Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút "gốc con người" để lúc nào cũng trẻ trung

Khéo chưng diện và làm đẹp, Khánh Thi không hề lệch pha khi sánh đôi cùng chồng trẻ.

Từng chịu nhiều điều tiếng khi lấy chồng trẻ hơn chục tuổi, Khánh Thi đã dùng thời gian để “đáp trả” dư luận với hôn nhân vẹn tròn viên mãn “đủ nếp đủ tẻ”. Thậm chí, có người cho rằng nhờ vào tình yêu bên chồng trẻ, nữ kiện tướng dancesport ngày càng trẻ trung và xinh đẹp mặn mà. 

Quả thật khi lấy chồng trẻ tuổi, phái đẹp ít nhiều cũng chịu áp lực và để tâm tút tát ngoại hình hơn để không lệch pha khi sánh bước bên nửa kia. Ở độ tuổi 38, Khánh Thi vẫn tươi tắn rạng ngời và e ấp bên chồng như thiếu nữ đôi mươi nhờ chăm chút dưỡng nhan và khéo phối đồ. Ngoài ra, người đẹp U40 còn sở hữu tuyệt chiêu “ăn gian” tuổi tác đẹp đỉnh nhờ vào những kiểu tóc trẻ trung, cuốn hút:

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 1

Xuất hiện bên chồng trong một sự kiện, Khánh Thi cầu kỳ tạo kiểu búi tóc nơ nổi bật. Với điểm nhấn chiếc nơ, kiểu tóc này trẻ trung hơn hẳn những kiểu tóc búi thông thường, thành công giúp bà xã Phan Hiển "cưa sừng làm nghé".

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 3

Nơ "siêu to khổng lồ" là phụ kiện yêu thích của Khánh Thi, mang đến diện mạo đáng yêu xinh xắn và rất đỗi tươi tắn cho người đẹp U40. Ngoài Khánh Thi, rất nhiều người đẹp Vbiz cũng chuộng sử dụng nơ làm phụ kiện điệu đà cho tóc thêm nổi bật.

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 4

Một trong những kiểu tóc "ăn gian" tuổi tác khác được Khánh Thi áp dụng thường xuyên là tóc búi nửa đầu. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng cho mọi chị em phụ nữ vì cách thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời kiểu tóc này cũng giúp phái đẹp trông gọn gàng hơn mà không kém phần nữ tính.

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 5

So với tóc búi nửa đầu, tóc cột thấp nửa đầu bớt đi vài phân cá tính nhưng lại thêm nhiều phần dịu dàng. Đặc biệt tóc cột hờ nửa đầu rất thích hợp với phong cách thời trang đầm váy xúng xính vì vừa sang trọng lại trẻ trung.

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 6

Tóc búi và turban đích thị là combo hoàn hảo cho chuyến du lịch biển. Chiếc turban đồng bộ với váy áo vừa nâng tầm phong cách, lại tạo điểm nhấn tránh đơn điệu cho kiểu tóc búi cao. Ngoài ra, Khánh Thi còn khéo léo tạo kiểu cho mái để tăng hiệu quả "hack" tuổi.

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 7

Người đẹp thích mix-match cài tóc đồng bộ với trang phục. Khi diện áo tím chấm bi, Khánh Thi liền phối với cài tóc cùng màu. Tương tự khi diện bikini sọc caro, cô lại sử dụng turban lụa đen trắng tông xuyệt tông. Cài tóc đích thị là items xinh xắn - tiện lợi trong trường hợp nàng muốn tạo điểm nhấn cho tóc mà không muốn tốn nhiều thời gian.

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” quả không sai. Một mái tóc phù hợp không chỉ định hình phong cách mà còn giúp phái đẹp trẻ trung hơn tuổi thật. Trong dịp năm mới gần kề, chị em có thể thử đổi những kiểu tóc dưới đây để “ăn gian” tuổi tác và “sắm” thêm diện mạo mới cho bản thân:

Tóc lob

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 8

Kiểu tóc “nửa vời” không quá dài cũng không ngắn này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và trông sang phải biết. Bàn về khả năng hack tuổi, chị em cứ nhìn Song Hye Kyo trẻ măng khi diện tóc lob là rõ mười mươi. 

Tóc layer

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 9

Cầu kỳ hơn tóc lob nhưng layer vẫn là kiểu tóc dễ diện, dễ chăm sóc. Từng lớp layer được cắt tỉa tỉ mỉ còn giúp tóc trông dày dặn và có độ phồng tự nhiên, thích hợp cho cả những cô nàng tóc mỏng.

Tóc xoăn sóng nước

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 10

Khác với kiểu uốn lọn to, tóc xoăn sóng nước với những gợn uốn nhẹ nhàng sẽ mang đến diện mạo nữ tính, trẻ trung và vô cùng xinh xắn cho chị em phụ nữ. Khuyết điểm của tóc xoăn sóng nước là khó giữ nếp lâu và đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng.

Tóc mái thưa

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 11

Tóc mái thưa nhất định là kiểu tóc quốc dân được người người ưa chuộng và có hiệu quả “ăn gian” tuổi tác thần sầu. Tuy nhiên để dưỡng mái vào nếp đúng chuẩn, chị em nên chịu khó cuốn lô và gội sạch đầu, tránh tình trạng tóc bết dính kém xinh.

Tóc đuôi ngựa

Có chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi mê chăm chút amp;#34;gốc con ngườiamp;#34; để lúc nào cũng trẻ trung - 12

Cột tóc cao và nhấn nhá cùng phụ kiện, chị em sẽ trẻ ra vài tuổi với diện mạo năng động hơn ngày thường. Tóc đuôi ngựa còn phù hợp với mọi kiểu tóc và có tính ứng dụng cao, từ phong cách đơn giản đến tiệc tùng sang trọng.

Khánh Thi giảm cân: dáng ngày càng đẹp nhưng gương mặt lại hốc hác ai cũng xót xa
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)