2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt

Theo quan niệm Á đông, các cô gái sinh năm Dần thường lận đận trong chuyện tình duyên nhưng điều này hoàn toàn không chính xác với Thúy Diễm và Tăng Thanh Hà.

Showbiz Việt có không ít mỹ nhân tuổi Dần hạnh phúc trong tình yêu và có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến bao người phải ghen tị, điển hình nhất phải kể đến Tăng Thanh Hà và Thúy Diễm.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà (SN 1986) là một trong những ngọc nữ nổi đình đám của làng điện ảnh Việt Nam. Làm dâu chốn hào môn danh giá, Tăng Thanh Hà có thể được xem là có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - xuất thân từ một gia tộc siêu giàu có, con trai của "tỷ phú hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để lui về chăm sóc gia đình và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 1

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn – cuộc hôn nhân 9 năm viên mãn.

Cô lần lượt hạ sinh 3 nhóc tỳ cho chồng doanh nhân, đặc biệt mọi thông tin về các nhóc tì luôn được bà mẹ nổi tiếng giữ kín trước truyền thông. Được biết, quý tử đầu lòng của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Richard năm nay 6 tuổi còn con gái út - Chloe Nguyễn năm nay 4 tuổi. Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh đang bế con thứ 3 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, nữ diễn viên không hé lộ bất cứ điều gì về việc cô đang mang thai. Trong ảnh còn có sự xuất hiện của ông xã và 2 người con lớn. 

Mặc dù vẫn luôn giữ kín diện mạo của 3 con cưng nhưng nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống của "thế lực nhí" này trên mạng xã hội.

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 3

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 4

Tăng Thanh Hà hạ sinh nhóc tỳ nhứ 3 cho gia tộc 3000 tỷ.

Qua đó, người hâm mộ dành nhiều lời khen về cách dạy con của Tăng Thanh Hà khi cô hướng đến lối sống giản dị, tự lập. Nhiều lần "ngọc nữ" khoe ảnh 2 con giúp mẹ tỉa lá cây, chăm sóc vườn rau trong nhà, phụ làm bếp, rửa xe… 

Tăng Thanh Hà còn hướng các con đến những trải nghiệm thực tế thay vì hưởng thụ cuộc sống "nhung lụa", như để 2 bé xem ngư dân kéo cá vất vả, giải thích về cuộc sống của họ, để các con phụ gom cá. Cô dạy 2 nhóc tỳ cách yêu thương, thể hiện sự quan tâm đến gia đình thông qua việc làm thiệp tặng bố mẹ, giúp đỡ mọi người trong nhà… Các nhóc tì nhà nữ diễn viên bộc lộ khả năng học ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ, có thể đọc viết thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt… 

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 5

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 6

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 7

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 8

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 9

Các nhóc tỳ nhà Hà Tăng được mẹ giáo dục rất chỉnh chu.

Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ việc để các con tiếp xúc với công nghệ nhưng trong thời gian cho phép, không để các con "nghiện" các thiết bị điện tử. Dù bận rộn, vợ chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đưa các con đi chơi, hòa mình với thiên nhiên nhiều nhất có thể. 

Thúy Diễm

Thúy Diễm sinh năm 1986, là một diễn viên nổi tiếng được khán giả biết tới qua loạt phim truyền hình như Gia đình là số 1, Sóng tình, Trái tim hoa hồng...Kết hôn với nam diễn viên Lương Thế Thành, tổ ấm của Thuý Diễm một trong những gia đình hạnh phúc, viên mãn nhất nhì Vbiz.

Năm 2018, Thúy Diễm và Lương Thế Thành mang thai quý tử đầu lòng. Khi có bầu ở tháng thứ 5, người đẹp và ông xã quyết định sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con. Sau 5 năm về chung một nhà, cậu bé Bảo Bảo (3 tuổi) chính là "quả ngọt" cho mối tình đẹp như trong chuyện cổ tích của cặp đôi.  

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 10

Gia đình nhỏ viên mãn của Thúy Diễm.

Ngay từ khi mới lọt lòng, Bảo Bảo đã sở hữu những đường nét là “bản sao thu nhỏ” của ông bố điển trai, được bố mẹ nuông chiều hết mực. Cả Lương Thế Thành và Thuý Diễm đều tham gia showbiz nhưng dù bận bịu vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con. Khi Bảo Bảo mới 1 tuổi, Lương Thế Thành đưa đi du lịch nhiều nơi để muốn con trưởng thành hơn. 

Bảo Bảo được bố, mẹ chăm sóc kỹ càng nhưng không gây áp lực với con. Hai vợ chồng chia sẻ tiêu chí không dạy con bằng đòn roi mà bằng sự mềm mỏng, chỉ ra cái sai cho con dần tiến bộ. Nữ diễn viên phim Cát đỏ đặc biệt quan tâm đến cách ứng xử của con, và luôn dạy con biết tôn trọng người lớn, biết nói lời cảm ơn, xin lỗi.  

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 11

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 12

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 13

Bảo Bảo – con trai của Thúy Diễm, Lương Thế Thành.

Được bố mẹ chăm sóc kỹ càng nên Bảo Bảo bộc lộ tố chất thông minh ngay từ khi còn nhỏ. Mới 3 tuổi, nhóc tỳ đã có thể đọc và hát tiếng Anh thành thạo. Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng được phen thích thú khi biết quý tử nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã tự kiếm được tiền từ khi hơn 1 tuổi. Nhiều lần cậu bé theo chân bố mẹ đi quay phim, chụp hình quảng cáo và nhiều người ấn tượng nhất là sự ngoan ngoãn, hợp tác của "diễn viên nhí" này. Có vẻ cũng nhờ tiếp xúc với nhiều người từ sớm nên Bảo Bảo cực kì bạo dạn.

Thúy Diễm cho biết hiện cô và ông xã dành nhiều thời gian hơn cho con cái. So với thời mới yêu nhau thì cả hai không quá mặn nồng. Sống cùng một nhà, tranh cãi đôi lúc cũng diễn ra vì khác biệt suy nghĩ, quan điểm tuy nhiên vợ chồng vẫn thống nhất tôn trọng, không để đối phương phải buồn nên cuộc sống cả hai trôi qua rất êm ái. Trên mạng xã hội, có thể thấy cả hai thường xuyên đăng những khoảnh khắc đời thường cùng nhau hết sức dễ thương. 

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 14

2 mỹ nhân tuổi Dần có chồng giàu, con xinh, gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt - 15

Người đi đường gặp cảnh Tăng Thanh Hà một nách hai con, bé gái thấy rõ mặt
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)