Vừa học vừa làm, nữ chuyên gia trẻ nay đã là bà chủ viện thẩm mỹ tại Sài Thành

Sau nhiều năm nuôi giấc mơ chăm sóc sắc đẹp Việt, Jenna Thanh hiện là một trong những viện thẩm mỹ được yêu thích tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để gầy dựng nên thương hiệu làm đẹp này, chuyên gia Nguyễn Thanh Thảo đã đánh đổi thanh xuân của mình.

“Ngày nào đó, chị sẽ có viện thẩm mỹ của riêng mình”

Với khát khao mãnh liệt đến từ đam mê và quyết tâm ngay từ khi còn nhỏ, chị Nguyễn Thanh Thảo đã chọn làm đẹp làm mục tiêu sống của mình. Ngay khi bước sang tuổi 19, chị Thảo đã theo học nghề thẩm mỹ để phục vụ mơ ước của mình. Với thành tích học tập xuất sắc, chị nhanh chóng được nhận vào một trong những viện thẩm mỹ nổi tiếng thời bấy giờ và làm việc tại đây trong nhiều năm.

Vừa học vừa làm, nữ chuyên gia trẻ nay đã là bà chủ viện thẩm mỹ tại Sài Thành - 1

Chị Nguyễn Thanh Thảo - nữ doanh nhân đã thành lập viện thẩm mỹ Jenna Thanh

“Đây là khoảng thời gian quý báu với tôi. Tôi được tiếp xúc với rất đông khách hàng và được trực tiếp chăm sóc sắc đẹp cho họ. Nhờ có vậy mà tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm đồng thời cải thiện tay nghề của mình. Công việc lúc đó cũng khá nhiều nhưng có lẽ vì đam mê với nghề làm đẹp nên tôi không thấy mệt mà càng làm thì càng hăng say” - chị Thảo chia sẻ.

Vừa học vừa làm, nữ chuyên gia trẻ nay đã là bà chủ viện thẩm mỹ tại Sài Thành - 2

Chị Thảo luôn tập trung vào chất lượng, dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Đến năm 2006 chị Thảo lập gia đình, sau đó bắt tay xây dựng thương hiệu cho riêng mình, đó chính là Jenna Thanh. Nhờ lượng khách hàng quen thuộc từ trước nên thẩm mỹ viện của chị Thảo đã có khởi đầu khá thuận lợi. Tuy vậy, sự cạnh tranh của thị trường này là quá lớn nên Jenna Thanh dần gặp nhiều khó khăn hơn.

“Trước khi làm thì tôi đã biết Jenna Thanh sẽ khó đối đầu với những đối thủ khác vì còn quá mới. Thế nhưng, tôi tin rằng nếu mình làm vì khách hàng thì một lúc nào đó, khách hàng sẽ đến vì mình. Vì lý do đó nên tôi luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm dịch vụ, cố gắng làm sao để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất” - chị Thảo chia sẻ.

Vừa học vừa làm, nữ chuyên gia trẻ nay đã là bà chủ viện thẩm mỹ tại Sài Thành - 3

Nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Jenna Thanh

Niềm tin của chị Thảo đã được kiểm chứng. Sau một thời gian, khách hàng bắt đầu tìm đến Jenna Thanh và tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình. Viện thẩm mỹ dần đông khách hơn và trở nên nổi tiếng không chỉ tại thành phố mà ở cả các tỉnh miền Nam.

Nhận thấy vấn đề kinh doanh đã tạm ổn thỏa, chị Thảo quyết định sang Thụy Sĩ để học hỏi thêm. Sau 5 năm miệt mài, chị đã tốt nghiệp khóa học điều trị da công nghệ cao.

Vừa học vừa làm, nữ chuyên gia trẻ nay đã là bà chủ viện thẩm mỹ tại Sài Thành - 4

Jenna Thanh chính là niềm hy vọng cải tạo làn da cho nhiều khách hàng

Quay về Việt Nam, chị Thảo cho nhập về những máy móc làm đẹp tân tiến đạt chuẩn châu Âu. Đây như một sự đổi mới cho Jenna Thanh giúp cải thiện các liệu trình hiện tại đồng thời mở ra những lựa chọn hoàn hảo hơn cho khách hàng.

Hiện tại, Jenna Thanh ngày càng được biết đến. Những người nổi tiếng như hoa hậu Phan Thị Mơ, diễn viên Thanh Trúc, MC Anh Thơ, DJ Yuu Quỳnh Nhi, Á hậu Kim Nguyên, diễn viên Thùy Dương,... cũng tìm đến Jenna Thanh để nâng tầm nhan sắc.

Khi được hỏi về thành công của Jenna Thanh, chị Thảo nói rằng: “Jenna Thanh chính là điều tôi luôn mong mỏi ngay từ khi còn trẻ. Giờ nhìn lại, tôi thấy thanh xuân của mình đã không hề uổng phí chút nào cả. Tuy vậy, Jenna Thanh vẫn còn chặng đường dài phải đi”.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).