng lại rơi vào tình trạng "càng giảm càng tăng" khiến người hâm mộ ai cũng bất ngờ. 

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 5

Trong suốt quá trình trưởng thành, Phương Mỹ Chi thậm chí còn từng là nạn nhân của những lời "miệt thị ngoại hình" nặng nề của công chúng. Điều đó khiến nàng ngược đãi bản thân với những chiêu "ép kí" thiếu khoa học như thuốc giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc, móc họng ói, nhịn ăn tiêu cực, chỉ uống nước, nhào nặn bóp mỡ...

May mắn là thời gian trở lại đây, "chị Bảy" sau khi theo đuổi những biện pháp giảm cân an toàn và lành mạnh đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Vóc dáng của nữ CEO tuổi đôi mươi mi nhon và thon gọn hơn. Đồng thời, nhan sắc của 10X lúc nào cũng tươi tắn và tràn đầy năng lượng. 

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 6

Ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp đằm thắm. Vóc dáng của cô nàng cũng yêu kiều, mảnh mai hơn hẳn trước đây.

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 7

Nhờ vào ngoài hình mi nhon hơn, Phương Mỹ Chi cũng tự tin theo đuổi đa dạng phong cách ăn mặc sành điệu và thời thượng phù hợp lứa tuổi. 

Mới đây, cô nàng 10X còn chia sẻ thực đơn ăn uống trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, dù là một tín đồ của thịt cá, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chọn ăn thô để duy trì dáng đẹp, eo thon.

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 8

Một buổi ăn đa sắc màu của nữ ca sĩ với nhiều loại trái cây, hạt và salad.

Được biết, chế độ ăn thô mà Phương Mỹ Chi theo đuổi được xem là phong cách sống lành mạnh khá nổi suốt thời gian qua, vừa giúp giảm cân an toàn, vừa cải thiện sức khỏe lẫn tâm trí. 

Vậy, ăn thô là gì?

Hiểu một cách đơn giản, ăn thô (raw food diet) là chế độ ăn uống sử dụng thực phẩm tươi sống. Các thực phẩm này phải ở trạng thái chưa được làm nóng ở mức nhiệt trên 40-48 độ mà không trải qua các công đoạn tinh chế, thanh trùng hay xử lý và chế biến theo bất kì cách đặc biệt nào khác. 

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 9

Nếu như thực phẩm nấu chín sẽ mất đi phần nào hàm lượng chất dinh dưỡng, thì chế độ ăn thô giúp giữ lại gần như độ nguyên vẹn của các chất và không làm thay đổi cấu trúc của chúng.

Một số loại thực phẩm thường được sử dụng trong chế độ ăn thô:

Khi ăn thô, bạn có thể ăn tất cả thực phẩm sống, trạng thái tự nhiên không qua nấu chín. Tuy nhiên, bạn có thể chế biến thực phẩm bằng các kỹ thuật đặc biệt như nảy mầm, lên men, hoặc phơi khô. Các loại thực phẩm phổ biến trong chế độ ăn thô bao gồm:

- Trái cây và rau quả tươi hoặc khô

- Nước ép: trái cây, rau tươi

- Các loại hạt và các loại đậu: Đậu nảy mầm, Rong biển

- Chất béo và dầu từ quả bơ, dầu dừa thô, dầu hạt lanh thô, dầu ô liu nguyên chất ép lạnh,…

- Thực phẩm lên men: Kefir, sữa chua, kim chi, rau củ muối,…

- Đường tự nhiên: mật ong, mật hoa,…

- Thịt cá sống

- Trứng, sữa tươi.

Vì sao ăn thô giúp giảm cân hiệu quả?

Chế độ ăn thô thường sử dụng các loại thực vật bao gồm trái cây, rau, quả hạch và các loại hạt. Với thực đơn nhiều trái cây và rau xanh sẽ cung cấp ít calo, tăng chất xơ giúp chị em cảm thấy no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn. Đồng thời, bạn sẽ hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn có nhiều calo như khoai tây chiên, bánh quy và thức ăn nhanh.

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 10

Vì chỉ tiêu thụ những món ít calo, người theo đuổi lối sống này có thể giảm cân hiệu quả hơn. 

Những lưu ý khi ăn thô giảm cân

Mặc dù có khả năng giúp cải thiện sức khỏe lẫn giảm cân an toàn, ăn thô cũng ẩn chứa một số vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm. Cụ thể, lượng calo lẫn protein mà rau xanh hay trái cây có trong chế độ ăn thô cung cấp lại ở ngưỡng khá thấp. Bên cạnh đó, nếu tiêu thụ các loại thực phẩm sống, đặc biệt là sản phẩm động vật sẽ dễ khiến bạn đối mặt với tình trạng ngộ độc thực phẩm. Ngoài ra, những thực phẩm nảy mầm cũng có thể tạo điều kiện cho vi trùng phát triển vì điều kiện ẩm ướt khi trồng.

Từ ngày làm bà chủ, Phương Mỹ Chi mi nhon thấy rõ, amp;#34;bóp mồm bóp miệngamp;#34; ăn uống đơn sơ - 11

Ăn thô trong một thời gian dài không chỉ khiến cơ thể thiếu calo mà còn cả các vitamin, khoáng chất và protein. Do đó, đây chỉ là một phương pháp bạn nên theo đuổi trong thời gian ngắn.

Hè đến, chị em thực hiện ngay liệu trình chăm sóc da tại nhà chỉ với 50.000 đồng, lỗ chân lông tự động đóng lại