Vẻ đẹp quyến rũ mê hồn của nàng thơ truyền hình VTV từng bị gạ gẫm từ năm 2 đại học

Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình.
Chia sẻ

Vẻ đẹp quyến rũ mê hồn của nàng thơ truyền hình VTV từng bị gạ gẫm từ năm 2 đại học - 1

Diễn viên Nguyễn Minh Trang.

Nguyễn Minh Trang (SN 1995) quê ở Hải Phòng. Cô được công chúng biết tới khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và góp mặt trong những MV ca nhạc hàng triệu view. Trước khi Nam tiến, cô từng theo học và làm việc tại Hà Nội. Một trong những vai diễn đầu tay mà cô đảm nhận thuộc về bộ phim truyền hình "Tình khúc Bạch Dương". Cô từng trải lòng về việc bị gạ gẫm cho tiền rất nhiều sau khi đóng phim.

Để nổi tiếng, không đánh đổi thể xác thì cũng là thời gian, thanh xuân mà những gì Minh Trang nói. Từ năm thứ 2 đại học, cô đã nhìn ta được những góc khuất của nghề. Xung quanh cô, không ít người chấp nhận đánh đổi để có điều kiện làm nghề, hay đơn thuần là có thêm thu nhập mua sắm... Và với cô cũng vậy, Minh Trang nhận được nhiều lời mời mọc.

Sở dĩ Minh Trang được ví như nàng thơ thế hệ mới của vũ trụ phim truyền hình VTV, vì cô được khen xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ" của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, nữ diễn viên có nét đẹp hao hao Lưu Diệc Phi.

Vẻ đẹp quyến rũ mê hồn của nàng thơ truyền hình VTV từng bị gạ gẫm từ năm 2 đại học - 3

Minh Trang sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính.

Vẻ đẹp quyến rũ mê hồn của nàng thơ truyền hình VTV từng bị gạ gẫm từ năm 2 đại học - 4

Cô hiếm hoi khoe dáng với đồ bơi.

Minh Trang có ngoại hình nổi bật khi cao 1,7m cùng gương mặt xinh đẹp. Chính điều này là bàn đạp giúp cô toả sáng hơn trong con đường diễn xuất. Được biết, bí quyết để có thân hình cân đối của cô là tập gym. Tập luyện kết hợp chế độ ăn khoa học giúp cô duy trì được vóc dáng, vẻ đẹp rạng rỡ. 

Tuỳ theo lịch trình làm việc, chế độ sinh hoạt mà mỗi người sẽ áp dụng phương pháp giữ dáng riêng. Trong thời gian bận rộn, Minh Trang chọn vận động cơ thể nhẹ nhàng từ 10 - 15 phút mỗi ngày, có thể vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.

Nếu có thời gian, cô chọn tập gym với những bài tập duy trì cơ thể săn chắc thay vì đốt quá nhiều năng lượng để giảm cân. Ngoài ra, cô còn dành thời gian bơi lội để giải toả căng thẳng công việc, vận động cơ thể. Bơi là một trong những môn thể thao có khả năng đốt calo nhiều nhất, khoảng 500 calo cho 1 tiếng. Bơi tác động lên toàn thân thay vì tập trung vào một điểm trên cơ thể, nhờ thế mà giữ được sự cân đối.

Về chế độ ăn, Minh Trang áp dụng quy tắc "bàn tay". Đây là cách làm đơn giản nhưng hiệu quả, độ chính xác cao mà không cần tính lượng calo cụ thể.

Cụ thể, khẩu phần ăn mỗi ngày của nữ diễn viên gốc Hải Phòng sẽ không quá bàn tay: Thịt (1 lòng bàn tay), Carb (1 nắm tay), phô mai (2 ngón tay), chất béo có lợi (1 đầu ngón tay), trái cây và rau củ (2 lòng bàn tay), đường (1 đầu ngón tay cái), tráng miệng (1 nắm tay).

Minh Trang bật mí, cô thích cá có thịt trắng hơn cá thịt đỏ, tuy ít Omega 3 nhưng chứa nhiều chất Selenium - rất tốt cho hệ miễn dịch và giúp móng, tóc chắc khỏe.

Những chia sẻ của Minh Trang về chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và giữ dáng được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Sau khi nhận được những phản hồi tích cực, cô càng chăm chỉ chia sẻ bí quyết của bản thân với những trải nghiệm hữu ích.

Vẻ đẹp quyến rũ mê hồn của nàng thơ truyền hình VTV từng bị gạ gẫm từ năm 2 đại học - 5

Nhờ thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh mà cô có được sắc vóc xinh tươi, rạng rỡ.