Bận sự nghiệp, sợ hỏng dáng…khiến nhiều sao Việt không thích sinh con, có người về già đã hối hận

Bên cạnh mong muốn sinh con, làm cha làm mẹ thông thường, cũng có rất nhiều cặp đôi đã thẳng thắn tuyên bố, họ không thích sinh con.

Khi một cặp đôi kết hôn xong và về chung một nhà, câu hỏi được nhiều người đề cập đến nhất tiếp theo đó luôn là “bao giờ có con?”. Với những đôi vợ chồng của showbiz Việt, là người nổi tiếng, thắc mắc và sự giục giã của mọi người cho họ lại càng nhiều hơn. Bên cạnh mong muốn sinh con, làm cha làm mẹ thông thường, cũng có rất nhiều cặp đôi đã thẳng thắn cho biết, họ không thích sinh con vì nhiều lý do khác nhau

Khởi My – Kelvin Khánh: Thích tung tăng, ở vậy đến già

ban su nghiep, so hong dang…khien nhieu sao viet khong thich sinh con, co nguoi ve gia da hoi han - 1

2 năm sau đám cưới đầy bất ngờ, cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh gần như “biến mất” khỏi showbiz để dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Sau nhiều lần bị người hâm mộ thúc giục, mong ngóng lẫn đồn đoán về “tin vui” thì Khởi My và Kelvin Khánh mới đây đã trực tiếp chia sẻ quan điểm về chuyện sinh con trong một buổi giao lưu với người hâm mộ ngày 13/6.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi của người hâm mộ: "Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé", Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ cho biết họ không có ý định sinh con mà ở vậy đến già.

Cặp sao khẳng định cuộc sống hiện tại đang rất vui vẻ và họ chưa tính đến chuyện con cái. "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...", Kelvin Khánh bộc bạch. Khởi My cũng đồng tình với ông xã khi cho biết "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Phát ngôn của đôi vợ chồng 9X nhận được sự đồng tình của cả mẹ ruột Khởi My càng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Trấn Thành – Hari Won: Không sinh con vì thương vợ, bận sự nghiệp

ban su nghiep, so hong dang…khien nhieu sao viet khong thich sinh con, co nguoi ve gia da hoi han - 3

Trước Khởi My – Kelvin Khánh, cặp vợ chồng son Trấn Thành – Hari Won cũng từng gây tranh luận khi tuyên bố chưa muốn sinh con. Thời điểm mới cưới, Hari Won cho biết cô từng bị bệnh hiểm nghèo và lo sợ sức khỏe chưa ổn định nên muốn đợi thêm 2 năm mới sinh con. Bản thân Trấn Thành lúc đó cũng cho biết anh thương vợ và không cưỡng cầu, thúc giục cô chuyện con cái.

Tuy nhiên đến nay, sau 4 năm về chung một nhà với quá nhiều đồn đoán, trông chờ từ người hâm mộ, trả lời phỏng vấn với truyền thông ngay dịp đầu Tết Nguyên đán 2020, ông xã Hari Won đã thẳng thắn cho biết lý do anh và vợ chưa sinh con vì cả hai còn quá nhiều hoài bão chưa thực hiện trong đời.

"Tôi là người tình cảm, tôi biết nếu con tôi ra đời, tôi sẽ dành hết thời gian cho nó. Nhưng hiện nay còn quá nhiều hoài bão tôi phải thực hiện trong cuộc đời, nói tôi ích kỷ cũng được, thực dụng cũng được, hay biết suy nghĩ cũng được, nhưng tôi thấy mình chưa sẵn sàng. Khi con tôi ra đời, tôi sẽ phải đón nhận nó bằng cả sự chuẩn bị chu đáo nhất, tử tế nhất. Đừng sinh nó ra chỉ vì mình thích!", anh bộc bạch.

Mới đây nhất, nam MC cũng tiếp tục bóng gió trong một chương trình truyền hình rằng "Chúng ta sinh ra để hạnh phúc, không phải là phiên bản để duy trì nòi giống" và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Y Phụng: Từng không muốn sinh con vì sợ hỏng dáng

ban su nghiep, so hong dang…khien nhieu sao viet khong thich sinh con, co nguoi ve gia da hoi han - 4

Y Phụng là mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt. Cô được biết đến với nhiều danh xưng “biểu tượng gợi cảm”, “người đẹp nổi loạn” hay “quả bom sex màn ảnh Việt”… với lối sống phóng khoáng, bản năng bất chấp dư luận.

Từng tự nhận mình là “con ngựa bất kham”, Y Phụng không chịu lấy chồng cho tới mãi sau này đành lên xe hoa với người chồng Việt kiều và sang Mỹ định cư để bố mẹ được yên lòng.

Là tuýp  phụ nữ hiện đại và với cô bản thân là trên hết nên cô có những suy nghĩ rất khác biệt. Có một thời gian dài sau khi kết hôn, cô vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn sinh con để giữ dáng và đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho hôn nhân của cô với người chồng đầu tiên tan vỡ.

Bẵng đi một thời gian dài, đến giữa năm 2018, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Y Phụng tiết lộ cô đã làm mẹ của một bé gái vô cùng đáng yêu và đang có một gia đình hạnh phúc tại Mỹ. Y Phụng cho biết: “Tôi từng rất sợ già, sợ xấu dù rất mê em bé. Nhưng khi biết mình mang thai, tôi lại mừng vui vô bờ bến. Thực sự tôi thấy chính mình bị mâu thuẫn.”.

Chí Tài – Phương Loan: Không sinh con vì muốn chờ kinh tế vững vàng

ban su nghiep, so hong dang…khien nhieu sao viet khong thich sinh con, co nguoi ve gia da hoi han - 5

Hơn 30 năm gắn bó, diễn viên Chí Tài và vợ - cựu ca sĩ Phương Loan - không có con. Ngày mới cưới, Chí Tài và Phương Loan đồng ý sẽ chưa sinh con vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho con, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của cả hai chưa vững. Chí Tài định chờ đủ kinh tế rồi mới tính. Vậy là sau đó, hai vợ chồng Chí Tài – Phương Loan mải mê với nghề và dính chặt với nó, quên luôn việc có em bé. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì đã quá già, lỡ duyên với đường con cái.  

Đến bây giờ ở tuổi U60 khi hỏi về điều hối tiếc nhất cuộc đời, Chí Tài vẫn nói “Đó là tôi và vợ quyết định không có con. Vài lần ngồi cà phê, khi bạn bè hỏi dự định tuổi về già, tôi có chút buồn. Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình.”

Vợ Phan Văn Đức táo bạo khoe vòng 2 trắng nõn, bụng bầu có điểm đẹp đúng trời ban
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)