Không sợ con gái tuổi Dần, MC "Đường lên đỉnh Olympia" còn háo hức thông báo tin quan trọng

Trong suốt quá trình mang thai, Vân Hugo luôn được ông xã doanh nhân chăm bẵm cưng chiều hết mực nên trông cô lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc.

Thông thường, mọi người hay nghĩ rằng 9 tháng 10 ngày mang thai là quãng thời gian dài đằng đẵng. Thế nhưng, đối với các mẹ bầu, quãng thời gian ấy nhanh như một cái chớp mắt, chưa gì con đã bước vào tam cá nguyệt thứ 3.

Cách đây vài hôm, MC Thanh Vân – Vân Hugo đã hớn hở thông báo: “Chính thức bước vào tam cá nguyệt thứ 3”. Kèm theo đó là hình ảnh khoe nhan sắc bầu bí đỉnh cao của cô. Có thể nói, dù đã bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ nhưng dường như Vân Hugo không hề bớt xinh đẹp. Ngược lại, cô lại càng nhuận sắc với làn da trắng ngần không tì vết cùng các đường nét thanh tú trên gương mặt không bị phá vỡ do tăng cân nhiều. Chính vì thế, mà nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” rất tự tin khi chụp selfie cận mặt khoe nhan sắc “hợp bầu” của mình.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 1

Vân Hugo vui mừng thông báo mình đã chính thức bước vào tam cá nguyệt thứ 3 của thai kỳ.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 2

Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng nữ MC trông vẫn vô cùng xinh đẹp với nhan sắc "hợp bầu" của mình.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 4

Cô tự tin selfie cận mặt để khoe làn da trắng sứ cũng các đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Không chỉ giữ được nhan sắc xinh đẹp, Vân Hugo còn kiểm soát tốt cân nặng trong thai kỳ của mình. Bởi thế, trong những tấm ảnh chụp chồng hay bạn bè, nữ MC trông vẫn thon gọn chứ không hề mang vẻ nặng nề hay xồ xề như các mẹ bầu khác. Vân Hugo vẫn giữ được đôi tay thon thả, xương quai xanh thấp thoáng trên bờ vai gầy. Và mọi người đều nhận ra rằng ngoài phần bụng nhô to ra thì các bộ phận khác trên cơ thể của MC “Đường lên đỉnh Olympia” này vẫn không có gì thay đổi quá nhiều.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 5

Dường như ngoài phần bụng nhô to ra thì cả cơ thể của Vân Hugo không có nhiều thay đổi.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 6

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 7

Cô vẫn giữ được sự thon thả của mình cùng đôi tay thon, xương quai xanh thấp thoáng trên bờ vai gầy.

Được biết, sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, cuối cùng Vân Hugo cũng tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Tuy chưa làm đám cưới lần 2 do dịch bệnh, nhưng cô và ông xã doanh nhân rất vui mừng khi sắp sửa được chào đón tiểu công chúa – con chung đầu tiên của 2 người – chào đời. Trong suốt quá trình mang thai, Vân Hugo được ông xã chăm sóc chu đáo. Cô không những được nghỉ ngơi thoải mái, được tự do làm mọi việc mình thích, mà còn được chồng đưa đi du lịch khắp nơi để tinh thần luôn vui tươi.

Có lẽ vì thế mà dù bầu bì, Vân Hugo trông lúc nào cũng tươi vui, rạng rỡ. Cô không phải quá lo lắng về điều gì, thay vào đó, nữ MC chỉ tập trung chăm sóc cho bản thân và em bé. Còn hiện tại, cô đang tận hưởng những tháng cuối của thai kỳ trong niềm hạnh phúc hồi hộp chờ đến ngày “khai hoa nở nhụy”.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 8

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 9

Vân Hugo luôn nhận được sự yêu chiều của ông xã doanh nhân nên cô lúc nào cũng vui vẻ, tươi tắn, rạng ngời.

Không sợ con gái tuổi Dần, MC amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; còn háo hức thông báo tin quan trọng - 10

Hai vợ chồng Vân Hugo đang háo hức chờ đợi đến ngày được gặp tiểu công chúa.

Và để tiếp tục thực hiện chế độ “ăn vào con không vào mẹ” trong tam cá nguyệt thứ 3, Vân Hugo cũng như các mẹ bầu khác cần lưu ý một số điều sau:

- Ăn đủ chất và không bỏ bữa: Khi mang thai, các mẹ bầu rất nhanh đói và thèm ăn liên tục. Để tránh trường hợp ăn vặt “vô tổ chức” thì bạn nên ăn nhiều bữa nhỏ, 5-7 bữa/ngày. Trong khi ăn, bạn nên ăn chậm nhai kỹ để cơ thể có thể hấp thụ hết tất cả các chất dinh dưỡng. Những việc này không chỉ giúp bạn nạp đủ calo và chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con, mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tích mỡ thừa, từ đó không tăng cân quá nhiều.

- Hạn chế ăn đồ ngọt, thức ăn chiên xào, và mặn: Đây là nhóm thức ăn không có lợi đối với sức khỏe của phụ nữ mang thai. Vì những món ăn này ngoài việc khiến bạn tăng cân nhanh, nó còn khiến bạn bị tiểu đường trong thai kỳ, huyết áp cao dẫn đến tình trạng phù nề, tiền sản giật…

- Ăn tối trước 7 giờ tối: Khoảng 6 giờ chiều, bạn nên tranh thủ ăn xong buổi tối, và sau đó thì sẽ cố gắng không ăn bất kì món gì nữa. Nếu có cảm giác đói quá, bạn có thể uống 1 ly sữa nóng trước khi đi ngủ,

- Uống đủ nước: Uống nước đầy đủ không chỉ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru hơn mà đôi khi còn là biện pháp cứu cánh giúp mẹ bầu ngăn chặn được cảm giác đói và thèm ăn.

- Duy trì thói quen luyện tập: Theo các nhà khoa học, duy trì thói quen tập luyện không chỉ giúp mẹ bầu ngủ ngon, giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu, mà còn giúp bạn ngủ ngon và nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh. Những bài tập luyện nhẹ nhàng như yoga, đi bộ… thường xuyên còn giúp mẹ bầu tăng năng lượng, cải thiện hơi thở, tránh tăng cân quá nhanh.

Mang bầu với chồng Hong Kong, em gái Trấn Thành được cưng như trứng, ăn thịt bò 20 triệu/kg

Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)