15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17

Mang thai và sinh con ở độ tuổi còn quá trẻ khiến nữ người mẫu từng chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Tuy vậy, con đầu lòng của cô vẫn chào đời khỏe mạnh trong tình yêu thương vô vàn của cặp bố mẹ tuổi teen.

Chúng ta đều biết, việc mang thai ở độ tuổi còn quá trẻ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến cuộc sống của những người trong cuộc. Khi mang thai sớm, cả người bố và người mẹ đều có khả năng bị rút ngắn cơ hội học hành, đánh mất và hạn chế nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống. Họ cũng chưa sẵn sàng để tự chủ hoàn toàn gánh nặng về mặt tài chính, dễ nảy sinh những mâu thuẫn trong gia đình và dẫn đến kết cục không mong muốn. Ấy thế mà vẫn có nhiều cô gái trẻ nghe theo tiếng gọi con tim, bất chấp mang bầu khi còn quá trẻ. Nữ người mẫu tuổi teen Nhật Bản Shimikawa Moya là một trong số đó.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 1

Mới 17 tuổi, nữ người mẫu Shimikawa Moya đã có con hơn 1 tuổi.

Shimikawa Moya là một người mẫu nổi tiếng tuổi teen của Nhật Bản với lượng fan hâm mộ khá lớn. Năm 2020, nữ người mẫu đã gây sốc với khán giả khi công khai mang bầu và kết hôn ở tuổi 16 với bạn trai Maeda Toshiba – một người mẫu kiêm Youtuber mới 17 tuổi. Khi ấy, cả hai vẫn còn đang đi học.

Cặp đổi tuổi teen chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020. Em bé nặng 3,7kg, ra đời muộn hơn 2 ngày so với dự sinh. Chồng của người mẫu tuổi teen cũng tiết lộ vợ đã phải vật lộn, chịu đau đớn suốt 8 tiếng đồng hồ trước khi "vượt cạn" thành công.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 3

Gia đình nhỏ của cặp đôi tuổi teen.

Hiện tại, con gái của Shimikawa Moya và Maeda Toshiba đã được hơn 1 tuổi, vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Bà mẹ 17 tuổi cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn chẳng khác gì trước khi mang bầu. Tuy đã là mẹ một con nhưng với gương mặt trẻ trung, đôi mắt to tròn cùng thân hình nhỏ nhắn, Shimikawa trông cũng không khác gì những cô bạn đồng trang lứa.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 4

Bà mẹ 1 con Shimikawa Moya vẫn không khác gì bạn đồng trang lứa.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 5

Cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn.

Thực tế, ngay từ khi mang bầu, Shimikawa cũng không có quá nhiều thay đổi. Ngoài chiếc bụng bầu lớn thì chân tay cô nàng vẫn thon gọn, không hề có dấu hiệu phù nề như những bà bầu khác. Bà mẹ trẻ đặc biệt gây ấn tượng với làn da trắng nõn nà không tì vết dù đang mang thai.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 6

Shimikawa sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn khi mang bầu.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 7

Nhờ vậy mà sau khi sinh con xong, Shimikawa trông không khác gì những nữ sinh cấp 3 khác.

Được biết, việc có con đầu lòng nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Người cha 18 tuổi từng tâm sự: "Khi biết bạn gái đang mang thai, tôi thực sự cảm thấy buồn và sợ hãi, cô ấy cũng vậy. Nhưng đứa bé được sinh ra bởi tình yêu của chúng tôi, tôi muốn nuôi dạy nó nên người".

Cả hai đã lấy hết dũng cảm nói chuyện với cha mẹ và nhận được sự đồng thuận. Phụ huynh cũng hứa sẽ hỗ trợ chăm sóc và chu cấp cho "gia đình nhỏ ba người".

Kết hôn và sinh con ở tuổi còn quá trẻ nên cặp sao teen chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Dù vậy hai người vẫn cố gắng để vượt qua dư luận, tập trung vun vén cuộc sống và chăm sóc con gái mới chào đời. Hiện tại, Shimikawa và Maeda vẫn đang sống rất hạnh phúc. Cặp đôi cũng thể hiện mình là những người bố, người mẹ có trách nhiệm khi hoàn thành tốt việc chăm con mà không hề ỷ lại vào sự giúp đỡ của ông bà nội ngoại.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 8

Cặp bố mẹ tuổi teen vẫn hoàn thành trách nhiệm chăm con.

Tại Nhật Bản, độ tuổi kết hôn hợp pháp của nữ giới là từ 16 tuổi, nam giới là từ 18 tuổi. Chính vì vậy, dù mang bầu từ năm 15 tuổi nhưng Shimikawa đã phải chờ đến sinh nhật 16 tuổi để đăng ký kết hôn. May mắn là cả hai đã hoàn thành thủ tục vào tháng 6/2020, trước khi sinh con 1 tháng.

Có thể nói, Shimikawa Moya đã gặp may mắn khi con gái chào đời khỏe mạnh dù cô bé mới chỉ 16 tuổi bởi sinh con bởi ở độ tuổi này cấu tạo bộ phận sinh sản nữ giới chưa hoàn thiện về chức năng. Mang thai khi còn quá trẻ, sản phụ dễ gặp các nguy cơ dọa sảy, đẻ non. Làm mẹ khi quá trẻ, cơ thể chưa phát triển đầy đủ dẫn đến thiếu máu, thai kém phát triển, dễ bị chết lưu hoặc sinh con thiếu cân, con suy dinh dưỡng cao.

15 tuổi mang bầu, 16 tuổi sinh con, bà mẹ hotgirl gây bất ngờ với nhan sắc tuổi 17 - 9

Mang thai và sinh con ở độ tuổi quá trẻ, Shimikawa may mắn khi có một thai kỳ thành công.

Thêm nữa, ở độ tuổi teen, bộ khung xương chậu của các cô gái trẻ chưa giãn nở như người trưởng thành gây cản trở quá trình chuyển dạ dẫn tới đẻ khó, phải chỉ định mổ. Và sản phụ có thể rách tầng sinh môn do chưa đủ độ đàn hồi. Ngoài ra, ở độ tuổi này, kiến thức hiểu biết làm mẹ của không ít các bạn nữ còn hạn chế nên chưa biết dự phòng, không tự đánh giá được những nguy cơ có thể gây nên biến chứng cho cơ thể trong lúc mang thai. Việc mang thai khi bố mẹ còn quá trẻ còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý và cả kết quả học tập cũng như cuộc sống trong tương lai. Vì vậy, hầu hết mọi người đều cho rằng việc mang thai, sinh con của cặp đôi tuổi teen này là quá mạo hiểm.

Chồng mất được 6 tháng, vợ 8X phát hiện mang bầu, danh tính bố em bé gây bất ngờ
Theo Hồng Trần (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)