Vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: Thu Thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20

Sau 7 tháng kết hôn cùng chồng trẻ kém tuổi, Thu Thủy cuối cùng đã báo tin vui đang mang thai 5 tháng đến người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc cho gia đình nhỏ, nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ trước nhan sắc khi mang thai của nữ ca sĩ.

Thu Thủy khoe nhan sắc xinh đẹp khi mang bầu ở tháng thứ 5. 

Những ngày gần đây, làng giải trí Việt liên tục nhận được tin vui khi những cặp đôi Vbiz đã sẵn sàng lên chức bố mẹ và chuẩn bị cho ra đời một lứa nhóc tì tuổi Tý siêu xinh yêu. Nối tiếp những bà mẹ xinh đẹp và nổi tiếng như Hoàng Oanh, Đông Nhi và Hà Hồ, Thu Thủy mới đây cũng đã xác nhận đang mang thai với chồng trẻ kém 10 tuổi. Ngay khi thông tin được chính nữ ca sĩ xác nhận, người hâm mộ đều nhanh chóng chúc mừng và bày tỏ sự mừng rỡ. Bên cạnh đó, nhan sắc của bà xã Kin Nguyễn khi mang bầu được 5 tháng cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 1

Sau 7 tháng kết hôn với chồng trẻ, Thu Thủy vừa xác nhận đang mang thai ở tháng thứ 5. Trong ảnh, dù đã lộ bụng bầu khá lớn, nhưng cô nàng vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. 

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 3

Trong những bức ảnh giấu bụng, Thu Thủy vẫn đầy trẻ trung và ngọt ngào, không hề để lộ dấu hiệu mệt mỏi hay thiếu sức sống như những mẹ bầu đang trong giai đoạn giữa thai kì. Không nói, hẳn sẽ ít ai biết được cô đang mang thai. 

Nữ ca sĩ cũng rất chăm đăng tải hình ảnh khoe dung mạo tươi tắn trên trang cá nhân như một cách để khẳng định phong độ sắc vóc không hề suy giảm mà ngược lại càng thêm mặn mà, sắc sảo hơn trước. 

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 4

Mặc cho bụng bầu ngày càng lớn, vóc dáng của người đẹp cũng không có quá nhiều sự thay đổi. Từ gương mặt đến tay chân Thu Thủy vẫn thon thả và chưa có dấu hiệu phù nề. 

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 5

Trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xoăn quyến rũ, Thu Thủy dễ dàng thu hút người hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên. Không ngoa khi cho rằng dù đã bước vào tuổi 36 và đang mang thai, bà xã Kin Nguyễn vẫn rất trẻ trung và ngọt ngào chẳng thua kém gì các nàng hotgirl ở tuổi đôi mươi.

Chính việc sở hữu dung mạo mặn mà hơn cả thời gian trước đây đã giúp cho Thu Thủy ghi tên vào danh sách những bà bầu nhuận sắc nhất nhì Vbiz. Tất nhiên, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để sở hữu vẻ ngoài hút mắt thế này, hội mẹ bầu làng giải trí Việt cũng rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, không chỉ là phong cách thời trang mà còn chú trọng đến việc làm đẹp, dưỡng nhan.

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để lộ những dấu hiệu ngầm thừa nhận rằng bản thân đang mang song thai cho Kim Lý. Bởi gần đây, Nữ hoàng giải trí không chỉ cố tình chọn mặc trang phục rộng rãi, khéo léo che đi bụng bầu đang lớn dần mà nhan sắc dịu dàng, duyên dáng của Hà Hồ cũng đặt ra nhiều nghi vấn. Ai cũng cho rằng dù đang mang thai ở tháng thứ 3, 4, nhưng Hà Hồ vẫn rất đẹp và quyến rũ chẳng thua gì thời còn son. 

Đang mang bầu ở tháng thứ 4, Đông Nhi vẫn giữ được vẻ ngoài rạng ngời cùng vóc dáng gọn gàng. Nữ ca sĩ từng cho biết bản thân chỉ béo mặt lên một xíu vì ngủ nhiều mà không quá tăng cân như thời gian trước. Trong những bức ảnh bà xã Ông Cao Thắng liên tục đăng tải trên trang cá nhân, cô cũng nhanh chóng được xếp vào hội những mỹ nhân mang thai vẫn giữ vững phong độ và nhan sắc đáng gờm. 

Trong những tháng cuối thai kì, dù không có chồng Tây bên cạnh chăm sóc, Hoàng Oanh vẫn rất xinh đẹp. Cơ thể của nàng Á hậu hầu như không thay đổi quá nhiều trừ phần bụng, vẻ ngoài của Hoàng Oanh cũng rất xinh đẹp và rạng rỡ. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng dù chân tay và gương mặt lại có phần gầy đi nhưng đáng mừng là mỹ nhân này vẫn nhuận sắc hơn thời con gái rất nhiều. 

Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh cũng góp mặt trong hội bà bầu sẽ sinh ra Chuột vàng trong năm nay. Kể từ khi râm ran nghi vấn mang thai đến lúc đang ở những tháng giữa thai kì, nhan sắc "Công chúa béo" vẫn là đề tài rất được quan tâm. Bởi dung mạo xinh xắn, ngọt ngào của cô nàng cũng tỉ lệ thuận với độ lớn của bụng bầu.

Có thể nói, trong quá trình mang thai, việc chăm sóc cơ thể và làn da thường sẽ trở nên phức tạp hơn. Đối với hội những bà bầu Vbiz trên đây, họ chắc chắn cũng phải chăm chút đến việc làm đẹp từ bên trong đến bên ngoài kỹ lưỡng mới có thể giữ vững phong độ dung mạo đáng gờm ngay cả khi bụng ngày càng to vượt mặt. Và để giúp chị em xuất sắc đạt được nhan sắc rạng ngời, tràn đầy sức sống trong những tháng thai kì, dưới đây là một số gợi ý chăm sóc sắc vóc mà bạn có thể tham khảo.

Uống nhiều nước: Mẹ bầu cần tiêu thụ một lượng nước lớn mỗi ngày để giúp thanh lọc và loại trừ các độc tố có trong cơ thể. Ngoài ra, việc uống nhiều nước còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng cũng như duy trì lượng nước ối cần thiết. 

Chú trọng chế độ ăn uống: Việc thu nạp thực phẩm vào cơ thể trong quá trình mang thai cần phải thận trọng. Tốt nhất, chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có cho mình một danh sách các loại thực phẩm cần tập trung cũng như hạn chế. Ăn uống điều độ và có khoa học sẽ là yếu tố quan trọng giúp bà bầu sở hữu sắc vóc luôn xinh đẹp.

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 6

Mẹ bầu nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, từ việc ăn đến uống đều cần được tính toán kỹ lưỡng nhằm giúp cho phong độ nhan sắc luôn được giữ vững. 

Giữ cân nặng hợp lý: Nhiều chị em tận dụng thời gian mang bầu để có thể ăn thỏa thích mà không cần lo lắng đến việc tăng cân quá mức trong thai kỳ. Tuy nhiên, quan điểm này có thể gây ra những biến chứng cho sức khỏe cũng như làm cho việc lấy lại vóc dáng sau sinh của bạn trở nên khó khăn. 

Tập thể dục: Phụ nữ khi mang thai được khuyến khích tập thể dục với các bài tập nhẹ nhàng, thích hợp như yoga dành cho bà bầu, lớp Lamaze trước khi sinh… Đây là cách giúp cho quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi và tác động tốt đến sắc vóc của mẹ bầu.

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 7

Duy trì tập thể dục nhẹ nhàng 30 phút mỗi ngày dù cơ thể mệt mỏi, uể oải cũng như giữ cho cân nặng hợp lý là cách để bạn đẹp bền bỉ trong quá trình mang thai và sau này. 

Chăm sóc da: Chăm sóc da khi mang thai cũng là bí quyết giữ gìn dung mạo mà chị em không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo bác sĩ các sản phẩm nên và không nên dùng hoặc ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật hoặc thảo dược đã được khuyến cáo có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai. 

Trang điểm: Để vẻ ngoài trông có sức sống và rạng ngời hơn, bà bầu cũng có thể trang điểm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm trang điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại và đừng quá lạm dụng vào son phấn.

vbiz có thêm một mẹ bầu nhuận sắc: thu thủy mang thai 5 tháng mà dung nhan như gái 20 - 8

Chăm sóc da hàng ngày cũng như chú trọng đến diện mạo là cách giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp trong thời kỳ nhạy cảm này.

Thư giãn: Hãy để cơ thể luôn nghỉ ngơi, thư giãn khi mang thai bằng cách nghe nhạc, đi bộ, đọc sách.... Bạn càng thoải mái, dung mạo của bạn càng xinh đẹp và rạng rỡ. 

Vượt qua scandal, Thu Thủy lộ diện với gương mặt tươi tắn, rạng ngời bên con trai
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)