Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm

Nữ diễn viên này được mệnh danh là "bông hồng nước Anh", nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa.

Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm - 1

Poster mới của bộ phim "Titanic" sắp được tái chiếu vào tháng 2/2023.

Khán giả có cơ hội được xem lại "Titanic" với định dạng 4K 3D vào tháng 2/2023 nhân dịp kỷ niệm 25 năm bộ phim được công chiếu. "Titanic" được xem là tác phẩm điện ảnh kinh điển của đạo diễn James Cameron.

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã có màn hóa thân tuyệt vời cho Jack Dawson và Rose DeWitt Bukater. Sau khi bộ phim được phát hành, 2 diễn viên thường xuyên bị đồn "phim giả tình thật" nhưng họ khẳng định mình chỉ là bạn.

Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm - 2

Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm - 3

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã có phần thể hiện ấn tượng trong phim.

Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm - 4

Kate Winslet từng bật khóc khi hội ngộ với Leonardo DiCaprio sau quãng thời gian bị hạn chế vì Covid-19.

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã chứng minh tình bạn đáng quý của mình trong hơn 20 năm qua. Họ khẳng định mình cùng nhau trưởng thành trong ngành công nghiệp điện ảnh, ở bên và hỗ trợ nhau. Về đời tư, nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc bên người chồng thứ 3 Edward Abel Smith còn Leonardo DiCaprio vẫn chưa quyết định đi lâu dài với ai. 

Vẻ đẹp mê hoặc của nữ diễn viên người Anh - Kate Winslet.

Khi xem "Titanic", bên cạnh vẻ điển trai của Leonardo DiCaprio, công chúng còn bị chinh phục bởi vẻ đẹp của Kate Winslet. Đạo diễn James Cameron chia sẻ ở Kate Winslet có điều mà ông đang tìm kiếm, đường nét gương mặt đặc biệt nhất là đôi mắt thu hút, bất cứ ai cũng sẽ sẵn sàng đi cùng cô đến hết chặng đường.

Hiện tại nữ diễn viên đã 48 tuổi. Tuổi tác chẳng khiến cô kém phần thu hút. Kate Winslet không chối bỏ sự lão hóa. Vẻ ngoài trẻ trung giờ đã chuyển hóa thành dạng khác.

Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm - 7

Kate Winslet năm 22 tuổi (bên trái) và khi 48 tuổi (bên phải).

"Ở tuổi đôi mươi tôi nghĩ về ngoại hình của mình nhiều hơn bây giờ. Lý do đơn giản chỉ vì hiện tại tôi có nhiều thứ phải quan tâm hơn là vẻ ngoài của mình. Đó là gia đình, sự hạnh phúc, niềm vui. Tôi cảm thấy mình đẹp nhất khi là người mẹ tốt, khi tôi đang làm hết sức cho công việc và yêu thương gia đình" - Kate Winslet nói với Vogue. 

Vẻ đẹp nức tiếng của mỹ nhân duy nhất ở bên Leonardo DiCaprio trong hơn 20 năm - 8

Vẻ ngoài xinh đẹp của "bông hồng nước Anh" khiến nhiều người si mê.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là cô bỏ mặc bản thân không chăm sóc. Ngược lại cô khẳng định: "Nếu tôi biết quan tâm đến bản thân tôi sẽ có thể quan tâm người khác tốt hơn". Kate Winslet từng chia sẻ khi bước tới tuổi trung niên cô nhận thức rõ ràng hơn về tác động của sức khỏe bên trong đến ngoại hình của mình.

Do đó, cô chú ý đến chế độ ăn uống và tập thể thao. Nữ diễn viên uống nhiều nước, hạn chế muối và rượu trước những dip quan trọng. Kate Winslet còn tập yoga và cardio. Ngoài ra, cô thường dắt chó đi dạo và coi đó như một cách rèn luyện.