"Mỹ nhân thị phi" một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua

Angela Phương Trinh hay Thủy Tiên đều là bộ đôi sở hữu khuôn ngực khủng, fan hâm mộ đau đầu bình chọn ai quyến rũ hơn.

Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân có đôi gò bồng đảo khủng tự nhiên. Thế nhưng, fan hâm mộ chẳng mấy khi mới được chiêm ngưỡng cận cảnh sự chân thật của bộ phận quyến rũ này trừ khi các người đẹp táo bạo chịu cởi. Mới tháng 12 vừa rồi, dân tình được dịp đứng ngồi không yên với màn come back siêu ngầu và táo bạo của chị đẹp Thủy Tiên sau khi xông pha ra trận cứu lũ. Hôm nay, cộng đồng mạng lại được phen "đứng hình" với màn bán nude tiếp theo của người đẹp ăn chay - Angela Phương Trinh.

Clip cận cảnh màn "thoát y" gạt nước di chuyển của nữ diễn viên "Mùi ngò gai".

Bên cạnh việc để dân tình đoán già đoán non về một màn công phá trở lại showbiz với dự án âm nhạc hay thực hiện quay TVC quảng cáo thì ai nấy đều dán chặt mắt vào đường cong rực lửa lấp ló của Angela Phương Trinh. Đáng chú ý, đây không phải lần hở nhiều nhất của cô nàng nhưng lại là lần táo bạo nhất kể từ khi tuyên bố ăn chay trường và rút lui khỏi các hoạt động giải trí.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 1

Angela Phương Trinh vẫn không thụt lùi đẳng cấp nhan sắc chút nào dù đã mất hút từ rất lâu. Vòng ngực của cô hoàn toàn được thả trôi hờ hững.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 3

Trọn vẹn bờ vai trần cùng làn da mong manh, mướt mát trên mặt nước.

Lần xuất hiện này của cô tuy vẫn là một dấu chấm hỏi trong lòng người hâm mộ nhưng lại làm người ta không khỏi nhớ đến một mỹ nhân tiền bối đã từng thực hiện việc bán nude và khoe thân hình gợi cảm dưới nước trước đó.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 4

Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên - bà mẹ 1 con xuất hiện với hình ảnh đầy da thịt nhiều đến thế.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 6

Vòng 1 gợi cảm của Thủy Tiên đã từng tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí vào cuối tháng 11 năm ngoái.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 7

Vẻ gợi cảm cùng thân hình quyến rũ của bà xã Công Vinh dù đã 35 tuổi nhưng vẫn chẳng kém cạnh bất kể mỹ nhân U30 nào.

So với đoạn video ngắn của Angela Phương Trinh thì có lẽ chị đại Thủy Tiên "nặng kí" hơn về độ táo bạo chịu "nổi" lên trên mặt nước. Nhưng so về độ khủng của 2 khuôn ngực thì có lẽ cả 2 mỹ nhân "một chín một mười".

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 8

Cả 2 mỹ nhân đều vướng nghi vấn dao kéo gương mặt, tuy nhiên, khuôn ngực phồn thực đều là của trời cho.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 9

Độ khủng của khuôn ngực 2 người đẹp đều ngang ngửa nhau khi diện nội y.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 10

Nhờ lợi thế vòng 1 căng đầy mà cả 2 mỹ nhân đều chinh phục được nhiều mẫu áo váy có độ khó đạt level cao như áo xẻ cổ sâu hun hút mà không có phụ kiện hỗ trợ nâng đỡ hay o ép.

Có thể thấy, sở hữu được một "tâm hồn" đầy đặn như Thủy Tiên hay Angela Phương Trinh là ước mơ của bao chị em phụ nữ. Có được khuôn ngực lớn cũng giúp phái nữ tự tin hơn trong ăn mặc mà không phải lăn tăn quá nhiều đến chiêu o ép.

Tuy nhiên, một khuôn ngực khủng lại cần sự chăm sóc nhiều hơn đối với một khuôn ngực lép khỏi suy cơ sa trễ. Bên cạnh việc bắt buộc phải diện áo ngực thường xuyên thì nàng cần lưu ý thực hiện các bài massage chống sa trễ này.

Massage ngực kiểu Ấn Độ

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 11

- Động tác 1: Đặt 2 tay vào phần trên bầu ngực, hai bên khe ngực. Xoa ngực nhẹ nhàng theo kiểu lò xo từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác 20 lần.

- Động tác 2: Đặt 2 tay vào phần trên bầu ngực, hai bên khe ngực. Xoa bóp theo hướng ngang từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác 20 lần.

- Động tác 3: Đặt 2 tay vào phần trên bầu ngực, hai bên khe ngực. Xoa bóp vòng tròn quanh ngực. Để dễ thực hiện thì chị em nên xoa bóp 2 bầu ngực ngược chiều nhau. Lặp lại động tác 20 lần.

- Động tác 4: Đặt 2 tay vào phần dưới bầu ngực, phía ngoài ngực. Dùng lực tay đẩy bầu ngực từ dưới lên trên. Lặp lại động tác 20 lần.

- Động tác 5: Đặt 2 tay ở hai phía của 1 bên ngực, xoa nhẹ theo hướng từ dưới lên trên. Lặp lại động tác 20 lần.

- Động tác 6: Dùng lực 2 tay tác động từ nhiều hướng khác nhau, tiến dần vào trong và cuối cùng kết thúc tại vị trí của nhũ hoa. Lặp lại động tác 20 lần.

Lưu ý: Mỗi động tác thực hiện 20 lần, thực hiện thường xuyên sẽ sớm cho hiệu quả như ý.

Massage kết hợp bấm huyệt

Trên cơ thể người có rất nhiều huyệt đạo. Massage kết hợp bấm huyệt là phương pháp kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo trên cơ thể để kích thích vòng 1 phát triển. Ngoài tác dụng kích thích bầu ngực nở ra, massage bấm huyệt còn giúp tăng lưu thông máu, giúp cho chị em cảm thấy khỏe khoắn, thư giãn.

amp;#34;Mỹ nhân thị phiamp;#34; một thời đối đầu Thủy Tiên thả trôi vòng 1, khoe body nuột không thua - 12

- Làm ấm tay: xoa nhẹ hai bàn tay để làm bàn tay ấm dần lên. Sau đó đặt đầu ngón tay lên phía trên ngực, ấn nhẹ nhàng.

- Di chuyển dần các đầu ngón tay theo vòng tròn theo hình xoắn ốc cho đến khi đến nhũ hoa thì dừng lại. Tiếp tục ấn nhẹ nhàng vào các vị trí trên ngực.

Lưu ý: Vị trí các huyệt đạo là khá khó để nắm chính xác, dẫn đến việc bấm huyệt không đúng vị trí. Do vậy, phương pháp này nếu tự thực hiện thì hiệu quả sẽ không được tốt như mong muốn.

Thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên

Bên cạnh việc massage nâng cơ chống chảy xệ thì việc chăm chút cho làn da ngực cũng là điều được các chuyên gia khuyến cáo nên làm mỗi ngày. Khi skincare cho làn da mặt, nàng chớ quên dành thêm 1 phút để thoa đều kem dưỡng lên bầu ngực cho làn da trẻ trung và luôn tươi mới.

Đụng khung hình, nhan sắc mẹ 1 con Lệ Quyên chặt đẹp dàn mỹ nhân sừng sỏ
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)