3 mỹ nhân Việt mang bầu tăng "vùn vụt" tới 30kg, nhìn Lê Phương khi vừa đẻ xong mà choáng

Khi mang bầu tăng đến 30kg nên sau sinh những mỹ nhân này càng phải nỗ lực để lấy lại vóc dáng.

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, body quyến rũ sau khi sinh con dường như đang là một "cuộc đua ngầm" của những mỹ nhân trong showbiz Việt. Đối với những trường hợp kiểm soát tốt cân nặng, chỉ tăng "sương sương" hơn 10kg trong cả thai kỳ như Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Diệp Lâm Anh, Phương Mai,... thì quá trình lấy lại vóc dáng chắc hẳn cũng dễ dàng hơn. 

Còn đối với những mỹ nhân mang bầu lỡ tăng "quá lố" tới 30kg dưới đây thì sau sinh cần một chế độ giảm cân nghiêm tục cùng nỗ lực hết sức để có thể về dáng như hiện tại. 

Lê Phương "đánh bay" 30kg sau 9 tháng sinh con 

Lê Phương là một trường hợp hiếm hoi tăng tới 30kg khi mang bầu và sau sinh cũng "đủng đỉnh" mãi chẳng chịu giảm cân. Để duy trì sữa cho con bú nên Lê Phương chấp nhận sau sinh nhiều tháng cân nặng tương đối lớn, bắp tay, gương mặt và vòng 2 vẫn mập mạp, phì nhiêu. Thậm chí tới 4,5 tháng sau sinh, cô vẫn bị nhiều người hỏi "Bao giờ thì đẻ?" hay thẳng thừng chê bai "Sao diễn viên mà mập vậy?".

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 1

Lê Phương tăng tới 30kg khi mang thai và sau sinh cũng không vội vã giảm cân.

Mãi đến thời gian gần đây, khi con nhỏ đã đủ cứng cáp, Lê Phương mới bắt đầu tiến hành giảm cân, thay đổi chế độ ăn kết hợp luyện tập. 

Và những nỗ lực đó đã được đền đáp. Tạm biệt vóc dáng "tròn quay", Lê Phương đã lấy lại vóc dáng vòng nào ra vòng đó. Mới đây, cô tự tin khoe ảnh eo thon trên trang cá nhân: "Hôm qua em đi gym về. 30 ký mỡ bay đi khá nhiều. Các mẹ bỉm sữa lạc quan lên nào".

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 3

Sau sinh 9 tháng, cuối cùng nữ diễn viên cũng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Lê Phương cho biết: "Khi con được 6 tháng, tôi mới bắt đầu tập luyện bằng cách mặc áo gió chạy bộ dưới công viên, hoặc xuống phòng tập gym của toà nhà để đi bộ trên máy. Từ khi xảy ra dịch bệnh và phòng tập đóng cửa, tôi mua tạ về tự tập tại nhà. Dù tập nặng nhưng tôi rất hứng khởi chứ không hề thấy mệt mỏi.

Ngoài chăm chỉ tập luyện, tôi kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung một số vitamin, thảo dược cần thiết cho cơ thể... Ông xã hay nói tôi là "người phụ nữ quyết tâm nhất" mà anh ấy từng gặp vì tôi đã muốn làm gì thì không ai có thể ngăn cản, đã quyết tâm là sẽ làm cho được". 

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 4

Lê Phương đã rất quyết tâm tập luyện và ăn kiêng để giảm cân.

Thỉnh thoảng, bà mẹ hai con cũng chia sẻ một vài hình ảnh về khẩu phần ăn của mình với những món ăn rất phù hợp với chế độ giảm cân như: thịt lườn gà, bông cải xanh luộc, trứng gà luộc... 

Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn "lột xác" hoành tráng của bà mẹ bỉm sữa Lê Phương, đòng thời khẳng định cô đã trở lại với nhan sắc mỹ nhân ngày nào.

Maya tăng cân "kỉ lục" khi mang bầu, sinh xong 4 tháng về ngay dáng đẹp

Cách đây 5 năm, khi bất ngờ phát hiện mang bầu, Maya đã lập tức dừng mọi hoạt động giải trí để sang Mỹ dưỡng thai. Trong thời gian này, cô bỏ lại sau lưng mọi thị phi trong showbiz mà chỉ tập trung bồi bổ, ăn đủ chất và ăn bất kì thứ gì mình thích, tuyệt nhiên không nghén ngẩm gì. Có lẽ vì vậy mà Maya trở thành bà bầu tăng cân kỉ lục nhất trong quá trình mang thai với con số 30kg tròn trịa, lên bàn đẻ nặng tới 84kg. Chính Maya còn thấy mình "thật dã man".

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 5

Maya cho biết khi mang bầu, cô đã tăng 30kg, lên bàn đẻ nặng 84kg.

Tuy nhiên, đến khi bé Bồ Câu được 4 tháng tuổi và Maya công khai tái xuất sau sinh, người đẹp cũng đã lấy lại gần như hoàn toàn vóc dáng. Maya cho biết sau khi sinh bé Bồ Câu, cô đã cố gắng để giảm cân và may mắn là cô đã giảm được 26kg trong vòng 4 tháng. 

Nói về bí quyết giảm cân sau sinh, Maya cho biết, việc đầu tiên là cô kiêng hết các loại thức ăn có tinh bột như cơm, bánh mỳ, cháo. Cô ăn nhiều thịt và các loại rau xanh, cá và lòng trắng trứng. "Tôi vẫn phải ăn nhiều chất dinh dưỡng để cho con bú, với tôi sức khỏe của bé là quan trọng nhất, tôi hầu như không ăn tinh bột để cơ thể của mình không bị tăng cân như trước.", Maya nói.

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 6

Dù quyết tâm giảm cân, Maya vẫn phải đảm bảo sữa cho con gái bú.

Ngoài ra, cô còn rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Mỗi ngày 2 lần cô đều chăm chỉ đến phòng tập, vừa mặc áo mưa vừa chạy bộ lẫn đi bộ. Trung bình mỗi ngày cô giảm được 1000 calories, bên cạnh đó cô cũng tập tạ, tập gym để cơ bụng được săn chắc hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng khuyên các bà mẹ nên ăn nhiều rau xanh, cá, uống nước lọc nhiều thay vì uống nước ngọt có ga. Bên cạnh đó ăn gạo lứt, mè đen cũng là cách giảm cân hiệu quả.

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 7

Sau sinh 4 tháng, cô tự tin xuất hiện với thân hình gọn gàng.

Nhật Kim Anh "to quá khổ" khi mang bầu, sinh xong cật lực giảm cân 

Một mỹ nhân showbiz khác cũng có con số tăng cân "khủng" khi mang bầu là Nhật Kim Anh với 30kg. Cô cho biết thời điểm mang bầu, bố mẹ mẹ chồng không muốn Kim Anh phải đi lại nhiều, cứ ở nhà tẩm bổ, dưỡng thai nên mới tăng cân vùn vụt. 

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 8

Nhật Kim Anh cũng là một mỹ nhân showbiz tăng tới 30kg khi mang thai.

Nhật Kim Anh từng chia sẻ cô đã từng khá tự ti với vóc dáng của mình trong thời gian mang bầu vì thân hình to quá khổ. Chính vì vậy, sau sinh nữ ca sĩ phải lên kế hoạch giảm cân chi tiết để vẫn đảm bảo sức khỏe và nguồn dinh dưỡng cho con bú.

"Tôi ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột và các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bổ sung những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa lợi sữa cho con bú như chè vằng, đu đủ, sữa…và cách giảm cân hiệu quả nhất chính là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, đây là cách giảm cân hiệu quả nhất sau khi sinh. Bên cạnh đó, tập luyện thể dục cũng là cách giúp tôi nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc của mình". 

3 my nhan viet mang bau tang "vun vut" toi 30kg, nhin le phuong khi vua de xong ma choang - 9

Sau sinh, cô đã nỗ lực rất nhiều để giảm cân và quay lại sân khấu.

Thành quả là sau sinh vài tháng, Nhật Kim Anh đã giảm được 20kg. Đến nay cô vẫn luôn duy trì vóc dáng thon gọn, quyến rũ. 

Mỹ nhân Việt thừa nhận độ ngực sau sinh, tự tin khoe dáng sexy với vòng 1 căng tràn
Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)